Tổng Quan Về Đồng Hồ Zeppelin – Anh Cả Của Đồng Hồ Cổ Điển Đức

Ngày 14/12/2022

Không nổi bật và được cả thế giới biết đến như Thụy Sỹ, nhưng những chiếc đồng hồ Đức vẫn sẵn sàng chinh phục bất kỳ ai bởi chất lượng của nó, một linh hồn thú vị và những câu chuyện cảm hứng chính là thứ khiến đồng hồ Zeppelin được nhớ về.

Vậy điều gì làm nên sức hút khó cưỡng từ những sản phẩm của Zeppelin, chất lượng của chúng liệu có xứng đáng đứng chung hàng cùng những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ như lời đồn và những bộ sưu tập nào đã giúp Zeppelin vững bước chân trên hành trình phát triển của mình, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Hành trình phát triển

Có một sự gắn kết không nhỏ giữa thương hiệu đồng hồ Zeppelin và hình ảnh những chiếc tàu bay Zeppelin nước Đức vào những năm cuối thế kỷ XIX, mang dấu ấn của lịch sử và đến nay vẫn là nguồn cảm hứng to lớn cho các thiết kế của thương hiệu.

Thực chất công ty POINT tec Electronic GmbH đã sử dụng nguồn chất liệu từ những chuyến tàu bay Zeppelin và phát triển tinh thần chúng trong những bộ sưu tập đồng hồ của mình và cái tên Zeppelin từ đó gắn liền với một thương hiệu đồng hồ mà khi nhắc đến người ta sẽ nhớ ngay đến tinh thần Đức bất diệt.

Tinh thần Đức bất diệt thể hiện qua các thiết kế đồng hồ của Zeppelin
Tinh thần Đức bất diệt thể hiện qua các thiết kế đồng hồ của Zeppelin

Ví dụ: dòng sản phẩm LZ126 Los Angeles, LZ127 Graf Zeppelin, LZ129 Hindenburg được đặt tên theo các mã LZ 126, 127, 129 vốn là mã hiệu tàu bay của Zeppelin. Dòng Night Cruise là hiện thân cảm hứng từ những chuyến bay đêm và Nordstern được sản xuất như một phiên bản kỉ niệm cho chuyến hành trình đến Bắc Cực năm 1931 của Zeppelin.

Bởi linh hồn là một phần quan trọng nhất của chiếc đồng hồ nên dù sử dụng động cơ Nhật hay Thụy Sỹ thì các thiết kế của Zeppelin đều được đánh dấu bằng dòng chữ “Made in Germany”.

Xem thêm: Trải nghiệm công nghệ đồng hồ hiện đại với thương hiệu Zeppelin

Phong cách sản phẩm

Các sản phẩm đồng hồ Zeppelin đều mang trong mình một hơi thở Đức, một chất liệu Đức cổ điển và vẫn được gìn giữ mặc cho sự toàn cầu hóa đang đe dọa làm mất đi những bản sắc cũ.

Được thành lập và phát triển bởi công ty POINTtec với hơn 30 năm kinh nghiệm trong thiết kế và phát triển đồng hồ, sự chất lượng của đồng hồ Zeppelin là điều không cần bàn cãi.

Bộ máy động cơ trong đồng hồ Zeppelin là Swiss made và được sử dụng chung cho cả dòng tự động và đồng hồ pin, bên cạnh đó là một số bộ máy uy tín của Nhật Bản đem lại sự vận hành trơn tru, nhưng chuyển động linh hoạt, nhịp nhàng.

Bộ máy động cơ linh hoạt, mượt mà
Bộ máy động cơ linh hoạt, mượt mà

Thiết kế đồng hồ Zeppelin đảm bảo độ thẩm mỹ cao khi chỉ có độ mỏng của dòng đồng hồ tự động từ 8 – 10 mm, đem lại sự nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng.

Tiêu chuẩn lắp ráp, sản xuất nghiêm ngặt mà thương hiệu này áp dụng cho các sản phẩm của mình cũng chính là điều làm nên chất lượng vượt trội của đồng hồ Zeppelin, đảm bảo công năng sử dụng và độ bền đáng kể.

Những dòng sản phẩm nổi bật

Đánh dấu bước đầu phát triển từ năm 2002 và tới nay đã cho ra mắt thị trường nhiều thiết kế độc đáo, khẳng định tên tuổi Zeppelin và tạo nên sức hút lớn trên thị trường. Những bộ sưu tập nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến: 

  • Eurofighter

Được lấy cảm hứng từ chiếc máy bay Eurofighter Typhoon, một biểu tượng của sức mạnh, hiệu suất, tốc độ và công nghệ cao tuyệt vời, là mơ ước của mọi phi công.

Cùng với nguồn năng lượng đó, tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập này được thiết kế với các chữ số và kim đồng hồ phát quang, đem đến trải nghiệm công nghệ tối tân cho người dùng.

Đồng hồ Zeppelin Eurofighter
Đồng hồ Zeppelin Eurofighter
  • Atlantic

Sở hữu nét đẹp tinh tế và hiện đại gợi nhớ đến những chuyến tàu vượt Đại Tây Dương sang trọng, không khí thượng lưu, bồng bềnh trên mặt biển, và sau này là những chiếc khinh khí cầu Zeppelin.

  • New Captain’s Line

Gây ấn tượng bởi sự tinh tế và kỹ thuật, vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Zeppelin là sự tao nhã và đầy hấp dẫn về cả mặt kỹ thuật lẫn linh hồn trong sản phẩm. Chất lượng sản phẩm cao mà vẫn đảm bảo giá cả hợp lý, đồng hồ Zeppelin sẽ không bao giờ là một lựa chọn lỗi thời.

Đồng hồ Zeppelin New Captain’s Line
Đồng hồ Zeppelin New Captain’s Line
  • Night Cruise

Với lớp áo đen sang trọng và nét quyến rũ bí ẩn, qua chiếc đồng hồ này, bạn sẽ cảm nhận được bầu trời đêm tuyệt đẹp trong những chuyến bay trên chiếc Zeppelin huyền thoại. Những chỉ số, kim dồng hồ phát sáng và lớp phủ dạ quang với màu xanh huyền bí đem lại một tuyệt tác về kỹ thuật trong sản xuất đồng hồ.

Xem thêm: TOP 6 sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Zeppelin

Mua đồng hồ Zeppelin chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, TOPBOP đang là đơn vị phân phối đồng hồ Zeppelin chính hãng. Chúng tôi đảm bảo luôn đem đến cho khách hàng những lựa chọn chất lượng và sự hỗ trợ tận tình nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay qua những địa chỉ dưới đây:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Theo Đuổi Giá Trị Bền Vững Cùng Thương Hiệu Mondaine

Sự kiên định lựa chọn một lối đi khác biệt và nỗ lực hướng đến những giá trị bền vững là điều khiến...

blog

Điều gì giúp bộ sưu tập đồng hồ nam cao cấp Alexander Shorokhoff Kandy Avantgarde 2 đạt được giải thưởng NY Product Design Award?

Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ nam cao cấp được chạm khắc thủ công, thương hiệu Alexander Shorokhof...