Điều gì làm nên sự khác biệt của đồng hồ Bomberg?

Ngày 16/07/2022

Đồng hồ Bomberg là thương hiệu mới nổi tiếng với dân chơi đồng hồ khắp Châu Âu và Châu Mỹ. Thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự độc đáo và cá tính, vượt qua khỏi khuôn khổ so với những hãng đồng hồ thông thường.Vậy vì sao đồng hồ Bomberg lại nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng tới vậy? Điều gì làm nên sự khác biệt của đồng hồ thương hiệu Bomberg này? Cùng TopBop.vn tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!
1. Tìm hiểu đôi nét về xuất xứ thương hiệu đồng hồ Bomberg

Bomberg được thành lập vào năm 2012 bởi Rick de la Croix – người hiện giữ chức chủ tịch của thương hiệu này. Nguồn gốc của sản phẩm này bắt nguồn từ Thụy Sỹ. Ngay sau khi ra mắt, các mẫu đồng hồ của thương hiệu Bomberg nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng biệt khó quên trong lòng người tiêu dùng bởi thiết kế độc đáo và sáng tạo, từng bước tạo dựng vị thế vững mạnh trên thị trường thế giới.

Ra đời chưa lâu, nhưng lại nhanh chóng chiếm được sự yêu mến trong thị trường phụ kiện hiện nay. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ chất lượng cao cấp, thiết kế tuyệt đẹp. Từ đó gây dựng lên tên tuổi thương hiệu đồng hồ Bomberg nổi tiếng khắp thế giới, thu hút sự chú ý của hàng triệu khách hàng mỗi năm tại nhiều quốc gia.

2. Điều gì làm nên sự khác biệt của đồng hồ Bomberg?
Là thương hiệu đồng hồ xuất phát từ Thụy Sỹ nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối. Trên mỗi mẫu đồng hồ đều có khắc dòng chữ “ Swiss Made”. Giống như một lời khẳng định chắc lịch về tiêu chuẩn chất lượng. Bamberg không chỉ nổi tiếng bởi các mẫu đồng hồ đẹp độc đáo, cá tính mà còn cuốn hút khách hàng bởi những món đồ phụ kiện thời trang siêu độc đáo. Tự tin khẳng định phong cách riêng biệt, nổi trội giữa đám đông.

Khác biệt so với các thương hiệu đồng hồ quen thuộc trước đây. Bomberg tự tạo cho mình một thị trường riêng biệt. Không phát triển theo hướng mà bất cứ thương hiệu đồng hồ nào đã làm trước đó. Bamberg Thụy Sỹ hướng tới tệp khách hàng riêng biệt. Không có sự kiểm soát cạnh tranh từ đối thủ, không đụng hàng chiến lược với bất cứ hãng đồng hồ nào khác. Sự khác biệt là Bomberg hướng tới chính là đánh vào nhu cầu thực tế của khách hàng mục tiêu.


Những chiếc đồng hồ Bomberg tự tạo cho mình thị trường ngách riêng

Tạo cho người dùng cảm giác tự tin hơn, nâng tầm giá trị của người đeo. Luôn nổi bật theo cách riêng biệt, thu hút ánh nhìn của người xung quanh. Bomberg hiện sở hữu bộ sưu tập đồng hồ BOLT-68 và 1968 thời thượng có tính đột phá cao. Nhanh chóng xâm chiếm thị trường tại Thụy Sĩ, các nước trên thế giới. Hiện tại, đồng hồ Bomberg đang tiến vào thị trường Việt Nam.

3. Đánh giá về chất lượng đồng hồ Bomberg chính hãng
Tất nhiên, trước khi quyết định mua bất cứ sản phẩm nào, khashc hàng thường có tâm lý lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Với đồng hồ Bomberg cũng không ngoại lệ. Vậy thương hiệu đồng hồ này có tốt không? Hãy xem ngay đánh giá khách quan tới từ giới chuyên môn và trải nghiệm của người dùng dưới đây.

Đánh giá về chất lượng bộ máy của đồng hồ Bomberg
Bomberg được giới chuyên gia đánh giá cao về bộ máy hoạt động. Đạt tiêu chuẩn “SWISS MADE” của Thụy Sỹ cũng như đáp ứng đủ các tiêu chí của khách hàng trên thế giới. Với máy cơ, đồng hồ Bomberg sử dụng bộ máy Automatic SW200, máy pin sử dụng bộ máy RONDA. Cả hai đều là những bộ máy được chế tạo bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, các kỹ sư cơ máy tại Thụy Sĩ. Sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ khép kín. Tất cả các mẫu đồng hồ của thương hiệu này, trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định về chất lượng. Đảm bảo độ chính xác cao, cơ chế hoạt động êm ái, tuổi thọ sử dụng cao, mới được cấp phép cung cấp cho người tiêu dùng.


