LUMINOX THỔI BỪNG TINH THẦN "NEVER GIVE UP" TẠI GIẢI CHẠY X-RUN 2022, RMIT UNIVERSITY

Ngày 28/09/2023

 

Là điểm đến đầu tiên của tinh thần "Never Give Up" từ Luminox trong năm 2022, giải chạy X-Run 2022 tại Đại học RMIT thu hút sự tham gia và hưởng ứng của gần 400 người tham gia.

Giải chạy

X-Run là giải chạy thường niên cho HSSV, từng xác lập kỷ lục Giải chạy học đường có nhiều sinh viên Việt Nam và quốc tế tham gia nhất Với thông điệp "Không bỏ cuộc", giải chạy tiếp tục hành trình lan tỏa tình yêu thể thao, hình thành thói quen rèn luyện thể chất tới hàng triệu học sinh, sinh viên Việt Nam.

X-run

 

Với chủ đề “Không bỏ cuộc”, X-Run x Luminox mang đến thông điệp về sự quan tâm dành cho thế hệ trẻ không chỉ thể hiện qua thái độ mà bằng hành động cụ thể. X-Run 2022 là một điểm nhấn quan trọng, đánh dấu một hoạt động thể thao học đường nhận được sự tham gia, chung tay của gia đình và nhà trường với quy mô lớn, tạo nên hiệu ứng cộng hưởng và sức lan toả mạnh mẽ.

giải chạy X-run

 

Tham gia chạy

X-Run 2022 có sự đồng hành của nhà tài trợ giải thưởng Luminox Việt Nam-nhà phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ thể thao Luminox tại Việt Nam. Luminox đặc biệt nhấn mạnh việc phát triển thể lực, tầm vóc và kiểm soát thời gian, sinh viên cần kết hợp thời gian học đường hợp lý với tăng cường các hoạt động thể chất. Những đội xuất sắc nhất trong giải chạy đã giành được những chiếc đồng hồ LEATHERBACK SEA TURTLE mới nhất của thương hiệu.

Luminox tài trợ

 

Chiếc đồng hồ LEATHERBACK SEA TURTLE này được cấu thành bởi chất liệu siêu nhẹ nhưng đem lại chất lượng cực kỳ mạnh mẽ và chắc chắn. Cũng sở hữu những tính năng thông thường như những chiếc đồng hồ khác như: ngày, giờ, phút, giây, thế nhưng nó nổi bật với khả năng kháng nước lên tới 100 m / 330 ft, thích hợp cho những chàng trai yêu thích hoạt động thể thao và bơi lội mà không lo thiệt hại bộ máy bên trong.

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cảm Nhận Mạch Đập Của Ý Qua Đồng Hồ Tonino Lamborghini

Thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini được thành lập năm 1981 bởi Tonino Lamborghini, người thừa kế...

blog

Điều Phi Thường Mang Tên Đồng Hồ Waldhoff Đẳng Cấp

Điều gì làm Waldhoff khác biệt trong thế giới đồng hồ và khiến người ta phải tìm hiểu câu chuyện sau...