Review đồng hồ The Electricianz Carbon Z

Ngày 16/07/2022

Những bộ outfit street style không thể thiếu đi chiếc đồng hồ đậm chất “đường phố”. Đó là lý do vì sao The Electricianz được giới trẻ toàn cầu săn lùng. Với The Carbon Z, bạn sẽ khiến cho bạn bè phải trầm trồ bởi thiết kế độc đáo của nó. Hãy cùng TOPBOP khám phá chi tiết sản phảm best-seller này.

Cận cảnh đồng hồ The Electricianz The Carbon Z

1. Bạn có biết thương hiệu đồng hồ The Electrcianz?
The Electricianz là một thương hiệu đồng hồ trẻ đến từ Thụy Sĩ. Trước làn sóng đổi mới của ngành công nghiệp đồng hồ, The Electricianz bật lên với cá tính thương hiệu độc đáo. “Điện” là từ khóa chính cho mọi sản phẩm từ thương hiệu này. Người ta vẫn hay gọi đùa đây là thương hiệu “Điện”. Chỉ cần nhìn vào mỗi thiết kế của The Electricianz, bạn sẽ hiểu lý do vì sao.

Đồng hồ The Cable Z - một trong hai phiên bản best - seller nhà The Electricianz

Những fan nhà “Điện” được gắn với cái tên Voltloverz. Ý chỉ những cá nhân tò mò, ham học hỏi và có óc sáng tạo cao. Khách hàng của The Electricianz luôn năng động và tràn trề nhiệt huyết với cuộc sống, sẵn sàng theo đuổi đam mê của mình.

Tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu đồng hồ The Electricianz
2. Review đồng hồ The Electricianz Carbon Z
The Carbon Z là một trong hai siêu phẩm làm mưa làm gió của The Electricianz, bên cạnh The Cable Z. Khác với The Cable Z đầy màu sắc, The Carbon Z khiêm tốn hơn khi sử dụng tông màu nâu làm chủ đạo.

Về cốt lõi, đồng hồ The Electricianz The Carbon Z là một chiếc đồng hồ quartz đơn giản với hệ thống đèn LED chiếu sáng mặt số. Khi nhấn nút ở vị trí 2 giờ, đèn sẽ bật sáng trong vài giây. Điều thu hút ở chiếc đồng hồ này là tính thẩm mỹ nổi bật của nó. Với nguồn cảm hứng từ năng lượng điện, mặt số của đồng hồ chứa dây điện đủ màu sắc.

Mãn nhãn với đồng hồ Electricianz Cable Z

Vỏ đồng hồ The Carbon Z

Vỏ đồng hồ bọc nylon

Review đồng hồ The Carbon Z, trước hết là vỏ đồng hồ. Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ, bọc nylon bên ngoài, tạo cảm giác nhám khi nhìn và chạm tay vào. Đường kính vỏ 45mm và chiều rộng dây đeo là 22mm. Hiện nay, The Electricianz đã cho ra mắt phiên bản đường kính vỏ 42mm của Carbon Z, dành riêng cho những khách hàng có cổ tay nhỏ hay không thích đồng hồ quá to.

Cạnh đồng hồ có tên thương hiệu

Mặt số The Carbon Z
Mặt số được trang bị lớp kính khoáng K1 cứng, chống phản xạ. Nhiều người nhận định rằng khá đáng tiếc khi đồng hồ không được trang bị mặt kính sapphire. Tuy nhiên, mặt kính K1 vẫn hoàn toàn xứng đáng và không làm giảm đi sức hút của đồng hồ.

Mặt số sử dụng kính khoáng cứng K1

Ưu điểm của kính khoáng là độ cứng khá, chịu lực tốt và ít bị trầy xước. Kính khoáng K1 đã khắc phục được một điểm yếu của kính sapphire là giòn. Đồng thời, kính khoáng K1 cũng dễ dàng lau và đánh bóng như mới.

Vệ sinh đồng hồ đơn giản và đúng cách tại nhà

Dây đeo The Carbon Z
Dây đeo bằng da bò cao cấp. Điểm nhấn thú vị là họa tiết ELZ in nổi trên dây đeo. Dây đeo có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

Dây đeo The Carbon Z in nổi tên thương hiệu

Bộ máy của The Carbon Z
Đồng hồ Carbon Z sử dụng bộ máy Miyota 2033. Bộ máy Miyota Quartz có ưu điểm về độ bền, độ chính xác cao và giá thành hợp lý. Pin đồng hồ do chính The Electricianz sản xuất và phân phối độc quyền trong những chiếc đồng hồ The Electricianz. Khi thay pin, bạn nên đi pin 3V, hệ thống đồng hồ sẽ chuyển đổi điện áp. Pin đồng hồ có thể được thay đổi ở bất kỳ cửa hàng của hãng đồng hồ nào.

Ngoài ra, đồng hồ được trang bị khả năng chống nước 30m, bạn nên tránh mang đồng hồ khi đi biển hay đi mưa.

Tổng quan review đồng hồ Carbon Z, đây là một chiếc đồng hồ quartz đáng thử. Thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với những người theo đuổi phong cách street style, cá tính, mạnh mẽ và độc nhất. Đặc biệt, nếu bạn không muốn một chiếc đồng hồ quá nổi bật như The Cable Z mà vẫn muốn đồng hồ phải chất, thì Carbon Z sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Thông số của đồng hồ:
Đường kính vỏ: 45mm

Chất liệu vỏ đồng hồ: Thép không gỉ bọc nylon

Chất liệu mặt kính: Kính khoáng cứng K1

Hệ thống đèn LED độc quyền

Chất liệu dây đeo: Dây da bò cao cấp in nổi tên thương hiệu

Khả năng chống nước: 30m

Bộ máy: Miyota 2033

Swiss made

Hiện nay, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ The Electricianz tại Việt Nam. Khách hàng có thể tìm tất cả những mẫu thiết kế mới nhất của các thương hiệu tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, chế độ bảo hành và mức giá tốt nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng kết nối với chúng tôi qua:

Truy cập trực tiếp website topbop.vn để tham khảo mẫu, thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Tại sao đồng hồ Luminox Navy Seal được ưa chuộng?

Đồng hồ Luminox được nhiều người ưa chuộng đồng hồ biết đến như một thương hiệu sản xuất đồng hồ cho...

blog

Đồng Hồ Zinvo – Lựa Chọn Khẳng Định Bản Sắc Riêng

Sở hữu một phong cách sống độc đáo, dám khác biệt và mong muốn thể hiện nó qua chiếc đồng hồ của mìn...