Tôn chỉ “Keeping Traditions” của Poljot-International, bạn đã hiểu hết?

Ngày 30/11/2022

Là thương hiệu đồng hồ nam cao cấp được sản xuất chủ yếu tại Đức, Poljot-International sở hữu nhiều sản phẩm với các thiết kế đa dạng từ cơ bản đến đình đám. Đồng hồ Poljot-International có nhiều dòng nổi tiếng như classic, tourbillon, skeleton, vintage,... phù hợp với các mục đích khác nhau. Nhưng về cơ bản, tất cả đồng hồ của thương hiệu Poljot-International đều đảm bảo tuân theo tiêu chí “Keeping Traditions” nhất quán trong mọi bộ sưu tập.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ nam cao cấp Poljot-International với tôn chỉ Keeping Traditions

Phát triển dựa trên sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Đồng hồ Poljot-International ra đời một mặt muốn tiếp tục giữ gìn truyền thống đồng hồ Nga, cụ thể là của thương hiệu “Poljot”, nhưng mặt khác lại muốn phát triển theo một con đường mới cải tiến hơn về mặt kỹ thuật như sử dụng các loại vật liệu chất lượng cao, kế thừa và tạo ra thiết kế hiện đại độc lập, cùng với đó là hệ thống, quy trình lắp ráp và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt hơn nhằm đảm bảo tốt cho mỗi sản phẩm. Mỗi chiếc đồng hồ khi ra đời vừa là sự kết hợp các yếu tố kỹ thuật hiện đại vừa giữ vững tinh thần “Keeping Traditions” - tính truyền thống của nước Nga.

Các loại đồng hồ do Poljot-International sản xuất bằng cách sử dụng vật liệu chất lượng cao, thiết kế hiện đại, lắp ráp đồng hồ chất lượng cao và kiểm soát quy trình có hệ thống nghiêm ngặt. Các công việc liên quan đến sản xuất và chứng nhận đồng hồ của Poljot-International cho đến nay gần như đã chuyển hoàn toàn chuyển sang Đức. Nhờ vậy mà công ty có thể trở nên độc lập và phát triển chiến lược kinh doanh của riêng mình.

Sự phát triển thành công của thương hiệu Poljot-International đã giúp công ty có thể chiếm một vị trí quan trọng trong thị trường các nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu trong phân khúc giá trung bình. Các loại đồng hồ nam chính hãng nhà Poljot-International hiện được phân phối tại hơn 35 quốc gia trên khắp thế giới. Người đeo có thể cảm nhận và nhìn thấy sự khéo léo, mượt mà của thiết kế, bàn tay mềm mại của những người thợ đồng hồ, sự ấm áp của tâm hồn người Nga và cả tình yêu dành cho quê hương xứ sở Bạch Dương của họ.

Những dòng đồng hồ Poljot-International thể hiện tinh thần “Keeping Traditions”

1. Dòng đồng hồ Alexander the Great

Nhắc đến đồng hồ Poljot-International thì gần như không thể bỏ qua dòng sản phẩm kinh điển thuộc bộ sưu tập Basilika - đồng hồ Alexander the Great. Trong nhiều năm liền, cái tên này đã trở thành một từ thông dụng cho toàn bộ thương hiệu đồng hồ Poljot-International. Đồng hồ này được biết đến như là biểu tượng của sự thành công.

Mọi người yêu thích đồng hồ đều mơ ước sở hữu một chiếc tourbillon trong bộ sưu tập của mình. Đồng hồ Alexander the Great cũng được chế tạo với bộ máy tourbillon kết hợp sự chuyển động mượt mà của các bánh xe và cầu nối bên trong lồng tourbillon, bởi độ chính xác và tất nhiên là bởi công nghệ chế tác đỉnh cao.

