Giá Đồng Hồ Zeppelin – Minh Chứng Của Chất Lượng Vững Bền

Ngày 14/12/2022

 

 

Với tư cách là một thương hiệu đồng hồ mang tính biểu tượng của nước Đức, tuy nhiên, đôi khi bị lu mờ bởi người anh em Thụy Sỹ của mình, bài viết này sẽ chứng minh cho bạn thấy, giá đồng hồ Zeppelin là một lựa chọn đáng tiền và đem đến những giá trị vượt ngoài sức mong đợi của người dùng.

Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ Zeppelin

Được công ty POINTted phát triển từ năm 2002, đến nay cái tên Zeppelin đã có 20 năm hoạt động và không ngừng khẳng định vị thế của một chiếc đồng hồ khắc sâu dấu ấn lịch sử đặc biệt và độc đáo so với rất nhiều dòng đồng hồ khác trên thị trường.

Các thiết kế của đồng hồ Zeppelin mang linh hồn cổ điển khi sở hữu nguồn cảm hứng lớn là hình ảnh chiếc máy bay Zeppelin – biểu tượng của tinh thần Đức bất diệt trong những năm cuối thế kỷ XIX và trong những ngày tháng của cuộc chiến tranh Thế chiến thứ nhất.

Đồng hồ Zeppelin lấy cảm hứng từ máy bay Zeppelin trong Thế chiến I
Đồng hồ Zeppelin lấy cảm hứng từ máy bay Zeppelin trong Thế chiến I

Trước dòng chảy toàn cầu hóa mà nhân loại chạy đua từng ngày thì đồng hồ Zeppelin sẽ là một sự tĩnh lại, vẫn giữ gìn và bảo vệ những nét giá trị tinh tế, cổ điển, điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu đồng hồ này.

Các sản phẩm nổi bật của Zeppelin

Trong nhiều thiết kế độc đáo của đồng hồ Zeppelin, có những cái tên dưới đây mà sự xuất hiện của chúng đã đánh dấu những cột mốc phát triển đặc biệt và nhận được sự quan tâm lớn của dân chơi đồng hồ sành điệu. Những cái tên đó là:

100 Jahre

Với thiết kế màu sắc vỏ bạc kết hợp cùng mặt đồng hồ trắng và dây đeo da đen. Zeppelin đã đem đến một sản phẩm mang phong cách cổ điển gợi nhớ đến những chiếc đồng hồ tiện lợi và đơn giản thời chiến. 

Đồng hồ Zeppelin 100 Jahre
Đồng hồ Zeppelin 100 Jahre

Đường khâu đơn giản và đẹp mắt của dây đeo giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.

Giá đồng hồ Zeppelin 100 Jahre trên TOPBOP là 6.850.000đ.

Atlantic

Sử dụng bộ máy Citizen – Miyota 8217 đem lại những chuyển động mượt mà và linh hoạt cho chiếc đồng hồ Atlantics.

Chiếc đồng hồ đeo tay này sử dụng mặt kính khoáng và kích thước 41mm, vừa vặn để sử dụng và khả năng chống nước lên đến 50m, thích hợp cho những ai năng động và ưa khám phá.

Giá đồng hồ Zeppelin Atlantic là 8.200.00đ.

LZ 129 Hindenburg

Là một thiết kế dành riêng cho nam giới với mặt số đồng hồ màu bạc và các chữ số, km chỉ giờ màu đen, kết hợp cùng bộ máy thạch anh Thụy Sĩ với Ronda 706.B, 5 chân kính, không chỉ đem lại một diện mạo đẹp mắt mà còn cung cấp những trải nghiệm sử dụng mượt mà, cuốn hút.

Đồng hồ hồ Zeppelin LZ 129 Hindenburg
Đồng hồ hồ Zeppelin LZ 129 Hindenburg

Dây da và màu vàng của vỏ đồng hồ đem đến nét sang trọng không kém phần thoải mái. Kích thước mặt kính đồng hồ là 40mm và sở hữu khả năng chống nước lên đến 30m.

