Đồng hồ Zeppelin Có Tốt Không? Du Hành Bầu Trời Cùng Zeppelin

Ngày 19/09/2023

Trong thế giới đồng hồ, hiếm có cái tên nào gợi lên cảm giác sang trọng vượt thời gian và thiết kế lấy cảm hứng từ hàng không giống như Zeppelin. Thương hiệu đồng hồ Zeppelin đến từ Đức là sự tôn vinh thời kỳ hoàng kim của khí cầu và tinh thần tiên phong của ngành hàng không. Với lịch sử phong phú, tay nghề tỉ mỉ và cam kết về cả hình thức lẫn chức năng, đồng hồ Zeppelin đã trở thành đồng nghĩa với phong cách và chất lượng vượt trội của Đức, với gía thành cực kỳ phải chăng.

Nguồn gốc ấn tượng xuất phát từ chế tạo khinh khí cầu

Lịch sử của đồng hồ Zeppelin bắt đầu từ năm 1899 khi Ferdinand Graf von Zeppelin tạo ra chiếc khinh khí cầu đầu tiên mang tên thương hiệu. Von Zeppelin là một bá tước người Đức và là người sáng lập công ty Luftschiffbau Zeppelin GmbH, công ty này đã thiết kế và chế tạo gần 100 khí cầu với 27 kiểu dáng khác nhau từ năm 1900 đến 1938. 

Lịch sử của Zeppelin gắn liền với kỷ nguyên du lịch hàng không đạt đến đỉnh cao vào nửa đầu thế kỷ 20. Khí cầu LZ 1 đầu tiên được chế tạo vào năm 1900 và kể từ đó khí cầu Zeppelin đã nổi tiếng thế giới. Thương hiệu Zeppelin nỗ lực bảo tồn và làm sống lại tinh thần của thời kỳ phiêu lưu này thông qua những chiếc đồng hồ của mình.

Lịch sử của Zeppelin gắn liền với kỷ nguyên du lịch hàng không đạt đến đỉnh cao

Một điều thú vị khác về thương hiệu Zeppelin là sự hợp tác chặt chẽ với gia đình Eichmüller, gia đình có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ. Sự hợp tác này mang đến kiến thức kỹ thuật và tay nghề khéo léo giúp tạo nên chất lượng và độ tin cậy của đồng hồ Zeppelin, giải quyết gọn ghẽ về những câu hỏi đồng hồ Zeppelin có tốt không. 

Những chiếc đồng hồ Zeppeline cất cánh…

Trên thực tế, những chiếc đồng hồ Zeppelin nổi tiếng nhất chính xác là mẫu LZ 127 Graf Zeppelin và LZ 129 Hindenburg, trong đó có một số phiên bản, cả cơ và thạch anh. Cả hai đều có phạm vi hoạt động hàng nghìn km và đã thực hiện những hành trình xuyên Đại Tây Dương nối châu Âu với châu Mỹ trong nhiều năm. Hiện tại, đồng hồ Zeppelin được sản xuất bởi công ty PointTec của Đức, cũng được biết đến với việc sản xuất đồng hồ Junkers. Do đó, có thể thấy những điểm tương đồng trong thiết kế của cả hai thương hiệu. 

Trụ sở công ty đồng hồ Zeppelin

Một trong những dòng đồng hồ Zeppelin quan trọng là "Hindenburg". Hindenburg là khí cầu nổi tiếng nhất của Đức, được coi là biểu tượng của sự sang trọng và tiến bộ công nghệ. Những chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm này phản ánh sự sang trọng và vượt thời gian với các yếu tố giống với thiết kế của một chiếc khinh khí cầu. Dòng sản phẩm này rất phổ biến trong giới sưu tập và những người đam mê đồng hồ.

Đồng hồ Zeppelin nổi bật không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn bởi độ chính xác và chất lượng tay nghề. Chúng được lấy cảm hứng từ thiết kế phi thuyền và bao gồm các tính năng như mặt đồng hồ lớn, vạch giờ dễ đọc và các chi tiết gợi nhớ đến bộ điều khiển khí cầu. Điều này tạo nên vẻ ngoài độc đáo và hấp dẫn của đồng hồ Zeppelin. Zeppelin cũng cung cấp một loạt các mẫu bao gồm cả đồng hồ cổ điển và thanh lịch cũng như các biến thể thể thao và kỹ thuật tiên tiến. Thương hiệu tập trung vào chi tiết và chất lượng để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.

Đồng hồ Zeppelin có tốt không?

Mặc dù PointTec là một hãng đồng hồ khá mới của Đức được thành lập năm 1987, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến chất lượng các thiết kế của hãng, vốn luôn được làm bằng những linh kiện tốt nhất. PointTec nhập khẩu các bộ máy từ Nhật Bản và Thụy Sĩ tùy theo từng thiết kế, sử dụng các bộ máy của Nhật Bản cho các mẫu giá cả phải chăng hơn và các bộ máy của Thụy Sĩ cho các mẫu cao cấp hơn. Các mẫu cơ tự động có thể tích hợp bộ máy ETA hoặc Miyota của Thụy Sĩ, trong khi các mẫu thạch anh thường sử dụng bộ máy Ronda, cũng có nguồn gốc từ Thụy Sĩ.

Đồng hồ Zeppelin nổi bật các chi tiết gợi nhớ đến bộ điều khiển khí cầu

Nhìn chung, những mẫu có giá tốt nhất đều sử dụng bộ máy Miyota của Nhật Bản, có giá cả phải chăng hơn nhiều so với bộ máy của Thụy Sĩ nhưng độ tin cậy không kém. Bằng cách này, thương hiệu có thể đưa ra mức giá cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất tốt của đồng hồ. Bên ngoài, thép không gỉ và da là những vật liệu chủ yếu. Ở thương hiệu này, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ linh kiện giá rẻ nào. Mọi thứ trong thương hiệu đều được thiết kế để tồn tại bền bỉ và lâu dài.

Đồng hồ Zeppelin được săn đón nhờ thiết kế độc đáo, độ chính xác và chất lượng. Chúng là biểu tượng của kỷ nguyên khinh khí cầu và cảm giác hồi hộp của cuộc phiêu lưu. Đối với những người yêu thích lịch sử và du lịch hàng không, Zeppelin là sự lựa chọn tuyệt vời kết hợp giữa sự thanh lịch và hoài cổ.

Xem thêm: Tổng Quan Về Đồng Hồ Zeppelin – Anh Cả Của Đồng Hồ Cổ Điển Đức

Tại TOPBOP, chúng tôi cam đoan rằng tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng hiệu chính hãng. Chúng được bao gồm đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách bảo hành ưu việt. 

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG: BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

Trên thị trường đồng hồ nữ, sự lựa chọn đồng hồ chính hãng không chỉ đảm bảo chất lượng và độ bền mà...

blog

Đồng Hồ Luminox Automatic Cho Nam – Gọi Tên Bộ Máy Tự Động Cho Chất Lượng Đồng Hồ Độc Nhất

​​​​​​​Là cái tên được lựa chọn sử dụng cho những lực lượng quân đội, hải quân...những đối tượng khá...

blog

Đánh Giá Đồng Hồ Waldhoff Chính Hãng Chi Tiết Nhất

Waldhoff là hãng đồng hồ cao cấp đến từ Đức nổi tiếng bởi cỗ máy thời gian tourbillon, dòng đồng hồ...