TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Mondaine chính hãng dưới 10 triệu đồng mà bạn không nên bỏ qua!

Ngày 13/12/2022

Với định hướng trở thành nhà sản xuất tạo ra những chiếc đồng hồ Swiss Made có giá thành dễ tiếp cận, với bản sắc riêng mạnh mẽ và cam kết sự bền vững, đồng hồ Mondaine luôn khiến khách hàng phải trầm trồ với những sản phẩm mới nhất. Cùng TOPBOP điểm qua những bộ sưu tập đồng hồ Mondaine nổi tiếng được nhiều người lựa chọn với mức chưa đến 10 triệu đồng trong bài viết dưới đây.

đồng hồ mondaine
Đồng hồ Mondaine với những sản phẩm ấn tượng chỉ dưới 10 triệu đồng

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Mondaine

1. Thương hiệu Mondaine khởi đầu như thế nào?

Sự khởi đầu của công ty đồng hồ Mondaine bắt đầu từ năm 1951, khi cựu thợ may Erwin Bernheim thành lập công ty ở Thụy Sĩ. Vào thời điểm đó, Mondaine đã trở nên khá nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đeo tay do hãng sản xuất. Họ không chỉ sản xuất ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao mà các đồng hồ này còn có thể sửa chữa khá dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Với thành công của Mondaine trong ngành đồng hồ, Bernheim đã đưa những sáng tạo của công ty lên một tầm cao mới. Một trong những chiếc đồng hồ phổ biến nhất của Mondaine là đồng hồ LCD. Bernheim đã thiết kế và phát minh ra chiếc đồng hồ LCD đầu tiên của Mondaine. Vào thời điểm đó, đây là một trong số ít máy chấm công đầu tiên trong ngành có kết cấu kỹ thuật số.

2. Cảm hứng từ đồng hồ đường sắt của Thụy Sĩ

Ngày nay, đồng hồ Mondaine còn được biết đến như những sản phẩm có cảm hứng ra đời từ chiếc đồng hồ Đường sắt Thụy Sĩ. Để hiểu điều này, chúng ta phải quay trở lại năm 1944, khi kỹ sư và nhà thiết kế người Thụy Sĩ Hans Hilfiker tạo ra một chiếc đồng hồ cho đường sắt Thụy Sĩ. Vào thời điểm đó, Hilfiker cũng là nhân viên của Đường sắt Liên bang Thụy Sĩ. Ông đã thiết kế đồng hồ đường sắt chính thức của Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ này sử dụng nhịp điệu đồng bộ cho các chuyến khởi hành và đến tại nhà ga đường sắt chính của Thụy Sĩ.

Đồng hồ đường sắt chính thức của Thụy Sĩ có một động cơ điện điều khiển các vòng quay của đồng hồ. Thay vì 60 giây đầy đủ, chiếc đồng hồ này hoàn thành vòng quay một phút chỉ trong 58,5 giây. Nó cũng có một kim màu đỏ có đầu hình quả bóng đặc biệt dừng lại trong 1,5 giây rồi nhảy lên phía trước để bắt kịp kim phút. Cơ chế này đồng bộ hóa tất cả đồng hồ đường sắt Thụy Sĩ chính thức với đồng hồ chính nằm trong hộp tín hiệu.

đồng hồ mondaine
Đồng hồ Mondaine là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lễ hội

Những bộ sưu tập đồng hồ Mondaine chính hãng

1. Bộ sưu tập đồng hồ Classic

Bộ sưu tập đồng hồ Classic của Mondaine được các chuyên gia đồng hồ đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Thiết kế của đồng hồ chính hãng này chính là yếu tố quan trọng để đưa thương hiệu Mondaine lên “bản đồ” thị trường đồng hồ cao cấp với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu. Tất cả những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này đều mang kiểu dáng cổ điển của đồng hồ đường sắt Thụy Sĩ với các kích cỡ từ 30mm đến 40mm.

đồng hồ mondaine chính hãng
Mẫu đồng hồ Classic phù hợp với nhiều đối tượng

Dây đeo được sử dụng trong chiếc đồng hồ này cũng rất đa dạng, từ dây da màu đen đơn giản cho đến các loại dây đeo nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Với định hướng này nên giá của đồng hồ Mondaine cũng nằm trong mức trung bình khoảng từ 7 triệu đồng.

2. Bộ sưu tập đồng hồ Essence

Vào năm 2020, thương hiệu Mondaine đã tuyên bố công ty sẽ hướng đến sản xuất xanh hơn và trung hòa 100% carbon, thông qua việc chuyển đổi sản xuất sang năng lượng mặt trời. Và bộ sưu tập Essence được tung ra thị trường nhằm ủng hộ các sáng kiến xanh. Bộ sưu tập Essence bao gồm những chiếc đồng hồ Mondaine độc đáo và thân thiện với môi trường, đưa tính bền vững lên một tầm cao mới.

đồng hồ chính hãng
Bộ sưu tập Essence là những thiết kế thân thiện với môi trường

Bộ sưu tập đồng hồ này có các vật liệu tự nhiên đến 70% như Rizinus, dầu cây thầu dầu và bột thủy tinh. Hơn nữa, dây đeo của những chiếc đồng hồ này được làm từ dầu cây cam ruột đỏ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua những chiếc đồng hồ này với dây đeo làm từ chai PET tái chế có lớp lót bằng nút bần. Và bao bì dùng để đựng sản phẩm của đồng hồ Essence cũng được làm từ chai PET tái chế.

