Đồng hồ Ingersoll - biểu tượng đồng hồ Mỹ

Ngày 16/07/2022

Đồng hồ Ingersoll là thương hiệu đồng hồ cổ điển đến từ Mỹ. Ra đời năm 1892, đồng hồ Ingersoll có nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau, xứng đáng trở thành chiếc đồng hồ dành cho tất cả mọi người!

Công ty đồng hồ cổ điển của Mỹ, được thành lập tại thành phố New York, là một trong những nhà sản xuất đồng hồ phổ biến nhất trên thế giới. Chất lượng sản phẩm cao và thiết kế đẹp mắt thực sự biến đồng hồ Ingersoll trở thành một “gương mặt” tuyệt vời cho bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ nào.

1. Sự ra đời của những chiếc đồng hồ Ingersoll

Thương hiệu đồng hồ Ingersoll được thành lập bởi Robert H Ingersoll và anh trai - Charles Ingersoll. Ra đời năm 1892, đây là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất nước Mỹ. Anh em nhà Ingersoll là những người tiên phong trong ngành công nghiệp và phát minh trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ. Khi thành lập Ingersoll, họ đã có một kế hoạch đầy tham vọng - phát hành những chiếc đồng hồ chất lượng cao cho công chúng với giá cả phải chăng.

Đặt trụ sở tại thành phố New York, Mỹ, những chiếc đồng hồ Ingersoll đầu tiên được làm thủ công hoàn toàn bằng tay. Năm 1892, hợp tác cùng Henry Ford, Ingersoll đã thành công trong việc phát triển dây chuyền sản xuất đồng hồ bỏ túi và đồng hồ đeo tay. Những chiếc đồng hồ do Ingersoll sản xuất có giá chỉ 1 đô la (một ngày lương vào thời điểm đó), đó là cách mà 'Dollar Watch' đã ra đời. Dollar watch nổi tiếng đến mức hơn một triệu chiếc đã được bán ra. Công ty Đồng hồ Ingersoll phát triển theo nhu cầu và đạt được những bước tiến mới trong sản xuất đồng hồ, phát triển các chức năng và tính năng của đồng hồ Ingersoll để tạo ra: Đồng hồ bỏ túi nhỏ nhất hiện có.

Những chiếc Dollar watch tạo nên danh tiếng cho thương hiệu đồng hồ Ingersoll

2. Những chiếc đồng hồ Ingersoll đầu tiên

Năm 1919, Ingersoll đã phát minh ra chất phát sáng đầu tiên trong chiếc đồng hồ bỏ túi tối màu được gọi là “Radiolite” với mặt số dạ quang đơn giản. Nó đã được sử dụng rộng rãi trong Chiến tranh thế giới thứ nhất bởi các tàu chở dầu. Năm 1933 Một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ được hình thành khi Robert H Ingersoll hợp tác với Disney để sản xuất chiếc đồng hồ chuột Mickey. Đồng hồ Ingersoll đã được bán liên tục kể từ khi thành lập và ngày nay thương hiệu Ingersoll đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Ingersoll tiếp tục duy trì các đặc tính của anh em nhà Ingersoll và tự hào giới thiệu một loạt các loại đồng hồ chính xác, chất lượng mới.

Những chiếc đồng hồ chuột Mickey đầu tiên tại Mỹ gây chấn động giới đồng hồ

Trong nhiều năm, thương hiệu Ingersoll đã được biết đến trên toàn thế giới do mối liên hệ giữa thương hiệu với các nhân vật của công chúng. Một trong những ví dụ nổi tiếng nhất là Tổng thống thứ 24 của Mỹ - Theodore Roosevelt, người được mệnh danh là "người đàn ông đến từ đất nước sản xuất đồng hồ Ingersoll." Năm 1947 Gandhi ca ngợi chiếc đồng hồ bỏ túi Ingersoll vì khả năng hiển thị thời gian chính xác, tuyên bố nó là một trong những tài sản quý giá nhất của ông. Những chiếc đồng hồ Ingersoll còn có thể được tìm thấy tại bảo tàng New Delhi trong số những tài sản có giá trị khác của ông.

3. Chất lượng đồng hồ Ingersoll

Bộ sưu tập đồng hồ Ingersoll có phong cách vượt thời gian và không bao giờ trở nên lạc hậu. Bộ sưu tập đồng hồ Ingersoll này có nhiều kiểu dáng và mức giá phù hợp với mọi dịp. Năm 2012, Ingersoll kỷ niệm 120 năm sáng tạo đột phá và những thành tựu tiên phong trong chế tạo đồng hồ.

Tìm hiểu thêm về chất lượng của đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ

4. Giới thiệu The Trenton của Ingersoll 1892 - Phiên bản giới hạn

Thành phố Trenton nổi tiếng thế giới về năng lực sản xuất và phát triển ngành công nghiệp vào nửa đầu thế kỷ 20. Trenton Watch Co là một trong những nhà cung cấp bộ máy đồng hồ đầu tiên cho thương hiệu Ingersoll và trở thành đối tác chính giúp Ingersoll đạt được vị thế thống trị với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ "True Original" của Mỹ. Về sau, Ingersoll đã mua lại bộ máy đồng hồ Trenton vào năm 1908, biến nó thành một trong những nhà máy sản xuất đồng hồ lớn nhất trên thế giới, một minh chứng nữa cho cam kết về chất lượng và sự xuất sắc của thương hiệu. Ingersoll tự hào công bố "Trenton Makes, The World Takes".

Cận cảnh chiếc đồng hồ Ingersoll The Trenton phiên bản giới hạn đang có mặt tại Topbop

Trenton là chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn của Ingersoll. Sản xuất tại Thụy Sĩ, được cung cấp bởi bộ máy ETA F06.411, đồng hồ Ingersoll The Trenton có giới hạn chỉ 500 chiếc với sổ vỏ được đánh số riêng.

Topbop tự hào khi là nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu đồng hồ Ingersoll. Hiện tại, showroom của Topbop cũng đang bày bán phiên bản giới hạn The Trenton, sẵn sàng phục vụ những khách hàng có gu.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.
Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách lên dây cót đồng hồ cơ nam lộ máy chuẩn xác nhất

Trong thế giới đồng hồ cơ nam lộ máy, việc lên dây cót đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự chính x...

blog

Chất lượng bộ máy Miyota của đồng hồ The Electrician Z

Bộ máy là một trong những phần cực kỳ quan trọng và quyết định đến chất lượng của những chiếc đồng h...