Bộ máy đồng hồ Bomberg đạt tiêu chuẩn "Swiss made"

Đánh giá về chất liệu đồng hồ Bomberg
Để làm nổi bật nên thiết kế đẹp, độc đáo của sản phẩm. Nhà sản xuất đã sử dụng các loại chất liệu cao cấp cụ thể như sau:

Phần mặt kính của đồng hồ làm từ chất liệu đá sapphire, một loại kính có độ sáng bóng cao, cùng với đó là độ cứng tuyệt đối chỉ sau kim cương. Bởi vậy mà có thể hạn chế được tối đa các tác động gây trầy xước mặt kính. Chống va đập, chịu lực tốt, hoạt động tốt trong nhiều hoàn cảnh môi trường khác nhau và có khả năng chống lóa tốt.

Phần dây đeo đồng hồ được chế tạo từ da thật, kim loại hoặc silicone. Tùy thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng mà khách hàng lựa chọn.

Phần vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống oxy hóa. Không bị ăn mòn hay han gỉ trong mọi điều kiện thời tiết.

Cũng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các loại chất liệu trên mới có thể tạo ra đồng hồ Bomberg chất lượng tốt, sang trọng và đẳng cấp như vậy.


Phần vỏ đồng hồ cao cấp

Thiết kế đẹp, độc đáo, thể hiện cá tính riêng biệt
Có lẽ kiểu dáng thiết kế lại là yếu tố quan trọng được đông đảo khách hàng quan tâm. Bởi người mua hàng bao giờ cũng sẽ phải yêu bằng mắt trước. Thương hiệu Bomberg có phong cách thiết kế thiên về sự sang trọng và thanh lịch. Đây cũng là phong cách thiết kế có thể phù hợp và dung hòa tốt nhất giữa nam và nữ. Vì thế mà cả hai dòng sản phẩm đồng hồ Bomberg nam và đồng hồ Bomberg nữ đều rất được lòng người tiêu dùng trên thế giới. Bên cạnh đó với thiết kế mẫu mã đẹp thì việc kết hợp phụ kiện trong phong cách thời gian cũng trở lên đơn giản rất nhiều.


Thiết kế phá cách và cá tính của đồng hồ Bomberg

Khả năng chống thấm ưu Việt
Vấn đề chống thấm nước của dòng sản phẩm đồng hồ là vấn đề khá quan trọng. Đặc biệt với những người làm việc trong môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Theo đánh giá nghiên cứu thực tế của khách hàng đã trải nghiệm sử dụng và đánh giá từ các chuyên gia. Thì dòng đồng hồ này có khả năng chống thấm nước siêu đỉnh. Người dùng có thể thoải mái sử dụng khi tham gia các hoạt động về bơi lội, tắm biển, đi mưa,……


4. Giá đồng hồ Bomberg là bao nhiêu?
Hiện nay thương các mẫu đồng hồ Bomberg có rất nhiều mức giá khác nhau. Mỗi phân khúc sẽ có những mức giá tương ứng phù hợp. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được mẫu đồng hồ phù hợp với tài chính mình đang có. Tuy nhiên so với mặt bằng chung các mẫu đồng hồ cùng phân khúc khác trên thị trường, thì Bomberg vẫn có mức giá mềm hơn rất nhiều.

5. Mua đồng hồ Bomber chính hãng ở đâu uy tín?
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ internet hiện đại. Không khó để bạn có thể đặt mua một chiếc đồng hồ thương hiệu Bomberg. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng, đảm bảo về chất lượng, độ uy tín cao. Chắc chắn bạn phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng. Hơn thế nữa, trên thị trường lại có rất nhiều tổ chức, cá nhân cung cấp hàng giả, hàng nhái thương hiệu Bomberg. Chính vì thế nếu khách hàng không nhận biết được sản phẩm chất lượng sẽ rất dễ bị lừa.

Để yên tâm và chắc chắn, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại topbop.vn – đơn vị phân phối các mẫu đồng hồ Bomberg chính hãng nam, nữ hiện đại, mới nhất hiện nay. Có đầy đủ các mẫu mã trong nhiều phân khúc giá khác nhau. Đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm và sử dụng của khách hàng.

Ngoài đồng hồ Bomberg chính hãng, topbop.vn còn cung cấp rât nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác trên thế giới. Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng hoặc có bất cứ thắc mắc nào về dòng sản phẩm này. Có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo những cách sau đây:

Truy cập trực tiếp website topbop.com để tham khảo mẫu, thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Ưu Nhược Điểm Của Đồng Hồ Cơ Tự Động

Với sự tiên phong của các thương hiệu hàng đầu như Omega và Tudor, đồng hồ cơ tự động ngày càng được...

blog

Đồng Hồ Zinvo – Lựa Chọn Khẳng Định Bản Sắc Riêng

Sở hữu một phong cách sống độc đáo, dám khác biệt và mong muốn thể hiện nó qua chiếc đồng hồ của mìn...

blog

Vì Sao Đồng Hồ Tonino Lamborghini Được Xem Là Khoản Đầu Tư Xứng Đáng Cho Quý Ông ?

Đồng hồ đeo tay ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưu tiên lựa chọn làm phụ kiện thời tr...