Giá đồng hồ Zeppelin LZ 129 Hindenburg là 9.050.000đ.

Xem thêm: Tổng Quan Về Đồng Hồ Zeppelin – Anh Cả Của Đồng Hồ Cổ Điển Đức

LZ 120 Rome

Lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch trên du thuyền xa hoa, cuộc sống thượng lưu và nét đẹp tinh tế hấp dẫn trong một thiết kế tinh xảo với chất lượng cao và công năng hiệu quả.

Màu sắc vỏ bạc và mặt đồng hồ trắng với thiết kế mặt số, kim chỉ tối giản thể hiện sự tối giản, đơn giản mà không hề đơn điệu, vẫn đủ gây ấn tượng với bất kỳ ai bởi nét thanh lịch của nó.

Giá đồng hồ Zeppelin LZ 120 Rome là 10.420.00đ.

New Captain's Line 8664M3

Giống như tên gọi của nó, dòng đồng hồ này là sự cải tiến từ những chiếc du thuyền xa hoa, kết hợp các kỹ thuật sản xuất và gìn giữ nét đẹp thời gian cổ xưa, giống như sự phát triển vượt trội mà khinh khí cầu đã thay thế cho du thuyền, đó chính là ý nghĩa của những thiết kế New Captain’s Line.

Đồng hồ Zeppelin New Captain’s Line
Đồng hồ Zeppelin New Captain’s Line

Giá đồng hồ Zeppelin New Captain’s Line là 9.600.000đ.

Night Cruise

Tái hiện lại bầu trời đêm huyền bí và quyến rũ trong những chuyến bay trên chiếc Zeppelin, lớp phủ dạ quang màu xanh và những số, kim chỉ trên đồng hồ như những vì sao đầy bí ẩn.

Màu đen sang trọng kết hợp cùng sắc xanh và chế tác khéo léo khiến chiếc đồng hồ này chưa bao giờ hết hot với những dân chơi đồng hồ thứ thiệt.

Giá đồng hồ Zeppelin Night Cruise là 10.970.000đ.

Euro Fighter

Lấy cảm hứng từ những yếu tố sức mạnh, hiệu suất, tốc độ và công nghệ cao mà bao người ao ước một thời của chiếc máy bay siêu hạng Eurofighter Typhoon. 

Đồng hồ Zeppelin Euro Fighter
Đồng hồ Zeppelin Euro Fighter

Giống như chiếc máy bay đó, người dùng khi sở hữu đồng hồ Zeppelin Euro Fighter sẽ giống như sở hữu những nét đẹp của công nghệ, kỹ thuật, của sự phát triển tối tân và công nghệ hiện đại nhất.

Giá đồng hồ Zeppelin Euro Fighter là 13.720.000đ.

New Captain's Line 86523

Một thiết kế khác thuộc dòng sản phẩm New Captain’s Line với dây da nâu và mặt động hồ với sắc xanh sâu thẳm, đơn giản mà vẫn co sức hút khó cưỡng. Chất liệu mặt kính Sapphire tạo cảm giác sang trọng đồng thời đảm bảo độ bền khi khả năng chống nước lên đến 50m.

Giá đồng hồ Zeppelin New Captain’s Line 86523 là 15.100.000đ.

Xem thêm: Tổng quan về đồng hồ - câu chuyện của thời gian

Mua đồng hồ Zeppelin ở đâu ?

TOPBOP hiện đang là đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chất lượng. Để đảm bảo được lựa chọn và sở hữu những sản phẩm đồng hồ Zeppelin tốt nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua những địa chỉ sau:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng Hồ Lộ Cơ Máy - Sự Lựa Chọn Của Người Yêu Thích Cổ Điển

Với thiết kế tinh tế, chất liệu đẹp và độ chính xác cao, đồng hồ cơ lộ máy đã trở thành biểu tượng c...

blog

Sở hữu ngay những chiếc đồng hồ Briston Streamliner Adventure với mẫu dây đeo hoàn toàn mới!

Đồng hồ Briston là thương hiệu Pháp mang tinh thần của hoàng gia Anh quốc. Phong cách của thương hiệ...