Cơn sốt đồng hồ Zinvo đã đến Việt Nam

Ngày 16/07/2022

Đồng hồ Zinvo đang trở thành cơn sốt tại thị trường Việt Nam khi cập bến tại nhà TOPBOP. Những chiếc đồng hồ với thiết kế mặt số ấn tượng đã thành công thu hút ánh nhìn cũng những người phong cách.

1. Sự ra đời của những thiết kế Zinvo ngoạn mục
Ra đời vào năm 2014 tại Los Angeles, Mỹ, thương hiệu đồng hồ Zinvo đã tạo được dấu ấn riêng biệt tại 157 quốc gia trên toàn thế giới. Đồng hồ Zinvo với thiết kế mặt số mới lạ, trở thành một điểm nổi bật và khác biệt so với những hãng đồng hồ khác trên thế giới. Bạn thậm chí có thể nhận ra đồng hồ Zinvo chỉ trong nháy mắt.

Borys Khudomaka - Founder kiêm CEO của thương hiệu đồng hồ Zinvo đã chia sẻ: “Our watches are for those who like to stand out and appreciate the real value.” - “Đồng hồ của chúng tôi là dành cho những người muốn nổi bật giữa đám đông và đề cao những giá trị đích thực.” Và quả thật, trong suốt thời gian phát triển và khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường, Zinvo đã cho ra đời những thiết kế đủ sức “đánh bật” sự chú ý của bất kỳ ai.

Tính đến nay, thương hiệu đồng hồ Zinvo đã cho ra mắt ba bộ sưu tập đồng hồ, trong đó, có một bộ sưu tập dành riêng cho phái nữ. Blade - bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu đồng hồ Zinvo với mặt số tua-bin độc đáo đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Bộ sưu tập đồng hồ Zinvo Blade đã có mặt tại TOPBOP

Rival - bộ sưu tập lấy cảm hứng thể thao và hiện đại. Đây là những chiếc đồng hồ phù hợp trở thành phụ kiện hàng ngày, kết hợp hoàn hảo với mọi outfit của người dùng. Dù bạn theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ hay lịch lãm, Rival vẫn là sự lựa chọn của bạn.

Đồng hồ Zinvo Rival được bán kèm với dây cao su giúp bạn linh hoạt thay đổi phong cách bất cứ lúc nào

Bộ sưu tập đồng hồ dành riêng cho phái nữ - Womens zealous và Women Blade. Hai bộ sưu tập đáp ứng sở thích của những người phụ nữ hiện đại và cá tính.

Phiên bản Women Blade trắng nữ tính đủ sức "đốn tim" các chị em
Khám phá BST đồng hồ nữ Bomberg cá tính
2. Thiết kế đột phá của bộ sưu tập đồng hồ Zinvo Blade
Bộ sưu tập đầu tiên đặt nền móng cho thương hiệu đồng hồ Zinvo mang tên Blade - những lưỡi dao sắc bén. Hình ảnh trên mặt số sau đó đã trở thành biểu tượng của đồng hồ Zinvo.

Mặt số của đồng hồ Zinvo Blade 12K

Hình ảnh tua-bin ấy cảm hứng từ động cơ phản lực của máy bay. Để thể hiện tốt nhất chuyển động của tuabin, Zinvo đã phát triển một kim giây cụ thể. Thông thường, kim giây là một kim đơn giản, mảnh và nhỏ hơn một chút so với kim giờ hoặc phút. Ở đồng hồ Zinvo, kim giây thực sự là một tua-bin bao gồm 19 cánh quạt. Khi hoạt động, tuabin quay liên tục theo nhịp từng giây. Kim giờ và kim phút của đồng hồ Zinvo cũng đặc biệt ấn tượng khi phá vỡ những quy tắc truyền thống. Những nhà sáng tạo từ Zinvo đã biến một hình tam giác đơn giản thành kim chỉ giờ và một hình chữ nhật chỉ phút. Để không làm xáo trộn thiết kế của đồng hồ, không có số hoặc chỉ số nào được khắc họa trên mặt số. Các vòng tròn được khắc xung quanh mặt số giúp bạn dễ dàng xác định vị trí.

Mặt kính trong suốt giúp bạn quan sát mọi chuyển động của bộ máy

Tất cả sản phẩm thuộc bộ sưu tập đồng hồ Zinvo Blade đều được trang bị bộ máy Automatic (Tự động) bền bỉ và ổn định. Chuyển động tự động không yêu cầu lên dây bằng tay. Thay vào đó, một bộ chuyển động tự động, còn được gọi là bộ chuyển động tự lên dây, được trang bị một cánh quạt. Chuyển động tự nhiên của cổ tay một người làm cho rôto chuyển động xung quanh. Do đó, miễn là bạn còn đeo thì đồng hồ còn tiếp chạy. Dự trữ năng lượng của một bộ máy tự động đề cập đến khoảng thời gian đồng hồ sẽ tiếp tục chạy khi ở vị trí đứng yên, ví dụ như bạn tháo đồng hồ khi đi ngủ. Bộ sưu tập đồng hồ Zinvo Blade sử dụng bộ máy Nhật Bản với 21 chân kính (jewels) và khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Mặt lưng trong suốt cho phép bạn quan sát mọi chuyển động của bộ máy này.
Tìm hiểu về hoạt động của Tourbillon trên đồng hồ Waldhoff Đức

Bộ sưu tập Blade hoàn toàn có thể trở thành những món đồ đôi thời trang cho các cặp đôi

Ngoài ra, những chiếc đồng hồ Zinvo Blade này có khả năng chống nước lên đến 50m, phù hợp cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí của bạn. Mỗi chiếc đồng hồ đều được làm thủ công với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Giá của đồng hồ Zinvo lại vô cùng phải chăng, bạn hoàn toàn có thể sắm ngay một cặp đồng hồ Zinvo làm quà kỉ niệm với người mình thương.

Hiện tại, TOPBOP đang là nhà phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Zinvo. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ Zinvo phù hợp nhất với phong cách của mình. Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com