Gia Thế Khủng Đằng Sau Của "Tonino Lamborghini" Mà Có Thể Bạn Chưa Biết

Ngày 02/10/2023

Ngoài những chiếc đồng hồ thể thao nam tính của TAG Heuer, bạn có thể khám phá thêm những thiết bị cá tính từ thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini, một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với sản xuất xe hơi sang trọng. Với tay nghề chuyên nghiệp và tài năng trong chế tác xe hơi, Lamborghini một lần nữa khẳng định sự không giới hạn của một công ty gia đình mang những giá trị truyền thống cá nhân và chinh phục giới thượng lưu.

Tonino Lamborghini từ siêu xe đến đồng hồ hạng sang

Đây là một câu chuyện về gia đình Lamborghini và hành trình kinh doanh đầy thành công mà họ đã đi qua qua ba thế hệ. Từ việc sản xuất máy kéo nông nghiệp cho đến việc tạo ra những chiếc siêu xe nổi tiếng trên toàn cầu, Lamborghini đã thể hiện sự sáng tạo và tiên phong qua việc chế tạo đồng hồ lấy cảm hứng từ ngành cơ khí.

Một nguồn năng lượng đặc biệt đã giúp gia đình Lamborghini tạo dấu ấn trong lịch sử ngành công nghiệp ô tô và phụ kiện xa xỉ. Đó là sức mạnh của sự thách thức. Tương tự như cha mình, Ferruccio đã thách thức thế giới ô tô vào năm 1963, Tonino cũng đã thách thức thế giới của phong cách và sự sang trọng kể từ năm 1981, khi ông thành lập thương hiệu Trải nghiệm Phong cách sống: Tonino Lamborghini.

Doanh nhân người Ý Tonino Lamborghini đã sử dụng di sản gia đình và kiến thức sâu rộng về cơ khí và ô tô để tạo ra một thương hiệu độc đáo cho riêng mình, dù thương hiệu Lamborghini đã được tập đoàn Volkswagen Group của Đức sở hữu chính thức từ năm 1998.

Tonino Lamborghini tôn vinh vẻ đẹp hình ảnh nam nhân thượng lưu 

 

Tonino Lamborghini tôn vinh vẻ đẹp hình ảnh nam nhân thượng lưu 

Tonino Lamborghini là một thương hiệu danh tiếng với nhiều sản phẩm thiết kế sang trọng như đồng hồ, kính mắt, điện thoại di động, nước hoa, nội thất, quần áo, thể thao & phụ kiện thời trang, xe golf, đồ uống đặc trưng, ​​khách sạn 5 sao, dự án bất động sản, phòng chờ, nhà hàng và quán cà phê.

Logo của Tonino Lamborghini

Tonino Lamborghini là một thương hiệu danh tiếng, dành riêng cho những quý ông tìm kiếm những sản phẩm tinh tế đại diện cho cuộc sống đầy phong cách. Với mong muốn vượt qua những giới hạn, chúng tôi mang đến cho quý ông những trải nghiệm độc đáo, không bao giờ đồng nhất, và không bao giờ đánh đổi chất lượng. Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng và đam mê thông qua thương hiệu Tonino Lamborghini, được biểu tượng hóa bởi hình ảnh con bò tót Miura mạnh mẽ trên logo.

Logo của Tonino Lamborghini với hình ảnh chú bò tót Miura nổi tiếng 

 

Logo của Tonino Lamborghini với hình ảnh chú bò tót Miura nổi tiếng 

Khách hàng, đối tác và nhà phân phối đều chấp nhận thách thức và luôn hướng về phía trước giống như biểu tượng chú bò tót Miura của Tonino Lamborghini. Đây là biểu tượng của sức mạnh và tinh thần không bỏ cuộc trước mọi thử thách, luôn sáng tạo và không ngừng đổi mới. Trong hơn 35 năm qua, Tonino Lamborghini đã thành công trong việc chiếm lĩnh các thị trường và lĩnh vực khác nhau nhờ sức mạnh, niềm đam mê và sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại. Ông đã tạo ra một thương hiệu mới đột phá để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất với sản phẩm được đầu tư công phu từng chi tiết nhỏ.

Xem thêm: Tiên Phong Trong Phong Cách Sống Cùng Đồng Hồ Tonino Lamborghini Chính Hãng

Kết luận

Ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là tại Châu Âu và Châu Mỹ, đồng hồ của thương hiệu Tonino Lamborghini là lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, ở các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, đồng hồ này đang ngày càng trở nên phổ biến với người đàn ông vì nó không chỉ dành riêng cho giới doanh nhân mà còn có nhiều mức giá khác nhau, từ 50 triệu, 70 triệu đến cả trên 100 triệu…

Đồng hồ Tonino Lamborghini trở thành lựa chọn của người giàu sành điệu

 

Đồng hồ Tonino Lamborghini trở thành lựa chọn của người giàu sành điệu

Hiện tại, TOPBOP hiện đang kinh doanh đầy đủ các bộ sưu tập danh tiếng của đồng hồ nam của hãng Tonino Lamborghini chính hãng với mức giá phải chăng, đa dạng trong từng phân khúc. Tùy thuộc vào sở thích riêng của bạn, chúng tôi đáp ứng với phong cách cá nhân của bạn bằng việc cung cấp các mẫu đồng hồ thích hợp.

  • HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

  • Hotline: 1800 7225 - Tư vấn đặt hàng

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Kính Sapphire Và Sự Hoàn Hảo Của Nó Trong Thiết Kế Đồng Hồ Đeo Tay

Kính sapphire không chỉ là một loại kính bảo vệ đơn thuần, mà nó còn là một thành phần không thể thi...

blog

Tư Duy Thiết Kế Và Chuyển Động Cốt Lõi Của Đồng Hồ Alexander Shorokhoff Automatic – Chronographs

Sự tiếp nối truyền thống của nghệ thuật tiên phong và chủ nghĩa tối cao của thế kỷ XX trong dòng đồn...