Điều gì giúp bộ sưu tập đồng hồ nam cao cấp Alexander Shorokhoff Kandy Avantgarde 2 đạt được giải thưởng NY Product Design Award?

Ngày 06/12/2022

Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ nam cao cấp được chạm khắc thủ công, thương hiệu Alexander Shorokhoff mang đến cho các quý ông những mẫu đồng hồ đầy tinh xảo. Nổi bật trong số này có thể kể đến bộ sưu tập Alexander Shorokhoff Kandy Avantgarde 2 với thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ điển đầy tinh tế. Cũng với bộ sưu tập này, Alexander Shorokhoff Kandy Avantgarde 2 đã vinh dự đạt giải bạc của giải thưởng thiết NY - NY Product Design Award.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ nam cao cấp Alexander Shorokhoff Kandy Avantgarde 2 vinh dự đạt giải thiết kế

Alexander Shorokhoff Kandy Avantgarde 2 và giải thưởng thiết kế NY

Bộ sưu tập đồng hồ nam cao cấp Kandy Avantgarde 2 của thương hiệu Alexander Shorokhoff tuyệt đẹp tự hào đạt được giải Bạc của Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm NY - NY Product Design Award. Với chiến thắng của bộ sưu tập trong danh mục đồng hồ đeo tay này đã một lần nữa khẳng định chất lượng và độ thẩm mỹ cao của những thiết kế đồng hồ thủ công nhà Alexander Shorokhoff.

Bộ sưu tập đồng hồ nam hàng hiệu này được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc. Do đó, tính khan hiếm càng khiến cho nhiều quý ông mong muốn được sở hữu cho mình chiếc đồng hồ nam dây da cao cấp này hơn nữa.

Với giới sành đồng hồ nam cao cấp thì việc một bộ sưu tập đồng hồ của Alexander Shorokhoff giành chiến thắng trong các hạng mục thiết kế không còn là điều quá bất ngờ. Trước bộ sưu tập đồng hồ Kandy Avantgarde 2 thì bộ sưu tập Kandy Avantgarde 1 cũng đã giành được Giải thưởng Thiết kế Đức vào năm 2019. Trong khi đó, sản phẩm kế nhiệm của Kandy Avantgarde 2 là bộ sưu tập đồng hồ Kandy Avantgarde 3 cũng giành vị trí thứ 3 trong Giải thưởng Trend Chrono. Bản thân nó đã được đề cử ở Hạng mục B của Giải thưởng Cân bằng vàng 2021.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của đồng hồ Alexander Shorokhoff Kandy Avantgarde 2

Đồng hồ Alexander Shorokhoff Kandy Avantgarde 2 được chế tạo với bề ngoài có dạng vỏ thép không gỉ, phủ PVD màu đen sáng bóng tạo cảm giác đầy sang trọng. Mặt đồng hồ có kích thước 41 x 41mm với ba rãnh bên cạnh chứa đầy dây đeo vàng 18 carat. Nhờ các vấu ngắn, chiếc đồng hồ có thể phù hợp với nhiều người khác nhau, kể cả với người có cổ tay nhỏ và mỏng.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ được thiết kế cẩn thận

Bên trong nó hoạt động với rôto được chạm khắc bằng tay mang cỡ nòng 2892.AS (có nguồn gốc từ bộ máy ETA trùng tên đáng tin cậy và có độ tin cậy cao). Bộ máy ETA calibre 2892-A2 theo mặc định là bộ chuyển động có đường kính 25,6mm và dày 3,6mm bao gồm 21 chân kính, hoạt động ở tần số 4Hz (28'000 vph) và có khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ.

Bản mod AS với thời lượng đồng hồ sau tăng lên khoảng 47 giờ. Nó có thiết bị chống sốc Incabloc, cuộn dây hai chiều và cài đặt ngày nhanh chóng. Đóng gói hoàn thiện với mức giá thấp chỉ .'290 Euro, cỡ nòng 2892.AS được sử dụng trong bản giới thiệu. AS.KD-AVG-2 nổi bật nhất với rôto được chạm khắc thủ công và tinh xảo. Với kỹ thuật chế tác này, đồng hồ Kandy Avantgarde 2 mang bạn đến với một thế giới của niềm vui khác xa với những chiếc đồng hồ khuôn mẫu tô điểm cho cổ tay của tất cả mọi người.

