Giá Đồng Hồ Waldhoff Và Top Những Sản Phẩm Chất Lượng Nhất Của Thương Hiệu

Ngày 07/12/2022

Thắc mắc về giá đồng hồ Waldhoff khiến bạn băn khoăn trong lựa chọn của mình? Đừng lo, chúng tôi ở đây để giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Thương hiệu đồng hồ Waldhoff từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, những thiết kế đồng hồ độc đáo và do đó, cũng không khó hiểu khi luôn là cái tên được săn đón bởi giới mộ điệu.

Vậy, nếu bạn đang mong muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ của Waldhoff và còn đang thắc mắc giá đồng hồ Waldhoff như thế nào thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những hiểu biết cơ bản về Waldhoff và sản phẩm của họ, đồng thời đưa ra những gợi ý sản phẩm phù hợp nhất với giá cả phải chăng.

Đồng hồ Waldhoff là gì ?

Trước tiên, để hiểu rõ hơn về đồng hồ Waldhoff, ta cần biết Waldhoff là gì và hành trình thương hiệu của họ, câu chuyện mà họ mong muốn truyền tải qua sản phẩm của mình.

Waldhoff là một hãng đồng hồ thành lập vào năm 2015 bởi một nhà thiết kế đồng hồ người Thụy Sĩ và Manfred Starck Uhren Gmbh. Thương hiệu được định hướng mục tiêu đó là tạo ra những chiếc đồng hồ cơ xuất sắc nhất và hoàn toàn thủ công.

Đồng hồ của Waldhoff với chất lượng tuyệt vời

Đồng hồ của Waldhoff với chất lượng tuyệt vời

Do đó, dễ dàng nhận thấy mọi sản phẩm xuất phát dưới cái tên Waldhoff luôn được chăm chút, tỉ mỉ và có những bước tiến xa trên thị trường đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Waldhoff qua nhiều năm phát triển và cải tiến công nghệ, vẫn giữ được những nét đẹp thủ công, truyền thống, kết hợp cùng thiết kế “cơ” độc đáo hứa hẹn sẽ không ngừng vươn xa, xứng đáng với những tâm huyết mà đội ngũ chế tác đặt vào từng chiếc đồng hồ.

Xem thêm: Câu Chuyện Và Hành Trình Của Hãng Đồng Hồ Waldhoff

Những phân khúc giá đồng hồ Waldhoff

Hiện nay TOPBOP đang là đơn vị phân phối độc quyền của Waldhoff và các sản phẩm của thương hiệu này đang được kinh doanh thuộc phân khúc giá: 10 – 40 triệu đồng. Giá đồng hồ Waldhoff bảo đảm cho chất lượng và uy tín không thể nghi ngờ của thương hiệu và của chính chúng tôi.

Nằm trong phân khúc giá này, những sản phẩm đồng hồ Waldhoff mà bạn có thể lựa chọn bao gồm: 

  • The Capital - bộ máy HZ 7500 có một lò xo chính cực lớn, có khả năng dự trữ năng lượng đặc biệt trong 80 giờ, gần gấp đôi so với hầu hết các đồng hồ tự động.

  • The Multimatic - tinh thể Sapphire chống trầy xước cao, thiết kế đơn giản và sang trọng.

 

Phân khúc giá đồng hồ 10 – 40 triệu của Waldhoff

Phân khúc giá đồng hồ 10 – 40 triệu của Waldhoff

  • The Paragon Damascus - nổi bật với mặt số phụ bằng thép Damascus chính hãng, nắp lưng Exposition, dây đeo bằng da cao cấp với Khóa Deployant bằng thép chắc chắn.

  • The Multimatic - phiên bản cải tiến của dòng đồng hồ Multimatic, sử dụng bộ động cơ Miyota 9100, bộ chuyển động đa chức năng với dây cuộn tự động.

  • Seawolf - chiếc đồng hồ được vận hành bằng năng lượng hạt nhân US Seawolf SSN-21, với những chuyển động, tốc độ chính xác nhất.

  • The Olympus - lấy cảm hứng từ các nhạc cụ analog cổ điển đi kèm với mặt số bằng ngọc trai với các sắc thái xanh lá cây, xanh dương, tím...

  • The Vanguard V8 - là một thiết kế Tourbillon thể thao với vỏ góc cạnh và sắc nét, bộ chuyển động chắc chắn và độ bền vượt trội.

