Kiệt Tác Alexander Shorokhoff SixtyThree Mô Tả Phong Cách Nghệ Thuật Của Những Năm 60s

Ngày 19/09/2023

Trong một thế giới mà đồng hồ được sản xuất hàng loạt chiếm ưu thế, Alexander Shorokhoff là minh chứng cho sức hấp dẫn lâu dài của nghề thủ công và sự sáng tạo trong chế tạo đồng hồ. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ Alexander Shorokhoff không chỉ là sự thể hiện gu thẩm mỹ hoàn hảo mà còn là sự thừa nhận về sự kết hợp giữa nghệ thuật và chế tác đồng hồ. 

Vài nét nổi bật về thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff

Thương hiệu Alexander Shorokhoff - cái tên đồng nghĩa với chế tạo đồng hồ tiên phong và nghề thủ công nghệ thuật. Được thành lập vào năm 2003 bởi thợ đồng hồ người Nga gốc Đức, Alexander Shorokhov, thương hiệu này đã liên tục vượt qua ranh giới của đồng hồ truyền thống, tạo ra những chiếc đồng hồ không chỉ có chức năng mà còn là những tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Điều khiến Alexander Shorokhoff trở nên khác biệt nằm trong việc thể hiện nghệ thuật. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức vẽ và mặt số là nơi điều kỳ diệu xảy ra. Thương hiệu hợp tác với các nghệ sĩ tài năng để tạo ra những thiết kế mặt số phức tạp và độc đáo, thường lấy cảm hứng từ nhiều phong trào nghệ thuật khác nhau, chẳng hạn như chủ nghĩa kiến tạo, chủ nghĩa siêu việt hoặc tác phẩm của các họa sĩ nổi tiếng như Wassily Kandinsky. 

 Alexander Shorokhoff trở nên khác biệt nằm trong việc thể hiện nghệ thuật

Ngoài sức hấp dẫn về mặt nghệ thuật, đồng hồ Alexander Shorokhoff còn được chế tạo với cốt lõi là độ chính xác và độ tin cậy. Bộ máy Thụy Sĩ cung cấp năng lượng cho nhiều chiếc đồng hồ của hãng, đảm bảo độ chính xác và độ bền. Sự chú ý đến từng chi tiết được thể hiện rõ ràng ở mọi khía cạnh, từ vỏ hoàn thiện thủ công cho đến kim và cọc số được chế tác tinh xảo.

Đánh giá đồng hồ Alexander Shorokhoff Sixtythree 

Cảm hứng chủ đạo đến từ phong cách thời trang 1960s

Những năm 1960 đánh dấu một kỷ nguyên mang tính cách mạng trong thế giới thời trang, được đặc trưng bởi sự thay đổi mạnh mẽ khỏi phong cách bảo thủ của những thập kỷ trước, tiến đến sự trỗi dậy của một số xu hướng thời trang mang tính biểu tượng tiếp tục ảnh hưởng đến phong cách đương đại. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của thời trang những năm 1960 là sự xuất hiện của phong cách "Mod". Văn hóa nhóm Mod, bắt nguồn từ London, ủng hộ những đường nét gọn gàng, họa tiết hình học táo bạo và bảng màu đơn sắc. 

Trong thời trang nam giới, thập niên 60 chứng kiến sự phổ biến của những bộ vest ôm sát, thường được mặc cùng với cà vạt mỏng. Kiểu dáng "Mad Men", lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình cùng tên, thể hiện đường may sắc sảo và quay trở lại sự tinh tế.

Alexander Shorokhoff SixtyThree có mặt số sử dụng chữ số lớn 60, 20 và 40 

Thương hiệu nói rằng mẫu đồng hồ Alexander Shorokhoff Sixtythree được lấy cảm hứng từ những chiếc váy mỏng và đồng hồ thông thường của những năm 1960. Vào thời điểm đó ở châu Âu, đồng hồ đang được sản xuất với vô số màu sắc và kiểu dáng rực rỡ.

Thiết kế mặt số và tính nghệ thuật

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ SixtyThree chắc chắn là mặt số, có thể được ví như một phòng trưng bày nghệ thuật thu nhỏ. Alexander Shorokhoff SixtyThree có mặt số sử dụng thiết kế mặt đồng hồ đặc trưng của thương hiệu, bao gồm các cọc giờ và mốc giờ dùng chữ số lớn 60, 20 và 40 đánh bóng sang trọng phút kết hợp với kim pear cũng mạ vàng. 

