Giải mã “màn trình diễn” tuyệt đẹp của thời gian với bộ sưu tập đồng hồ Waldhoff Vanguard V8 và Metropolis

Ngày 02/02/2023

Có đôi khi chính những cuộc gặp gỡ tình cờ lại dẫn chúng ta đến với những tình huống bước ngoặt trong cuộc đời mình. Năm 2011, những người sáng lập Waldhoff gặp nhau lần đầu tiên tại hội chợ Baselworld ở Thụy Sĩ. Quyết định gia nhập lực lượng của Manfred Starck và Nicolas Lehotzky diễn ra nhanh chóng. Với những kinh nghiệm đã có từ cả hai bên, dường như việc phát triển thương hiệu đồng hồ Waldhoff đã được định sẵn từ đầu là thành công. Chính những nỗ lực và không ngừng cải thiện thương hiệu đã giúp họ cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ Waldhoff Vanguard V8 và Metropolis ấn tượng trên thị trường.

đồng hồ waldhoff
Bộ sưu tập đồng hồ Waldhoff Vanguard V8 và Metropolis - nét đẹp của thời gian

Nền tảng vững chắc cho sự thành công

Với nền tảng thiết kế đồng hồ của Lehotzky cho các thương hiệu xa xỉ của Thụy Sĩ và kinh nghiệm sản xuất của Starck, họ đã làm việc để thiết lập tầm nhìn chung nhằm tạo ra những chiếc đồng hồ có thiết kế và chi tiết giống như những sản phẩm cao cấp mà Lehotzky đã thiết kế trước đó nhưng với giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng hơn. Nhà xưởng của thương hiệu đồng hồ Waldhoff ban đầu được đặt tại xưởng của Manfred ở Đức. Vậy nên không có gì quá khó hiểu khi người ta tin rằng mối quan hệ hợp tác này dường như đã được định sẵn để thành công ngay từ đầu.

Thời gian làm việc của Manfred trong ngành đồng hồ rất lâu dài. Bắt đầu sự nghiệp của mình cách đây gần 40 năm với tư cách là người học việc cho STOWA ở Pforzheim, công dân trẻ người Đức đã chuyển đến một số công ty ở “Thành phố Vàng” của Đức (một trung tâm chế tác đồng hồ và trang sức xuất sắc) để tích lũy những kỹ năng mà một ngày nào đó sẽ giúp anh và Lehotzky thành công với thương hiệu của riêng họ.

đồng hồ waldhoff
Kinh nghiệm của những nhà sáng lập góp phần cho thành công của thương hiệu

Cho đến nay, Lehotzky đã có một thập kỷ hoạt động trong ngành. Năm 2009, chàng trai gốc Geneva bắt đầu cuộc hành trình với vai trò Giám đốc sản phẩm và Nhà thiết kế cho một số thương hiệu cao cấp của Thụy Sĩ. Với những kinh nghiệm này, bộ đôi đã quyết định tiến về phía trước với đồng hồ Waldhoff - một thương hiệu chuyên nâng cao chất lượng của các thành phần quan trọng trên đồng hồ, chẳng hạn như mặt số để tạo ra những chiếc đồng hồ nổi bật trong một thị trường đồng hồ cao cấp vốn rất đa dạng từ chủng loại đến thương hiệu.

Khẳng định chất lượng với định hướng hoàn toàn riêng biệt trong thị trường đồng hồ cao cấp

Để đạt được mức độ xuất sắc hiếm có trong khi vẫn giữ mức giá phải chăng với những chiếc đồng hồ nam cao cấp mà thương hiệu đang cung cấp ra thị trường, Waldhoff đã áp dụng chính sách “tìm nguồn cung ứng trung lập”, có nghĩa là các bộ máy và bộ phận có thể đến từ bất kỳ đâu trên thế giới miễn là chúng mang lại điều gì đó khác biệt và ấn tượng hơn cho người sở hữu chiếc đồng hồ ấy.