  • The Ultramatic - nổi bật với mặt đồng hồ với sắc tố dạ quang của Thụy Sĩ, lấp lánh sắc xanh lá cây, xanh dương hay xám, biến đổi theo góc nhìn.

Top những sản phẩm đồng hồ Waldhoff uy tín và giá cả phải chăng

Sau khi đã tìm hiểu về giá đồng hồ Waldhoff thì dưới đây sẽ là gợi ý cho những chiếc đồng hồ được yêu mến và chiếm một phần không nhỏ trong doanh thu của Waldhoff, những chiếc đồng hồ được săn đón nhất. 

Đồng hồ Waldhoff luôn được săn đón, đón nhận nhiệt tình

Đồng hồ Waldhoff luôn được săn đón, đón nhận nhiệt tình

Tin rằng bạn sẽ có được những thông tin tiếp cận trực quan nhất để lựa chọn thông minh cho một chiếc đồng hồ chất lượng.

  • Đồng hồ Carbon Bay bạc

Với mức giá 42 triệu, bạn sẽ được sở hữu một chiếc đồng hồ với bộ máy Axial Tourbillon, chất liệu vành đồng hồ bằng thép không gỉ và mặt kính Sapphire sang trọng. 

Vành đồng hồ bạc kết hợp cùng nền xanh tạo nên một thiết kế đồng hồ hiện đại và đầy tính thẩm mỹ, chiều lòng những con tim khó tính nhất.

Đồng hồ Carbon Bay bạc

Đồng hồ Carbon Bay bạc

  • Đồng hồ Carbon Bay vàng

Một phiên bản khác của đồng hồ Carbon Bay, một thiết kế mang lại cá tính riêng qua vành màu sắc vàng. Sự kết hợp hài hòa khiến sản phẩm này cùng với Carbon Bay vành bạc luôn nằm trong danh sách được yêu thích nhất.

Giá đồng hồ Waldhoff Carbon Bay vàng là 42 triệu.

 

Đồng hồ Carbon Bay vàng

Đồng hồ Carbon Bay vàng

  • Đồng hồ Diamond Bay

Dây đeo bằng da đem lại những xúc cảm tuyệt vời khi lần đầu tiếp xúc cùng sản phẩm. Vành đồng hồ sử dụng thép không gỉ và mặt kính là kính Sapphire. Sự kết hợp giữa hai sắc màu đen và trắng đơn giản và hiện đại cũng rất đỗi sang trọng là những gì Waldhoff hướng đến.

Hiện nay TOPBOP đang cung cấp sản phẩm này với giá đồng hồ Waldhoff Diamond Bay là 42 triệu.

Đồng hồ Diamond Bay

Đồng hồ Diamond Bay

  • Đồng hồ Red Gold Black Pearl

Với chất liệu vành màu vàng hồng, đồng hồ Red Gold Black Pearl sẽ là một sự lựa chọn độc đáo để sở hữu và làm quà tặng cho người thân thương. Với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ và mặt đồng hồ thu hút ánh nhìn bởi sắc dạ quang của Thụy Sĩ, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thiết kế này.

Giá đồng hồ Waldhoff Red Gold Black Pearl là 42 triệu.

Đồng hồ Red Gold Black Pearl

Đồng hồ Red Gold Black Pearl

Mua đồng hồ Waldhoff chính hãng ở đâu ?

Mong rằng qua bài viết trên, bạn đã có cho mình những hiểu biết về giá đồng hồ Waldhoff và sẽ không còn băn khoăn trong những quyết định mua sắm tương lai với thương hiệu này.

Ở Việt Nam, bạn có thể tìm thấy và sở hữu đồng hồ Waldhoff ở TOPBOP, chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền và đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

Liên hệ TOPBOP ngay qua những địa chỉ sau để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Unique Avantgarde 4 - Chiếc đồng hồ duy nhất trên thế giới đến từ thương hiệu Alexander Shorokhoff

Với tôn chỉ kinh doanh mỗi chiếc đồng hồ chính là một hình thức nghệ thuật, không có gì khó hiểu khi...

blog

TOP 7 chất liệu phổ biến nhất của đồng hồ cao cấp

Để làm nên một chiếc đồng hồ cao cấp và chất lượng, bên cạnh cấu tạo sản phẩm và thiết kế vẻ ngoài t...

blog

Văn Hóa, Sáng Tạo Và Nghệ Thuật Qua Đồng Hồ Alexander Shorokhoff

Theo dấu chân của đồng hồ Alexander Shorokhoff, một trong những thương hiệu đồng hồ độc đáo nhất với...