Thương hiệu đồng hồ Briston với những bộ sưu tập nổi bật

Ngày 13/12/2022

Briston là thương hiệu đồng hồ Pháp nhưng mang trong mình một tinh thần rất Anh Quốc. Kể từ khi ra đời cho đến nay, đồng hồ Briston đã chứng minh được với khách hàng khả năng cung cấp ra thị trường những mẫu đồng hồ chuyên nghiệp và tinh xảo của mình. Thương hiệu Briston cùng với các bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

đồng hồ briston
Đồng hồ Briston được nhiều khách hàng lựa chọn

Về thương hiệu Briston

Kể từ khi ra đời vào năm 2012 bởi Brice Jaunet, thương hiệu đồng hồ chính hãng Briston đã tạo nên dấu ấn riêng biệt của mình với đặc điểm thiết kế dựa trên loại vỏ thùng khum (vỏ vuông) cùng với các góc được bo tròn mềm mại đầy hiện đại. Trong suốt 15 năm cống hiến cho ngành đồng hồ, Brice Jaunet đã làm việc trong hai tập đoàn sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới. Đây chính là cơ hội để nhà sáng lập đồng hồ Briston có thể học hỏi và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.

Và chính kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đã giúp Janet tự tin trong việc thử nghiệm chất liệu, màu sắc và thiết kế trên các bộ sưu tập đồng hồ Briston của riêng mình. Lấy cảm hứng từ bầu không khí của Oxford và Cambridge, thiết kế kết hợp màu sắc sống động và vật liệu sáng tạo đã tạo ra một phong cách đồng hồ chưa từng thấy trước đây.

Thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Briston tự hào có thể sản xuất ra những chiếc đồng hồ thanh lịch, đương đại mà vẫn đảm bảo đồng nhất với tầm nhìn và giá trị quan của thương hiệu mình. Những chiếc đồng hồ Briston là đặc trưng của phong cách “chic yet casual” - một gia vị hoàn hảo trong công thức xây dựng nên diện mạo Sartorial.

đồng hồ briston
Đồng hồ Briston với thiết kế mặt vuông bo góc ấn tượng

Có gì nổi bật với bộ sưu tập ClubMaster Travel của đồng hồ Briston?

1. Cảm hứng ra đời sản phẩm

Bắt đầu từ năm 2013, Briston đã định vị phong cách thiết kế đồng hồ đặc biệt của hãng bằng cách mang đến cho đồng hồ nét “Sport Chic” với DNA chế tạo đồng hồ. Và chính bộ sưu tập Clubmaster của đồng hồ Briston đã giúp thương hiệu hoàn thành tôn chỉ này. Đây là bộ sưu tập những chiếc đồng hồ báo thức khum vuông mang tên Clubmaster Travel Clock.

Thương hiệu đồng hồ chính hãng Briston cung cấp cho khách hàng một chiếc đồng hồ trang nhã phù hợp hoàn hảo trên bàn cạnh giường ngủ, bàn làm việc hoặc kể cả khi đọc sách và mọi người có thể mang theo khi đi du lịch. Vừa thanh lịch vừa kín đáo, chiếc đồng hồ để bàn mới này được thiết kế theo phong cách cổ điển vượt thời gian. Bạn có thể mang theo khi đi du lịch nhờ hộp nỉ đặc biệt có đóng dấu Briston.

2. Thiết kế và cấu tạo của đồng hồ

Đồng hồ được thiết kế với kích thước vỏ là 50 x 50mm được làm bằng axetat mai rùa hoặc axetat đen với lớp hoàn thiện bóng gương. Một điểm khác biệt nữa là thiết kế của vỏ có thể được nhận thấy bởi hai miếng đẩy và núm vặn ở trên cùng, gợi nhớ đến những chiếc đồng hồ bấm giờ đua xe đầu tiên.

