Thương Hiệu Đồng Hồ Điện The Electricianz Ra Mắt Đồng Hồ Cơ Đầu Tiên

Ngày 16/07/2022

Thương hiệu đồng hồ điện The Electricianz đã thổi một làn gió mới tới thị trường đồng hồ Việt Nam. Với thiết kế đặc trưng của điện, The Electricianz đã thành công gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng Việt Nam. Vào tháng 5/2022 tới đây, The Electricianz sẽ chính thức cho ra mắt những phiên bản đồng hồ cơ đầu tiên thông qua chiến dịch trên Kickstarter. Hãy cùng TOPBOP tìm hiểu về những mẫu đồng hồ độc đáo này trong bài viết dưới đây.

Phiên bản E-Blue trong BST "Hybid" từ thương hiệu đồng hồ điện The Electricianz

1. The Electricianz - Thương hiệu đồng hồ điện đầu tiên tại Việt Nam
The Electricianz là thương hiệu tới từ Thụy Sỹ - cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ. Lấy điện làm giá trị cốt lõi, mọi sản phẩm của The Electricianz đều xoay quanh nguồn năng lượng này, từ thiết kế mặt số đậm chất điện cho tới hệ thống đèn LED độc quyền. Hiện nay, những BST đã ra mắt của The Electricianz đều sử dụng bộ máy Miyota bền bỉ, từ BST Nylon với thiết kế The Cable Z ấn tượng tới BST Steel với thiết kế The Stone mạnh mẽ.

Andy Vu là Vlogger đầu tiên tại Việt Nam sở hữu phiên bản The Cable Z

TOPBOP hiện nay là nhà phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ điện The Electricianz tại Việt Nam. Chính vì vậy, khách hàng có thể tìm thấy mọi thiết kế, từ những thiết kế mới nhất tới những sản phẩm giới hạn của thương hiệu tại TOPBOP.
Cùng Andy Vu khám phá những mẫu đồng hồ tầm trung đáng mua
2. Tại sao The Electricianz lựa chọn Kickstarter?
Kickstarter là một Launchpad (nền tảng gây quỹ) dành cho những nhà sáng tạo nhằm thúc đẩy và cho ra đời những phát minh của họ thông qua việc kêu gọi gây quỹ. Backers (người ủng hộ) có thể hỗ trợ nhà sáng tạo bằng cách sao lưu dự án và đóng góp bằng hiện kim. Những người ủng hộ thường nhận được phần thưởng với mức giá chiết khấu từ giá bán lẻ của sản phẩm sau khi chiến dịch kết thúc.

Kickstarter - nền tảng gây quỹ cho những sáng kiến độc đáo

The Electricianz đã rất khôn khéo khi đưa sản phẩm mới của mình lên nền tảng để đo đếm sự ủng hộ và thu hút của nó. BST đồng hồng hồ mới mang tên “Hybid” của The Electricianz hoàn toàn khác biệt so với tất cả những mẫu thiết kế đã ra mắt. Bởi đây là BST đầu tiên sử dụng bộ máy tự động của thương hiệu. Trên nền tảng Kickstarter, khách hàng ủng hộ cũng sẽ có cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm ngay khi chúng ra mắt với giá thành tốt nhất. Đây giống như một lời cảm ơn từ Kickstarter và thương hiệu The Electricinanz.

Bạn có thể ủng hộ cho The Electricanz tại website của Kickstarter tại http://kck.st/2Whtlgb

Mãn nhãn với đồng hồ Electricianz Cable Z
3. BST đồng hồ điện The Electricianz “Hybid” có những mẫu nào?
The Electricianz là thương hiệu luôn đi tiên phong trong mọi sáng tạo đổi mới của ngành công nghiệp đồng hồ. Thương hiệu đã dành ra 2 năm để nghiên cứu và phát triển BST này. Đội ngũ những nhà sáng tạo và kỹ thuật của The Electricianz tự tin rằng sẽ đáp ứng tốt kỳ vọng của khách hàng ngay khi BST này ra mắt.

Video trailer về BST "Hybid"

BST “Hybid” dự kiến ra mắt với 7 mẫu thiết kế khác nhau, có đủ những màu sắc thuộc dòng best-seller của thương hiệu. Mỗi thiết kế sẽ có hệ thống đèn LED riêng biệt, với màu sắc đặc trưng theo từng mẫu mã, từ đỏ, xanh lá tới xanh dương hay vàng.

Phiên bản E-Gun với đèn LED đỏ táo bạo

Điểm chung của chúng là đều sử dụng bộ máy tự động có độ chính xác cao, được tăng cường chức năng hoạt động nhờ mô-đun công nghệ độc quyền của thương hiệu. Hãng cũng công bố sẽ sử dụng bộ máy cơ Miyota 8N24.

Bộ máy cơ Miyota 8N24

Điểm đặc biệt trong BST “Hybid” lần này là The Electricianz trang bị cho mỗi thiết kế 10 đèn LED siêu nhỏ, hoàn toàn vượt trội so với những BST trước đây (chỉ với 3 hoặc 4 đèn LED). Điều này hứa hẹn mang đến một siêu phẩm đồng hồ điện vô cùng nổi bật kể cả trong bóng tối.

Tất cả các phiên bản trong BST "Hybid" sẽ sử dụng 10 đèn LED

The Electricianz chỉ mới đưa ra một số thông số kỹ thuật liên quan tới BST này như vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ 316L, mặt số có thiết kế bảng mạch điện và mặt lưng bán trong suốt. Thương hiệu cũng công bố sẽ sử dụng 1 pin lithium dành riêng cho hệ thống 10 đèn LED của mình.

Review đồng hồ trắng The Electricianz S.NOW

Bao bì thân thiện với môi trường của The Electricianz

Tất cả sản phẩm từ BST “Hybid” sẽ được đóng gói trong bao bì đặc trưng của The Electricianz. Đây là loại bao bì được sản xuất bằng giấy tái chế và vật liệu thân thiện với môi trường. Bao bì cũng được thu gọn lại so với phiên bản hộp tròn từ trước. Đây là một trong những nỗ lực của The Electricianz nhằm phát triển một thương hiệu đồng hồ điện bền vững.

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ điện The Electricianz. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Vẻ đẹp của bóng tối: Dấu ấn từ những chiếc đồng hồ Luminox phát quang

Nhắc đến việc kinh doanh những chiếc đồng hồ cao cấp thì bên cạnh chức năng và những thiết kế rất ri...

blog

Những Vật Liệu Làm Nên Chất Lượng Của Đồng Hồ Nam Chính Hãng

Một chiếc đồng hồ nam chính hãng được tạo thành từ nhiều yếu tố, bên cạnh một linh hồn độc đáo thì k...