đồng hồ nam
Đồng hồ Alexander the Great là biểu tượng của sự thành công

Trong tourbillon thủy tinh dòng đồng hồ thuộc Basilika của Poljot-International, lồng tourbillon được gắn ở vị trí 6 giờ và cầu mũi tên bên trong, di chuyển 60 giây và cũng có thể được sử dụng làm bộ đếm giây. Nhiều bộ phận nhỏ như bộ cân bằng, bộ thoát và bánh xe luôn hiển thị khi chuyển động, mang lại cảm giác kỳ diệu của một cỗ máy cơ khí nhỏ.

Vẻ đẹp của bộ máy, những cây cầu khung xương cong và lồng tourbillon được thể hiện trọn vẹn qua mặt số bằng tinh thể sapphire. Mặt sau của đồng hồ Alexander the Great cũng được bao phủ bởi một lớp kính trong suốt, cho phép có một cái nhìn tuyệt vời về mặt sau của bộ máy lộ cơ.

2. Dòng đồng hồ Peter the Great

Peter the Great là một nhà cải cách trong đế chế Nga của thế kỷ XVII, XVIII. Những cải cách của ông về chính phủ, kinh tế, khoa học, văn hóa và quân sự đã thay đổi rất nhiều tình hình đất nước. Từ một nước nông nghiệp trở thành một trong những nước hiện đại và hàng đầu châu Âu lúc bấy giờ. Với sự đứng đầu của ông, Nga đã đạt được nhiều thành tựu to lớn.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ Peter the Great được thiết kế lộ cơ

Như một cách tri ân và thể hiện sự biết ơn với Peter the Great, Poljot-International đã quyết định sử dụng chính tên ông cho một bộ sưu tập đồng hồ của mình. Bộ máy của đồng hồ Peter the Great được thiết kế lộ cơ và chạm khắc trên mặt số mở, tạo nên một tác phẩm tráng lệ và mạnh mẽ có giá trị cao trên bề mặt của đồng hồ. Đồng hồ có hai phiên bản bằng thép không gỉ hoặc vỏ mạ vàng và được sản xuất giới hạn 400 chiếc.

3. Đồng hồ nam chính hãng Skeleton Nicolai II

Sa hoàng Nicolai II của nước Nga dù khiến cho hậu thế có nhiều dòng ý kiến trái chiều nhưng đối với các nhà nghiên cứu sử học, họ chắc chắn rằng ngài là một người đàn ông có học thức và tốt bụng, có tình cảm thân thiện, nồng ấm với gia đình và nước Nga. Poljot-International đã quyết định sử dụng chính tên của ngài Nicolai II để đặt cho dòng đồng hồ của thương hiệu.

Đối với chiếc đồng hồ Nicolai II tuyệt vời này, trọng tâm trong chế tạo là chuyển động và mặt số lộ cơ. Đây được đánh giá là hai yếu tố có thể giúp tạo ra những cảm giác chân thật nhất về thời đại Sa Hoàng. Chiếc đồng hồ hoàn thiện sẽ toát lên màu sắc và hình dáng truyền thống, cổ điển.

đồng hồ nam chính hãng
Đồng hồ Nicolai II được thiết kế với mặt số lộ cơ

4. Dòng sản phẩm Tourbillon Skeleton

Mô hình tourbillon trên đồng hồ được sản xuất và giới thiệu tại hội chợ đồng hồ quốc tế nổi tiếng nhất “Baselworld 2012”. Mặt số của đồng hồ Tourbillon Skeleton thương hiệu Poljot-International đã được thiết kế bằng cách sử dụng pha lê kết hợp với hình thức chuyển động tourbillon tuyệt đẹp. Những cầu nối có khung và hình dạng hoàn hảo của nó cùng với mặt sau bằng kính trong suốt giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng chiếc đồng hồ của mình.

