Tìm hiểu chi tiết về bộ sưu tập Inspiration của đồng hồ Poljot-International

Ngày 13/12/2022

Đồng hồ Poljot-International là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Đức. Đồng hồ của hãng ghi điểm với người dùng nhờ được chế tạo với trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các đồng hồ cùng thiết kế khác, đem đến rất nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Cùng TOPBOP điểm qua những sản phẩm nổi tiếng nằm trong bộ sưu tập Inspiration của hãng với bài viết dưới đây.

đồng hồ Poljot-International
Bộ sưu tập Inspiration của đồng hồ Poljot-International với những thiết kế nổi bật

1. Các dòng đồng hồ Moscow Nights Chrono

Ca từ sâu lắng và giai điệu hấp dẫn của bài hát nổi tiếng thế giới “Những đêm Mátxcơva” đã lay động lòng người ở khắp mọi nơi trên thế giới trong hơn nửa thế kỷ qua. Chính những cảm xúc giúp lay động lòng người nhờ gợi lên một thời lịch sử hào hùng của Nga đã tạo nên cảm hứng cho ra đời của dòng đồng hồ Moscow Nights Chrono.

Đồng hồ Poljot-International Moscow Nights Chrono đã tiến vào thế giới đầy cảm xúc này và cố gắng tượng trưng cho linh hồn của văn hóa Nga bằng các yếu tố thiết kế được phối hợp tinh tế. Mặt số màu đen trang nhã và màu xanh dạ quang dễ đọc của các chữ số và kim gợi nhớ đến màu sắc lộng lẫy và đặc trưng của Nga trong Nhà thờ St. Basil.

Màu sắc dạ quang và hình dạng bàn tay rộng đảm bảo khả năng đọc tuyệt vời ngay cả vào ban đêm, cho phép người đeo xác định thời gian ngay cả trong đêm Moscow đen tối nhất. Chức năng bấm giờ cho phép đo giây và phút, có thể bật và tắt chức năng này bằng hai nút ấn dễ sử dụng ở bên cạnh. Phép đo được bắt đầu và dừng lại bằng cách nhấn nút đẩy phía trên và đặt lại bằng cách nhấn nút đẩy phía dưới.

Kim giây và kim phút dừng màu đỏ nổi bật được thiết lập chuyển động tương phản với phần còn lại của đồng hồ, giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian đã dừng. Bộ chuyển động SeaGull cỡ 2901 tuyệt đẹp được hoàn thiện với các sọc Geneva và được gắn bằng các vít màu xanh lam, có thể nhìn thấy rõ ràng qua mặt sau của hộp kính khoáng. Chiếc đồng hồ bấm giờ lên cót bằng tay tuyệt đẹp Poljot-International được hoàn thiện bằng dây đeo bằng da bò màu xanh lá cây đậm phù hợp với đường khâu trang trí sáng màu.

đồng hồ chính hãng
Đồng hồ Moscow Nights Chrono gây ấn tượng với cảm hứng ra đời

2. Đồng hồ Doubletimer với thiết kế đầy lịch lãm

Đồng hồ chính hãng Doubletimer của Poljot-International làm hài lòng người sử dụng nhờ thiết kế từ xà cừ xanh lấp lánh tuyệt đẹp dưới ánh sáng. Dù ở nhà hay khi đi du lịch, dưới nắng hè nóng nực ở Barcelona hay dưới ánh đèn đường buổi tối ở New York, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được ánh sáng rực rỡ của mặt đồng hồ. Đó chính là cách ví von đầy hoa mỹ của hãng dành cho dòng đồng hồ đầy tâm huyết này.

Mẫu đồng hồ Poljot-International này đặc biệt với cơ chế lên dây cót bằng tay sẽ mang lại nụ cười hài lòng trên khuôn mặt bạn ở bất cứ nơi đâu. Nếu biết cách sử dụng hợp lí, chiếc đồng hồ này sẽ trở thành một người bạn đồng hành trung thành và hữu dụng cho bạn ở bất cứ đâu. Được trang bị hai múi giờ, bạn sẽ không bao giờ quên thời gian ở nhà và những người quan trọng nhất của mình.

