Trải Nghiệm Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Điện Neon Z Phát Quang Từ The Electricianz

Ngày 26/01/2023

The Electricianz  là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, chuyên sản xuất những mẫu đồng hồ Quartz giá tốt, thiết kế độc đáo đúng như tên thương hiệu (thợ điện). Đặc biệt, với phiên bản giới hạn “Bộ sưu tập Neon Z” chỉ mở bán 444 chiếc trên toàn cầu hứa hẹn sẽ mang đến cho các tín đồ đồng hồ nhiều thú vị.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ The Electricianz

Là thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Sĩ, cha đẻ là ông Laurent Rufenacht và Arnaud Duval (Giám đốc Sáng tạo). Ít ai biết được, Laurent Rufenacht cũng chính là nhà sáng lập của thương hiệu đồng hồ Seven-Frìday. Vì thế, những thiết kế của hai thương hiệu đồng hồ này đều có nét độc đáo, mới lạ và “hơi quái”. Tuy nhiên, đồng hồ The Electricianz lại là một vùng đất mới là có nhiều điều cần khám phá hơn so với các mẫu đồng hồ mặt vuông của thương hiệu SevenFriday.

Đồng hồ The Electricianz luôn cho ra mắt những BST khác biệt và mới lạ
Đồng hồ The Electricianz luôn cho ra mắt những BST khác biệt và mới lạ

The Neon Z - Phiên bản giới hạn chỉ với 444 chiếc trên toàn cầu

Các bộ phận cấu tạo nên The Neon Z chất lượng, bền, đẹp

Đồng hồ The Electricianz Neon Z cũng là đồng hồ thạch anh cao cấp. Vỏ có kích thước lớn 45mm với lõi bên trong bằng thép và vỏ bằng vật liệu nylon hun khói, bán trong suốt. Tinh thể có hình dạng tùy chỉnh, trên mặt là tinh thể khoáng K1 với miếng đệm màu xanh lục neon giúp các cạnh có màu xanh lục phát sáng. Bộ ổn định pin cũng có màu xanh lục neon và mặt số, cùng với dây đeo kiểu NATO, được xử lý nghệ thuật theo phong cách “bắn tung tóe” sơn neon. Màu sắc tươi sáng của những năm 1980 và đầu những năm 1990 dường như đã quay trở lại và được thể hiện qua The Neon Z. Đây là mẫu đồng hồ khá tuyệt và rất đẹp khi thấy những bảng màu thẩm mỹ qua bộ sưu tập Neon Z.

Xem thêm: Tuyển tập đồng hồ The Steel Z của thương hiệu The Electrician Z chỉ từ 12 triệu đồng

Thiết kế đồng hồ khác biệt, tạo điểm nhấn

The Electricianz đã thiết kế hệ thống đèn cho đồng hồ The Neon Z, cách thức hoạt động của nó khá đơn giản. Những gì bạn thấy là có một chuyển động thạch anh tiêu chuẩn chuyển động và sau đó là một hệ thống riêng biệt cho đèn nền LED phía sau mặt số. Chỉ cần nhấn một trong các nút ấn, toàn bộ mặt số sẽ có đèn nền dạng lưới mang lại hiệu ứng thú vị. Hệ thống đèn có hai cục pin để cấp nguồn cho bốn đèn LED. Và chỉ có một pin hoạt động tại một thời điểm. Cách để chuyển từ ô pin đèn LED này sang ô pin tiếp theo là sử dụng tuốc nơ vít đầu phẳng nhỏ và vặn vít nhỏ trong khoảng trống kim loại trên mặt đồng hồ.

Thiết kế đồng hồ The Neon Z với hệ thống đèn vô cùng ấn tượng
Thiết kế đồng hồ The Neon Z với hệ thống đèn vô cùng ấn tượng

Tuy nhiên, đèn nền neon xanh lục của Neon Z không hữu dụng bằng vì nó rất tuyệt. Bản thân các kim không phát sáng nên hiệu ứng chủ yếu là trang trí. Nó giúp bạn nhìn thấy các kim khi chúng sáng lên một chút, nhưng nó gần như không đủ sáng để giúp bạn có thể đọc nhanh thời gian trong bóng tối.

