Tại sao đồng hồ Luminox Navy Seal được ưa chuộng?

Ngày 05/12/2022

Đồng hồ Luminox được nhiều người ưa chuộng đồng hồ biết đến như một thương hiệu sản xuất đồng hồ cho giới hải quân, quân đội của Hoa Kỳ. Đó cũng là lý do mà mẫu đồng hồ Luminox Navy Seal nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các quý ông đam mê các mẫu đồng hồ nam tính. Vậy đâu là những đặc điểm tạo nên sự nổi tiếng cho dòng đồng hồ này?

Đồng hồ Luminox Navy Seal
Đồng hồ Luminox Navy Seal được nhiều người lựa chọn

Đồng hồ Luminox Navy Seal ra đời như thế nào?

Vào năm 1992, thương hiệu Luminox kết hợp với Hải quân Navy SEALs của Hoa Kỳ quyết định tạo nên chiếc đồng hồ dành riêng cho đội quân tinh nhuệ này. Màn kết hợp này đã tạo nên sự nổi tiếng vang dội và giúp cho chất lượng của đồng hồ Luminox chính hãng gần như bước lên một tầm cao mới.

Cũng nhờ danh tiếng đã được khẳng định này, Luminox tiếp tục cộng tác với những đơn vị quân đội khác tại Mỹ như U.S. Coast Guard, New York City Police Department, Singapore Air Force, Special Military Forces Israel,... để sản xuất đồng hồ chuyên cho các đơn vị chuyên trách này.

Năm 1998, Luminox đã tiếp cận và sản xuất đồng hồ cho các phi công không quân Hoa Kỳ lái máy bay chiến đấu tàng hình F-117 - Nighthawk. Sau sự kiện ấy, những chiếc đồng hồ Lockheed Martin của Luminox đã được cấp phép trên toàn thế giới.

Trải qua hành trình phát triển đầy dấu ấn này, cho đến nay, thương hiệu Luminox đã tìm được chỗ đứng vững vàng trong thị trường các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp. Nhiều khách hàng có thắc mắc về việc đồng hồ Luminox của nước nào? Cho đến hiện tại, Luminox được sản xuất hoàn toàn tại Thụy Sĩ với các tiêu chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt.

Các yếu tố tạo nên điểm đặc biệt cho đồng hồ Luminox Navy Seal?

Đồng hồ Luminox Navy Seal được chính nhà sáng chế đồng hồ này nhận định là chiếc đồng hồ làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu Luminox. Trong suốt hơn 25 năm, Luminox đã hợp tác với những lực lượng đặc công hàng hải khó tính nhất thế giới để liên tục trau dồi và tinh chỉnh một chiếc đồng hồ đủ bền và hữu ích, để được coi là “thiết bị hàng đầu” dành cho những chiến binh giỏi nhất.

Nhắc đến đồng hồ Luminox Navy Seal thì không thể nào bỏ qua độ bền của sản phẩm. Ngay từ thời điểm được lên kế hoạch thiết kế và chế tác, mục đích tạo ra độ bền tuyệt đối cho đồng hồ là điều mà các thợ đồng hồ đặt lên hàng đầu. Với bộ dây đeo cao cấp, chiếc đồng hồ này cung cấp tính linh hoạt và đa chức năng. Người mua có hai lựa chọn dây đeo phù hợp với mình là cao su và nylon.

Vỏ đồng hồ được làm từ thép với độ rộng 45mm, mặt số màu cát và đai kính được tạo nên từ Carbonox. Tất cả những yếu tố này kết hợp tạo nên một chiếc đồng hồ đẹp mắt nhắc nhở chúng ta về lời kêu gọi thực hiện mọi câu trả lời của Navy Seal và cách thương hiệu Luminox có thể hỗ trợ họ sau khi họ dũng cảm phục vụ đất nước.

đồng hồ luminox chính hãng
Đồng hồ Luminox Navy Seal chính hãng mang đến cho người đeo diện mạo đầy mạnh mẽ

Khi chọn mua đồng hồ Luminox Navy Seal chính hãng, khách hàng sẽ nhận trọn bộ sản phẩm gồm có đồng hồ, dây đeo cao su màu đen được đóng gói trong hộp có thêm dây đeo NATO màu cát và dụng cụ thay dây đeo.