Trước chiến dịch phát hành các mẫu đồng hồ Metropolis và Vanguard V8, thương hiệu đồng hồ Waldhoff đã phát hành phiên bản mới cho dòng Ultramatic, với mặt số ngọc trai nước ngọt tuyệt đẹp có thể khiến bất cứ ai nhìn thấy đều mê mẩn. Mẫu đồng hồ mới này được gọi là Waldhoff Ultramatic Carbon Bay. Mặt số làm bằng ngọc trai nước ngọt sẽ tạo ra sự thay đổi về màu sắc tùy thuộc vào góc độ chúng ta nhìn vào đồng hồ.

đồng hồ chính hãng
Chất lượng tạo nên định vị đẳng cấp của đồng hồ Waldhoff

1. Metropolis - mẫu đồng hồ đầy tham vọng của nhà Waldhoff

Metropolis chịu ảnh hưởng từ bộ sưu tập đồng hồ Waldhoff Imperial. Mẫu đồng hồ Waldhoff Metropolis sử dụng cùng một chuyển động tourbillon phức tạp, với khung xương có độ chi tiết cao tạo nên bộ mặt đầy khác biệt cho sản phẩm. Bản thân chiếc đồng hồ này đã tự tạo nên cho người đối diện một hình ảnh đầy hấp dẫn khi được bọc trong một vỏ thép không gỉ hoàn toàn mới, mỏng hơn và dễ đeo hơn với các mặt có rãnh.

Các nhà chế tác đồng hồ Waldhoff cũng đã thêm các kim chỉ giờ kim loại được cắt một cách khéo léo để tạo nên một tổng thể hài hòa nhất cho mặt đồng hồ vốn khá phức tạp với nhiều chi tiết khác nhau. núi rộng, được cắt kim cương để cải thiện khả năng đọc trên nền phức tạp, bận rộn. Những cầu nối có khung xương của đồng hồ nâng cao hiệu ứng hình ảnh của lớp kính sapphire, mang đến cho người đeo một “màn trình diễn” tuyệt đẹp của thời gian.

đồng hồ chính hãng
Bộ máy tourbillon lần nữa khẳng định vị thế đẳng cấp của đồng hồ

2. Vẻ đẹp đậm chất thể thao với đồng hồ Waldhoff Vanguard V8

Một tùy chọn thể thao hơn mà chúng ta không thể bỏ qua của thương hiệu là đồng hồ Waldhoff Vanguard V8. Một bộ máy đồng hồ chắc chắn, bền vững, dòng Vanguard V8 sở hữu chiếc vỏ góc cạnh, chắc chắn để bảo vệ tourbillon Hangzhou 3450J Co-Axial bên trong. Vì 3450J là bộ máy thủ công nên Vanguard V8 là một chiếc đồng hồ mỏng đến mức đáng kinh ngạc và nó được nhiều người nhận xét là hoàn hảo để có thể đeo hàng ngày.

đồng hồ waldhoff
Nét đẹp đầy nam tính của đồng hồ Waldhoff Vanguard V8

Đương nhiên nhắc đến những chiếc đồng hồ tourbillon thì không thể nào bỏ qua sự đẳng cấp về mặt chất lượng. Chính vì thể kể cả bạn đang sử dụng nó mỗi ngày đi chăng nữa thì bề ngoài của đồng hồ cũng được thiết kế để chịu được mọi sự va chạm một cách tình cờ mỗi ngày với bất cứ chiếc đồng hồ đeo tay nào.

Để có thể sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ ấn tượng nhất đến từ thương hiệu Waldhoff, hãy truy cập ngay topbop.com để được tư vấn thông tin cụ thể. Kết nối nay cùng TOPBOP để tìm cho mình những sản phẩm phù hợp: 

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng Hồ Nam Chính Hãng: Khẳng Định Đẳng Cấp Quý Ông

Nhắc đến phụ kiện thời trang cho phái mạnh, không thể không nhắc đến một chiếc đồng hồ nam chính hãn...

blog

Đồng Hồ Thép Không Gỉ - Vật Liệu Diệu Kỳ Trong Chế Tác Đồng Hồ

Là một chất liệu được nhiều thương hiệu đồng hồ lớn tin cậy sử dụng, góp phần vào chất lượng của nhữ...