đồng hồ chính hãng
 Đồng hồ Doubletimer với thiết kế đầy tinh xảo

Màn hình ngày và đêm của đồng hồ được thiết kế đẹp mắt cho bạn biết ngay khi nào là ban ngày, khi nào trời tối. Các vạch chỉ giờ màu đen tương phản tốt với mặt số màu xanh lấp lánh, đảm bảo khả năng xem giờ hoàn hảo. Bên cạnh đó, dây đeo bằng da mềm giúp đồng hồ Doubletimer thoải mái khi đeo trên cổ tay, vì vậy có thể đeo trong thời gian dài mà không gặp vấn đề gì.

3. Mẫu đồng hồ Polar Bear

Mẫu hình đồng hồ Poljot-International Polar Bear được đánh giá là một trong những mẫu hình đồng hồ thành công và thú vị nhất của thương hiệu khi được trẻ hóa lại một lần nữa. Chiếc đồng hồ này có thiết kế cổ điển để ăn khớp lại với bức tranh tổng thể của bộ sưu tập.

đồng hồ nữ cao cấp
Đồng hồ Polar Bear với nhiều màu sắc ấn tượng

Tuy nhiên, đồng hồ Polar Bear với màn hình 24 giờ này cũng được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ cơ kỳ lạ nhất. Kim giờ chỉ cần quay một vòng là đủ 24 giờ. Những chiếc đồng hồ như vậy đặc biệt phù hợp với các phi công, thủy thủ và cư dân ở các vùng Bắc Cực. “Polar Bear” có 4 màu mặt số khác nhau với dây da cùng màu.

4. Đồng hồ nữ cao cấp Alzenau

Đây là mẫu đồng hồ dành cho các quý cô, Alzenau cũng được tạo ra để kỷ niệm 70 năm thành lập quê hương của “Poljot-International”. Do đó, công ty đang tiếp tục truyền thống sản xuất loạt phim giới hạn cho thành phố Alzenau. Những mô hình này nhận được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt của cư dân Alzenau.

Thiết kế của đồng hồ rất cổ điển và quý phái nhưng cũng đồng thời thể hiện những chi tiết đẹp mắt. Mặt số guilloche chất lượng cao mang huy hiệu của “thị trấn nhỏ ở vùng nông thôn” xinh đẹp của xứ Bavarian. Biểu tượng này được cân bằng bởi kim giây nhỏ trang trí ở vị trí 6 giờ nên trông vẫn hài hòa. Các ứng dụng rõ ràng của vạch chỉ giờ và kim “Dauphine” giúp bạn dễ dàng đọc thời gian.

đồng hồ chính hãng
Đồng hồ nữ cao cấp Alzenau của Poljot-International được thiết kế đầy thanh lịch

Các thiết bị khác bao gồm một vỏ tròn bằng thép không gỉ có đáy bằng kính, qua đó có thể nhìn thấy chuyển động tự động dạng khung. Khả năng chống nước của đồng hồ là 5ATM. Phiên bản nhẹ của mẫu được hoàn thiện bằng dây đeo bằng da màu nâu sẫm, mặt số màu xanh Hoàng gia lộng lẫy có dây đeo bằng kim loại, được phát triển đặc biệt cho mẫu này và phù hợp hoàn hảo với vỏ. Cả hai mẫu đều được giới hạn ở 50 chiếc mỗi loại.

Mỗi bộ sưu tập đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu đồng hồ Poljot-International đều khiến khách hàng ngạc nhiên bởi từng câu chuyện tạo cảm hứng ra đời. Sở hữu cho mình chiếc đồng hồ này trên tay chắc chắn sẽ càng khiến bạn cảm thấy thú vị và ấn tượng hơn nữa. TOPBOP tự hào mang đến cho khách hàng những loại đồng hồ chất lượng của thương hiệu Poljot-International:

  • Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tel: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ mặt chữ nhật dây da-phong cách được nhiều phái mạnh yêu thích

Trong thị trường đồng hồ nam, có rất ít sự đa dạng về phong cách và kiểu dáng, giống như trang sức p...

blog

Những sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập đồng hồ Bomberg BB-01 AUTOMATIC

Đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ được mệnh danh như một con hắc mã trên đường đua, nổi bật và lao nhanh về ph...

blog

THẾ GIỚI ĐỒNG HỒ NAM: TOP 3 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH

Đồng hồ nam - một phụ kiện thời trang không chỉ đơn thuần là công cụ đo thời gian mà còn là biểu tượ...