Mặt số sapphire hình trụ và vỏ tràn viền rất phổ biến như một sự gợi nhớ về chế tác trong quá khứ. Nhờ thiết kế tràn viền, vỏ đồng hồ trông lớn hơn thực tế dù đường kính 40mm và độ dày chỉ khoảng 11.3mm. Đồng hồ Alexander Shorokhoff Sixtytwo có nhiều màu sắc mặt số khác nhau, mỗi kiểu thể hiện nghệ thuật khác nhau. Từ rực rỡ và nổi bật đến tinh tế, như thể mỗi chiếc đồng hồ kể một câu chuyện độc đáo, mời gọi người đeo đánh giá cao tính nghệ thuật qua mỗi cái nhìn trên cổ tay của họ.

Đồng hồ Alexander Shorokhoff Sixtytwo có nhiều màu sắc mặt số khác nhau

Chế tác thủ công và vật liệu

Ngoài sức hấp dẫn về mặt nghệ thuật, sự khéo léo và lựa chọn vật liệu trong đồng hồ SixtyThree còn rất đáng chú ý. Vỏ được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, được đánh bóng đến mức hoàn hảo và toát lên cảm giác sang trọng. Tinh thể sapphire bảo vệ mặt số phức tạp, có khả năng chống trầy xước, đảm bảo đồng hồ vẫn nguyên sơ trong nhiều năm tới.

Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của đồng hồ Alexander Shorokhoff Sixtytwo là trái tim cơ khí của nó. Bộ máy chuyển động ETA 2892-2 nổi tiếng về độ bền và sự chính xác chạm đích hoàn hảo do Thụy Sĩ sản xuất cung cấp năng lượng, mang lại độ chính xác và độ tin cậy đặc biệt cho chiếc đồng hồ này. Bộ máy tự động mang lại niềm vui cho những người đam mê đồng hồ vì mặt sau trong suốt cho phép nhìn xuyên qua cơ chế phức tạp và được tinh chỉnh.

Bộ máy chuyển động ETA 2892-2 nổi tiếng về độ bền và sự chính xác 

Khả năng đeo và độ thoải mái

Đồng hồ Alexander Shorokhoff SixtyThree tạo ra sự cân bằng hài hòa giữa sự tinh tế về mặt nghệ thuật và tính thực tế. Đường kính vỏ 40 mm giúp đồng hồ phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay và dây đeo bằng da chính hãng mang đến sự thoải mái cũng như nét thanh lịch. Đồng hồ có khả năng chịu nước lên đến 50 mét, tăng thêm tính linh hoạt và khả năng đeo hàng ngày.

Đồng hồ Alexander Shorokhoff SixtyThree là một kiệt tác của nghệ thuật chế tác đồng hồ. Mặt số là một bức tranh tinh giản mời gọi người đeo đánh giá cao sự kết hợp giữa thiết kế và sự khéo léo, trong khi các bộ máy do Thụy Sĩ sản xuất đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ Alexander Shorokhoff SixtyThree là minh chứng cho sự đánh giá cao của một người đối với nghề thủ công tinh xảo và niềm đam mê nghệ thuật vượt thời gian.

Xem thêm: ĐỒNG HỒ ALEXANDER SHOROKHOFF TRÌNH DIỄN NGHỆ THUẬT TRÊN CỔ TAY 

Tại TOPBOP, chúng tôi cam đoan rằng tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng hiệu chính hãng. Chúng được bao gồm đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách bảo hành ưu việt. 

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Văn Hóa, Sáng Tạo Và Nghệ Thuật Qua Đồng Hồ Alexander Shorokhoff

Theo dấu chân của đồng hồ Alexander Shorokhoff, một trong những thương hiệu đồng hồ độc đáo nhất với...

blog

Tại Sao Đồng Hồ Lộ Cơ Máy Lại Được Yêu Thích Đến Thế

Đồng hồ cơ lộ máy đã trở nên quen thuộc với những người yêu đồng hồ và đặc biệt là những người yêu t...

blog

Bí quyết chọn đồng hồ nữ thời trang phù hợp phong cách

Đối với phái nữ, đồng hồ đeo tay không chỉ là một công cụ để xem giờ, mà nó còn là một phụ kiện thời...