đồng hồ nam chính hãng
Mặt số của đồng hồ Tourbillon Skeleton được thiết kế bằng pha lê

5. Bộ sưu tập đồng hồ nam cao cấp Regulator

Đồng hồ Regulator có các bộ điều chỉnh mở hoặc đóng rất được những người đam mê với kỹ thuật đồng hồ quan tâm, lựa chọn. Các bộ điều chỉnh đầu tiên được sử dụng và cho thấy mức độ chính xác cực cao của đồng hồ. Sau này, các thiết bị hiệu chỉnh được sử dụng để cân bằng thời gian được gọi là bộ điều chỉnh. Với thiết bị hiệu chỉnh này, kim phút phát sáng lớn và những con số khổng lồ chỉ phút được đặt ở phần trên và mặt bên của mặt số.

đồng hồ Poljot-International

6. Dòng đồng hồ nam cao cấp New Jaroslavl

Jaroslavl là một trong những thị trấn lâu đời nhất ở Nga. Vào thời Trung cổ, các tuyến đường thương mại quan trọng nhất giao nhau ở đây. Không phải ngẫu nhiên mà các tuyến đường sắt xuyên Siberia cũng đi qua Yaroslavl. Ngày nay, trung tâm lịch sử của nó là một trong những nơi tráng lệ nhất ở Nga và kể từ năm 2005, nó thuộc Di sản Văn hóa Thế giới của UNESCO.

đồng hồ nam
New Jaroslavl tái hiện lại từng đường nét của khu phố cổ nước Nga

Dòng đồng hồ New Jaroslavl được thiết kế vượt thời gian của đồng hồ và kim dauphin làm cho đồng hồ trở thành một bổ sung có giá trị cho bộ sưu tập P-I.

7. Đồng hồ Classic Chrono

Dòng đồng hồ Classic là sản phẩm được phát triển tiếp nối dòng Baikal. Những chiếc đồng hồ được thiết kế theo phong cách cổ điển của Poljot-International dịch ra tiếng Latin đồng nghĩa với “một phong cách mẫu mực”. Phong cách của dòng đồng hồ Classic Chrono tượng trưng cho vinh quang và sự ổn định, gợi cảm giác hài hòa và đều đặn.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ Classic Chrono tượng trưng cho vinh quang và sự ổn định

Vẻ ngoài gọn gàng và trang nhã, thiết kế rõ ràng nhưng màu sắc không quá sặc sỡ của chiếc đồng hồ này biến nó thành một trong những chiếc đồng hồ cổ điển nhất của bộ sưu tập Poljot-International.

8. Đồng hồ Doubletimer của Poljot-International

Đối với những người thường xuyên đi công tác nước ngoài thì mẫu đồng hồ Doubletimer sẽ rất hữu ích. Nó không chỉ hiển thị giờ địa phương và giờ của thành phố quê hương nơi người đeo sinh sống mà còn hiển thị ngày và đêm. Mặt số của đồng hồ được làm bằng xà cừ cao cấp hoặc thép không gỉ. Dây đeo bằng da mềm mại cũng là một trong những yếu tố giúp đồng hồ Doubletimer ghi điểm với người đeo.

đồng hồ nam
Mặt đồng hồ Doubletimer được khảm xà cừ

Dù được sản xuất chủ yếu ở Đức nhưng tinh thần và định hướng giữ vững những yếu tố truyền thống - Keeping Traditions của thương hiệu đồng hồ Poljot-International là không thể phủ nhận. Để sở hữu những chiếc đồng hồ nam cao cấp của Poljot-International, đừng quên truy cập TOPBOP để lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ được chế tác khéo léo và tinh tế trên từng chi tiết.

● TP. HCM: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

● Hà Nội: Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

● Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

3 Sự Thật Nên Biết Về Đồng Hồ Mondaine Chính Hãng

Trải qua hơn 7 thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ Mondaine ngày càng được sử dụng...

blog

Tư Vấn Chọn Mua Đồng Hồ Luminox Chính Hãng Cho Nam Chuẩn Nhất

Làm sao để lựa chọn mua đồng hồ Luminox chính hãng dành cho nam chính xác nhất? Đồng hồ Luminox thíc...