Để giành được chiến thắng trong cuộc thi thiết kế NY Product Design Award, các nhà chế tác đồng hồ của Alexander Shorokhoff đã dày công nghiên cứu và kỹ càng trong từng thao tác để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Không ngoa khi khẳng định rằng bộ sưu tập đồng hồ nam cao cấp Kandy Avantgarde 2 của nhà Alexander Shorokhoff đã thành công chinh phục khách hàng với từng chi tiết trên đồng hồ dù là nhỏ nhất.

Sản phẩm đến tay khách hàng như thế nào?

Để làm nên sự thành công của một thương hiệu, các nhà điều hành của Alexander Shorokhoff tin rằng sự hoàn thiện và chuẩn chỉnh về mặt hình thức và đóng gói sản phẩm là rất quan trọng. Sản phẩm được thiết kế với hai bao bì đóng gói khác nhau tùy thuộc vào mong muốn của người mua là túi giấy hoặc hộp đựng bằng gỗ để bảo vệ môi trường. Thiết kế của bao bì sản phẩm cùng với sự sang trọng của chiếc đồng hồ không giống như các thương hiệu truyền thống mà pha trộn nó một chút với sự tinh tế của thời hiện đại.

đồng hồ nam hàng hiệu
Sản phẩm đến tay khách hàng được đóng gói cẩn thận

Hộp giấy đóng gói đồng hồ nam cao cấp Alexander Shorokhoff màu đen tuyền với các nhãn dán đầy màu sắc với các mẫu nghệ thuật. Bên trong nó là một hộp gỗ sơn mài màu đen có độ bóng cao khác với thương hiệu, logo và khẩu hiệu của công ty đầy màu sắc. Kết hợp hai phụ kiện này với nhau gợi nhớ đến chiếc vỏ màu đen bóng loáng của đồng hồ và những dấu hiệu sặc sỡ trên chiếc hộp đựng bên ngoài phản ánh sức sống của mặt số.

Ẩn mình bên trong chiếc hộp chính là chiếc đồng hồ tuyệt đẹp, được đặt một cách cẩn thận và ấm cúng giữa chất liệu nỉ mềm mại. Bên dưới gối lớn là giấy chứng nhận xuất xứ, giấy bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng đồng hồ. Nhìn chung, bao bì đựng bộ sưu tập đồng hồ Alexander Shorokhoff Kandy Avantgarde 2 mang lại cảm giác cao cấp, hiện đại, đáp ứng chính xác những điều mà bạn mong đợi từ một thương hiệu nổi tiếng và cao cấp hơn.

Để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nam cao cấp đến từ thương hiệu Alexander Shorokhoff, TOPBOP sẽ giúp bạn sở hữu đúng sản phẩm mà mình mong muốn. Là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Alexander Shorokhoff, TOPBOP đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng và đóng gói nguyên bản như nhà cung cấp tại trụ sở chính:

  • TP. HCM: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Hà Nội: Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Thế Hệ Thứ Ba - Bộ Sưu Tập Đồng Hồ NAVY SEAL 3600 Hiện Đại, Tinh Tế

Đồng hồ Navy Seal 3600 Series là thế hệ thứ ba của hãng Luminox kể từ lần đầu tiên đồng hồ Luminox N...

blog

Hướng dẫn cách chỉnh giờ đồng hồ kim chi tiết

Một việc không thể thiếu khi sở hữu bất kỳ chiếc đồng hồ nào là điều chỉnh giờ cho nó. Tuy nhiên, kh...

blog

Tư Vấn Chọn Mua Đồng Hồ Luminox Chính Hãng Cho Nam Chuẩn Nhất

Làm sao để lựa chọn mua đồng hồ Luminox chính hãng dành cho nam chính xác nhất? Đồng hồ Luminox thíc...