Mặt số đồng hồ trông rất bắt mắt và đảm bảo mức độ dễ đọc. Thiết kế của các kim cũng rất tuyệt vời khi The Electricianz đã tạo ra kích cỡ kim khác nhau trên mặt số bị sơn loang lổ để đảm bảo mức độ dễ đọc đủ thời gian. Tóm lại mặt đồng hồ Neon Z vô cùng ấn tượng.

Tính năng đồng hồ The Neon Z vượt trội

The Neon Z có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét, đây không phải là đồng hồ thể thao, nhưng bạn có thể thấy thương hiệu này đang phát triển thành một thương hiệu có độ bền cao hơn thay vì chỉ là những chiếc đồng hồ nghệ thuật. Bởi vì, The Electricianz thường đi trước thời đại với các ý tưởng và nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Dây đeo Neon Z có lẽ là phần đẹp nhất. Bạn sẽ cảm thấy thú vị vì tuyên bố táo bạo “the Graffiti” tạo ra trên cổ tay của mình, mặc dù hầu hết các bức vẽ graffiti đều là tác phẩm thực tế chứ không hẳn chỉ là vết sơn bắn tung tóe. Dây đeo kiểu NATO bằng da, được thiết kế đẹp và rất thoải mái khi đeo trên cổ tay.

The Neon Z rất thoải mái khi đeo trên cổ tay vì dây đeo da cao cấp
The Neon Z rất thoải mái khi đeo trên cổ tay vì dây đeo da cao cấp

Là một chiếc đồng hồ thú vị, không hoàn hảo nhưng rất đáng chọn mua, The Neon Z có lẽ là đại diện cho một tương lai của những chiếc đồng hồ đeo tay hướng vào thế giới của những người mới bắt đầu sử dụng đồng hồ, tập trung vào giới trẻ và. The Neon Z đã tiên tạo ra một tuyên bố lớn và sáng tạo mà toàn bộ ngành công nghiệp đồng hồ cần học hỏi.

Xem thêm: Trải Nghiệm Vẻ Đẹp Của “Điện” Cùng Đồng Hồ Electricianz

Làm sao để sở hữu đồng hồ the Electricianz Neon Z?

Với sứ mệnh mang những chiếc đồng hồ tốt nhất đến bạn, TOPBOP là một trong những nhà phân phối độc quyền các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới: Waldhoff, Zinvo, The Electricianz, Corniche, Briston,....

Hiện tại, TOP có 2 showroom chính tại TP.HCM và Hà Nội. Chúng tôi cam kết:

  • Tất cả các sản phẩm đều chính hãng.

  • Các sản phẩm đều có đầy đủ hộp, chính sách, thời hạn bảo hành.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm đồng hồ The Electricianz Neon Z truy cập ngay qua website: https://topbop.com/the-electricianz-the-neon-z-white-limited-edition.919.html hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất. Ngoài ra, quý khách có thể đến cửa hàng để được tư vấn trực tiếp qua 2 chi nhánh sau: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1

✆ 1800 7225 - Tư vấn đặt hàng

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ Klokers chiến thắng giải thưởng The German Design Award 2019

Đồng hồ Klokers được biết đến như là một trong những thương hiệu đồng hồ chính hãng có khả năng tạo...

blog

Kính Sapphire Và Sự Hoàn Hảo Của Nó Trong Thiết Kế Đồng Hồ Đeo Tay

Kính sapphire không chỉ là một loại kính bảo vệ đơn thuần, mà nó còn là một thành phần không thể thi...

blog

Đồng hồ mặt chữ nhật dây da-phong cách được nhiều phái mạnh yêu thích

Trong thị trường đồng hồ nam, có rất ít sự đa dạng về phong cách và kiểu dáng, giống như trang sức p...