đồng hồ nam cao cấp
Clubmaster Travel Clock là một mẫu đồng hồ hoàn toàn mới lạ của hãng

Để nâng cao khả năng xem giờ cho người dùng, mẫu đồng hồ Briston mới này có các bộ đếm cấu hình thấp bổ sung độ sâu và chỉ số hình mũi tên với Superluminova C1. Tương phản với màu sắc của mặt số, các bộ đếm hoàn toàn dễ đọc đối với các chức năng thiết yếu của chiếc đồng hồ Clubmaster Travel Clock.

Các tính năng đặc biệt khác của đồng hồ du lịch Clubmaster này bao gồm vòng hiển thị múi giờ và một kim trung tâm bổ sung có đầu mũi tên, bên cạnh các kim giờ, phút và giây nhỏ truyền thống ở vị trí 6 giờ. Kim này được kết nối với bộ đếm ở vị trí 9 giờ, cho bạn biết thời gian theo múi giờ của điểm đến trong kỳ nghỉ của bạn.

Bộ sưu tập đồng hồ ClubMaster Iconic thanh lịch

Bộ sưu tập đồng hồ Clubmaster Iconic của Briston được đánh giá là một trong những dòng đồng hồ có vẻ ngoài tao nhã và thanh lịch nhất. Được thiết kế theo phong cách cổ điển vượt thời gian, đồng hồ Briston Clubmaster Iconic có 2 bộ chuyển động tự động. Một chiếc có quay số mở để xem cơ chế, chiếc còn lại có mặt số trang nhã hơn và lịch ngày ở vị trí 6 giờ.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ với thiết kế vỏ rùa ấn tượng

Đồng hồ Clubmaster Iconic vỏ rùa có kiểu dáng rời rạc và thanh lịch với mặt số màu. Đồng hồ Briston cung cấp cho khách hàng một chiếc đồng hồ vượt thời gian với giá cả phải chăng cùng mặt kính bằng kính sapphire và mặt sau trong suốt cho phép quan sát chuyển động được trang trí bằng rôto “Côte de Genève”.

Đồng hồ Briston The Clubmaster Chic với thiết kế ấn tượng

Đồng hồ Clubmaster Chic được thiết kế với vẻ ngoài đúng chuẩn hình vuông của các loại đồng hồ Clubmaster. Các nhà chế tác đồng hồ Briston đã thiết kế mẫu đồng hồ cổ điển này thành một chiếc đồng hồ trang nhã có đường kính 36mm. Mẫu này được phân biệt bởi mặt số hai lớp, rất tinh xảo và thanh lịch.

đồng hồ chính hãng
Màu sắc dây đeo tạo điểm nhấn cho đồng hồ

Mẫu Clubmaster Chic được tô điểm bằng axetat mới với hoa văn có màu sắc và nổi bật hơn. Vẫn được đề xuất với vỏ 36mm, dành cho cổ tay mảnh mai, chiếc đồng hồ này được tối giản với bộ chuyển động bằng 2 kim giờ phút. Mặt số tia mặt trời màu xanh băng làm tăng thêm nét tinh tế và tính thẩm mỹ. Briston cung cấp mẫu này trên dây đeo NATO có thể hoán đổi cho nhau nổi tiếng với lớp hoàn thiện bằng bạc hoặc vàng hồng.

Đồng hồ Briston là một trong những lựa chọn đồng hồ cao cấp dành cho cả hai giới. Chỉ với mức giá từ 6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu này. Truy cập ngay topbop.com để được tư vấn cụ thể nhất kiểu dáng và loại hình đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân:

  • Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tel: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách xử lý khi đồng hồ da bị rộng khi đeo

Đồng hồ dây da luôn được ưa chuộng bởi tính linh hoạt và thoải mái mà chất liệu này mang lại. Đặc bi...

blog

ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL: TIẾP CẬN ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG VỚI GIÁ PHẢI CHĂNG

Đồng hồ Raymond Weil ra đời trong thời kỳ khủng hoảng đồng hồ thạch anh, thời điểm đầy bất ổn đối vớ...

blog

Đồng Hồ Zinvo – Lựa Chọn Khẳng Định Bản Sắc Riêng

Sở hữu một phong cách sống độc đáo, dám khác biệt và mong muốn thể hiện nó qua chiếc đồng hồ của mìn...