3. Các mẫu đồng hồ Mondaine Simply Elegant

Bộ sưu tập đồng hồ Mondaine Simply Elegant được nhiều người lựa chọn nhờ vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Classic, các dòng sản phẩm này mang tính biểu tượng với kim giây màu đỏ có đầu tròn. Bạn có thể nhận được một chiếc đồng hồ từ bộ sưu tập này với vỏ thép không gỉ có độ rộng từ 36mm đến 41mm, với nhiều tùy chọn khác nhau cho dây đeo tay.

đồng hồ cao cấp
Dòng sản phẩm Simply Elegant được phân phối chính thức tại TOPBOP

Đồng hồ Mondaine thuộc dòng sản phẩm Simply Elegant hiện đang được phân phối chính thức tại TOPBOP với mức giá từ 7 - 10 triệu đồng. Lựa chọn này rất phù hợp để đeo hàng ngày cho các hoạt động đơn giản.

4. Đồng hồ để bàn Mondaine

Đồng hồ dạng để bàn là các sản phẩm nền tảng của thương hiệu Mondaine. Đó là kiểu đồng hồ kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, được chính thức cập nhật vào các bộ sưu tập đồng hồ của thương hiệu từ năm 2020. Đây là các sản phẩm đồng hồ chính hãng có thiết kế hiện đại hơn, chẳng hạn như vỏ bằng kim loại đơn sắc.

đồng hồ mondaine
Đồng hồ Mondaine với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Cũng chính những yếu tố về màu sắc, chất liệu và hình thức thiết kế này đã giúp mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn cho đồng hồ Mondaine vốn đã nổi tiếng với phong cách thực tế và dễ ứng dụng. Những chiếc đồng hồ Mondaine cũng có nhiều màu sắc cổ điển khác nhau với vỏ màu đen, đỏ và xám cùng mức giá cơ bản, dao động trong khoảng từ 7 triệu đồng, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

5. Đồng hồ thuộc bộ sưu tập Stop2Go

Bộ máy đầu tiên được sử dụng trong đồng hồ Mondaine đã ngừng sản xuất kể từ năm 2001. Tuy nhiên, vào năm 2013, Mondaine đã sản xuất lại bộ máy này với các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Stop2Go.

Đồng hồ Mondaine trong bộ sưu tập Stop2Go vẫn sở hữu kim giây màu đỏ bóng nổi tiếng. Theo các nhà chế tác đồng hồ của thương hiệu, đồng hồ Stop2Go thể hiện triết lý đằng sau kim giây màu đỏ được tìm thấy trong nhiều đồng hồ Mondaine. Kim giây màu đỏ trong đồng hồ Mondaine hoàn thành một vòng quay ở 58 giây, sau đó đợi kim phút bắt kịp ở vị trí 12 giờ. Chỉ khi đó kim màu đỏ mới bắt đầu một vòng quay mới. Hai giây này chính là một đặc điểm độc đáo, hấp dẫn của đồng hồ Mondaine. Chúng đại diện cho thời gian đứng yên.

đồng hồ cao cấp
Nghệ thuật chuyển động trên đồng hồ Mondaine là nét riêng đầy độc đáo

Mặc dù bạn có thể coi đây chỉ là một ảo ảnh dùng làm phép ẩn dụ cho thời gian và những chuyển động bí ẩn của nó, nhưng đây cũng là một cách tuyệt vời để nhắc nhở người đeo rằng mỗi giây trôi qua đều bắt kịp chúng ta. Bộ sưu tập Stop2Go còn đáng chú ý hơn khi tích hợp công nghệ đèn nền. Bạn có thể dễ dàng xem thời gian trên đồng hồ Stop2Go bất kể đang ở nơi đâu. Nhờ được hỗ trợ bởi Super-LumiNova, đèn nền của đồng hồ Stop2Go cung cấp khả năng hiển thị trong tối đa bốn giờ khi được sạc đầy.

Đồng hồ Mondaine sở hữu nhiều tính năng cao cấp như các loại đồng hồ chính hãng khác đến từ Thụy Sĩ. Truy cập ngay TOPBOP để được tư vấn và chọn mua cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp nhất bạn nhé. Đồng hồ của thương hiệu Mondaine được phân phối tại TOPBOP với nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Tìm hiểu thêm tại:

  • Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tel: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách Thiết Lập Đồng Hồ Dây Cao Su Casio 3 Nút, 4 Nút Dễ Dàng

Casio luôn là thương hiệu đồng hồ được rất nhiều người yêu thích không chỉ vì thiết kế cá tính mà cò...

blog

Cách đeo đồng hồ nữ phù hợp không phải ai cũng biết

Đồng hồ dành cho phụ nữ không chỉ là một phụ kiện đơn giản, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người...

blog

3 Kiến Thức Cơ Bản Về Đồng Hồ Đeo Tay, Bạn Nên Biết

Đồng hồ đeo tay dần trở thành món phụ kiện quen thuộc của đại đa số chúng ta ngày nay. Những chiếc đ...