Đồng hồ Zeppelin Atlantic với trải nghiệm khác biệt của chuyển động bộ máy

Ngày 03/01/2023

Zeppelin được biết đến là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và lâu đời của nước Đức. Các sản phẩm đồng hồ chính hãng gây ấn tượng với bộ máy chuyển động cao cấp và chất lượng. Sử dụng bộ máy Thụy Sĩ với các chuyển động hoàn toàn tự động, đồng hồ Zeppelin Atlantic chắc chắn sẽ mang đến cho các quý ông một trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp hơn.

đồng hồ Zeppelin Atlantic
Những ưu điểm của đồng hồ Zeppelin Atlantic

Tại sao đồng hồ Zeppelin Atlantic được đánh giá cao về bộ máy?

1. Ấn tượng từ thiết kế bên ngoài

Đồng hồ Zeppelin Atlantic gây ấn tượng với thiết kế mặt tròn cổ điển và quen thuộc dành cho các quý ông. Mặt đồng hồ có đường kính 41mm và độ dày vỏ 11mm nên hầu như phù hợp với mọi cổ tay nam giới. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng đồng hồ tuyệt vời hơn, đồng hồ Zeppelin Atlantic nói riêng và đồng hồ của hãng Zeppelin nói chung đều được chế tạo từ bộ vỏ bằng thép không gỉ. Thép không gỉ được biết đến là chất liệu phổ biến của đồng hồ chính hãng nhờ có độ bền rất cao và hầu như ít chịu tác động của môi trường bên ngoài.

Mặt kính của đồng hồ Zeppelin Atlantic thường được làm từ kính sapphire nên người dùng có thể dễ dàng quan sát được các chuyển động bên trong của đồng hồ. Chất liệu này cũng giúp cho đồng hồ trở nên sáng bóng và sang trọng hơn hẳn so với việc sử dụng các chất liệu khác làm mặt kính đồng hồ.

Đồng hồ Zeppelin Atlantic
Đồng hồ Zeppelin Atlantic với thiết kế ấn tượng

Giao diện và thiết kế của vẻ ngoài đồng hồ thuộc dòng sản phẩm “Atlantic” tinh tế và hiện đại. Cũng giống như cảm giác muốn vượt Đại Tây Dương trên một chiếc khinh khí cầu Zeppelin, cùng với những nhà thám hiểm có cùng chí hướng, thiết kế nội thất của khinh khí cầu và sự mênh mông của Đại Tây Dương đã truyền cảm hứng cho phong cách của thương hiệu đồng hồ Zeppelin Atlantic - một sự kết hợp với nhau trong một diện mạo tối giản nhưng tinh xảo.

Về dây đeo, đồng hồ Zeppelin Atlantic được làm bằng dây da chất lượng cao nên có thể sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của dây.

đồng hồ zeppelin
Đồng hồ Zeppelin Atlantic với dây đeo bằng da cao cấp

2. Cấu tạo bộ máy đồng hồ

Đồng hồ Zeppelin Atlantic được cấu tạo với bộ máy cơ automatic có xuất xứ từ Thụy Sĩ nên có thể đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và tối ưu nhất. Hiển thị mặt số dưới dạng analog cho phép sai số ở mức tối thiểu cũng như tạo sự rõ ràng hơn cho người xem giờ.

Bên cạnh đó, bộ máy đồng hồ cũng được cấu tạo với khả năng chống nước lên đến 5 ATM nên kể cả bạn đi mưa, rửa tay hay chạm vào nước trong thời gian ngắn thì hầu như không bị ảnh hưởng.

cấu tạo đồng hồ zeppelin
Cấu tạo bộ máy đồng hồ có khả năng chống nước tốt

3. Sử dụng đồng hồ đúng cách để có những sản phẩm bền bỉ hơn

Bên cạnh chất lượng của sản phẩm và độ uy tín của thương hiệu, để một chiếc đồng hồ có độ bền theo thời gian, việc sử dụng và bảo quản đúng cách cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bạn nên vệ sinh và bảo quản đồng hồ theo hướng dẫn từ nhà sản xuất để đảm bảo độ thích ứng tốt nhất cho sản phẩm. Bên cạnh đó, khi vệ sinh bạn nên tháo dây đeo ra khỏi mặt của đồng hồ để tạo điều kiện thuận tiện nhất cho quá trình này.

Trong trường hợp dây đeo không thể tháo rời khỏi mặt đồng hồ, bạn nên chú ý vệ sinh chúng một cách cẩn thận và kỹ càng nhất. Vệ sinh và lau chùi nhẹ nhàng phần dây đeo cũng như mặt đồng hồ. Sau đó để khô tự nhiên và sử dụng bình thường. Tránh trường hợp sử dụng máy sấy hay các thiết bị làm khô vì có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ chính hãng Zeppelin

Zeppelin ban đầu không phải là tên thương hiệu đồng hồ, mà là tên của tàu bay - khinh khí cầu cứng. Suốt thế kỷ XIX, dòng khinh khí cầu này được coi là biểu tượng của nước Đức, cho tới khi Thế Chiến thứ nhất kết thúc. Sau khi chiến tranh thế giới thứ nhất kết thúc, những chiếc tàu bay Zeppelin này bị buộc giao nộp lại cho quân Đồng Minh, để ngăn chặn việc bị rơi vào tay nước khác thì chính những công nhân chế tạo ra Zeppelin đã phá hủy chúng.

đồng hồ chính hãng zeppelin
Zeppelin là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Đức

Cho đến cuối thế kỷ XX, hình ảnh chiếc tàu bay Zeppelin huyền thoại này mới được công ty POINT tec Electronic GmbH tái hiện lại trong những bộ sưu tập đồng hồ của mình. Kể từ đó, cái tên Zeppelin hiện lên trong tâm trí những người yêu đồng hồ như một thương hiệu tái hiện cả một nền lịch sử của nước Đức.

Công ty POINTtec là một trong những công ty lâu đời và lớn nhất nước Đức. Công ty sở hữu 3 thương hiệu đồng hồ lớn: Zeppelin, Iron Annie, bauhaus, sở hữu “private label” của các thương hiệu: BOSCH, Audi, SIEMENS, Lufthansa.

Để có thể sở hữu sớm nhất những chiếc đồng hồ Zeppelin Atlantic chính hãng, đừng quên truy cập ngay TOPBOP để được tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất. TOPBOP luôn nỗ lực trong hành trình mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Women's Heritage 36 của thương hiệu Corniche - Lựa hoàn hảo cho phái đẹp

Thương hiệu đồng hồ Corniche nổi tiếng với những chiếc đồng hồ được thiết kế ấn tượng và theo phong...

blog

Sự Kết Hợp Giữa “Ánh Sáng” Và “Bóng Tối” Độc Đáo Trong Đồng Hồ Luminox

Bạn ưa khám phá, mạo hiểm và muốn có một chiếc đồng hồ hiện đại, chịu được những điều kiện khắc nghi...