Một số đồng hồ Luminox chính hãng thuộc dòng Navy Seal

1. Đồng hồ Navy Seal Foundation

Trên tinh thần của mối quan hệ hợp tác hơn 30 năm giữa thương hiệu Luminox và Navy SEALs, Luminox cung cấp một phiên bản đặc biệt của Dòng sản phẩm 3600 để tri ân Tổ chức Navy SEAL.

Đồng hồ Navy Seal Foundation được thiết kế với biểu tượng NSF Eagle và Anchor ở mặt sau, chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt này ra mắt vào Ngày Cựu chiến binh nhằm mục đích ghi nhận và vinh danh tất cả các cựu chiến binh đã và đang phục vụ trong quân đội.

đồng hồ luminox navy seal
Đồng hồ Navy Seal Foundation được thiết kế với biểu tượng NSF Eagle và Anchor ở

Vỏ và gờ Carboox của đồng hồ siêu nhẹ nên rất dễ đeo trong mọi môi trường. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 200m và luôn hiển thị ở mọi điều kiện ánh sáng nhờ công nghệ ánh sáng độc quyền của Luminox.

2. Đồng hồ Navy Seal Dive Watch

Bộ sưu tập các đồng hồ Navy Seal Dive Watch của Luminox gồm có nhiều màu dây đeo khác nhau. Đồng hồ thành phẩm được chế tác bằng chất liệu vỏ đặc trưng của Luminox là Carbonox với độ rộng 45mm, có gờ lặn bao quanh mặt số màu xanh hải quân với các chữ số màu trắng và logo Volition phía trên số 6.

Giống như mọi đồng hồ chính hãng Luminox khác, chiếc đồng hồ này tích hợp Công nghệ ánh sáng Luminox, đảm bảo rằng người đeo đồng hồ có thể nhìn thấy được trong mọi điều kiện ánh sáng với thời gian lên đến 25 năm.

đồng hồ luminox của nước nào
Đồng hồ Navy Seal Dive Watch sở hữu công nghệ ánh sáng đặc trưng của Luminox

3. Đồng hồ Luminox Navy Seal dòng Military Dive Watch

Dòng đồng hồ Navy Seal Military Dive Watch được thiết kế với tông màu khá cơ bản và tối giản, không rườm rà. Trên mặt số đồng hồ có khắc logo Luminox đơn sắc rất bắt mắt. Thiết kế của dòng Navy Seal gây ấn tượng với “hình con rùa” đặc trưng.

đồng hồ luminox chính hãng
Đồng hồ Navy Seal Military Dive Watch được thiết kế với tông màu khá cơ bản

Nhờ có núm vặn được bảo vệ và gờ của thợ lặn, đồng hồ này cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét. Hệ thống chiếu sáng Luminox đã qua thử nghiệm cũng đảm bảo rằng thời gian có thể được xem dễ dàng trong mọi tình huống và không cần bất kỳ nguồn năng lượng bổ sung nào cho người đeo.

Nếu đã ấn tượng với các dòng đồng hồ Luminox Navy Seal được kết hợp từ thương hiệu Luminox và đơn vị đặc chủng hải quân Navy Seal, bạn còn ngần ngại gì mà không truy cập website TOPBOP để tìm cho mình chiếc đồng hồ ưng ý. TOPBOP tự hào là nhà phân phối độc quyền đồng hồ Luminox chính hãng tại Việt Nam với nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

  • TP. HCM: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Hà Nội: Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL: TIẾP CẬN ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG VỚI GIÁ PHẢI CHĂNG

Đồng hồ Raymond Weil ra đời trong thời kỳ khủng hoảng đồng hồ thạch anh, thời điểm đầy bất ổn đối vớ...

blog

Đồng hồ Briston Clubmaster Chic: Tinh tế từng đường nét màu sắc

Briston là một thương hiệu đồng hồ Pháp nhưng mang trong mình một tinh thần rất Anh Quốc. Và một tro...