Trải Nghiệm Vẻ Đẹp Của “Điện” Cùng Đồng Hồ Electricianz

Ngày 30/11/2022

Đồng hồ và câu chuyện bất hủ

Đồng hồ lần đầu tiên được biết đến vào 3500 năm trước công nguyên nhờ sự quan sát dựa vào mặt trăng, mặt trời và dòng thủy triều mà từ đó con người ước lượng được các khoảng thời gian trong ngày.

Năm 1571, một chiếc vòng tay có gắn mặt đồng hồ nhỏ đã được tặng cho nữ hoàng Anh Elizabeth, chính thức mở ra kỷ nguyên phát triển dài hàng thế kỷ và không ngừng hoàn thiện của nó.

Đồng hồ đã trải qua một hành trình phát triển dài

Đồng hồ đã trải qua một hành trình phát triển dài

Là một tín đồ của những chiếc đồng hồ hay đơn thuần yêu thích chúng, muốn thông qua đó lưu giữ thời gian hay chỉ đơn thuần muốn được thể hiện cá tính, phong cách bản thân qua đồng hồ. Vậy thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua cái tên The Electricianz bởi những giá trị mà thương hiệu này đã mang đến cho người dùng.

Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Electricianz 

The Electricianz là một thương hiệu đồng hồ ra đời năm 2017 và gần như ngay lập tức khiến cả giới đồng hồ phải kiêng dè bởi hướng đi độc đáo, mang đậm chất riêng của thương hiệu này.

Với khẩu hiệu “Electricity keeps the world moving” đã nói lên phần nào tinh thần của đồng hồ Electricianz khi lấy điện là trung tâm của mọi sự phát triển, mọi thiết kế của thương hiệu này, do đó, cũng đem đến cho người dùng cảm giác trực quan vô cùng mãnh liệt với diện mạo độc nhất vô nhị.

Cách đồng hồ Electricianz tạo ra sự khác biệt trên thị trường

Các thiết kế của The Electricianz luôn khiến người nhìn nhớ mãi không quên với diện mạo ấn tượng, sự đan cài theo hệ thống của các dây kim loại sắc bén bên dưới lớp mặt đồng hồ trong suốt tạo cảm giác công nghệ và như khẳng định đồng hồ Electricianz là những gì phát triển và tân tiến nhất.

Thương hiệu đồng hồ Electricianz

Thương hiệu đồng hồ Electricianz

Lớp vỏ bọc nylon trên mỗi sản phẩm đồng hồ Electricianz luôn được chăm chút với những quy trình kỹ thuật cao, chúng được đúc nhiệt, đảm bảo độ cứng, chống mài mòn, không nhạy cảm và hạn chế khả năng nứt vỡ do ứng suất.

Đồng thời, do đó cũng đem lại cho thiết kế khả năng biến tấu đa dạng với các màu sắc khác nhau, thể hiện nhiều phong cách và cá tính hơn qua sản phẩm.

Ngoài cảm hứng phong cách chung cho thương hiệu là “điện” thì đồng hồ Electricianz còn sở hữu hệ thống đèn LED độc quyền giúp đồng hồ của bạn tỏa sáng trong bất kỳ điều kiện gì và dễ dàng để xem giờ hơn trong những môi trường thiếu sáng.

Đồng hồ Electricianz luôn sở hữu những công nghệ tân tiến nhất

Đồng hồ Electricianz luôn sở hữu những công nghệ tân tiến nhất

Module độc quyền của The Electricianz luôn bên cạnh để đảm bảo chiếc đồng hồ của bạn được vận hành trơn tru theo một cách tối tân, hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt thời đại.

Những mẫu sản phẩm nổi bật của The Electricianz

Những mẫu sản phẩm nổi bật của đồng hồ Electricianz đã và đang được đón nhận nhiệt tình ở thị trường Việt Nam sẽ đem đến cho bạn những gợi ý lựa chọn chất lượng nhất.

Đồng hồ The Electricianz The Mokaz

The Mokaz gây ấn tượng với màu sắc chủ đạo của thiết kế là đen, mang vẻ đẹp trầm tính, chững chạc mà vẫn giữ tinh thần chung của thương hiệu là sự năng động, hiện đại. 

Đồng hồ The Electricianz The Mokaz

Đồng hồ The Electricianz The Mokaz

Dây đeo da bò đem đến cảm giác dễ chịu khi đẹp lên tay và thuận tiện cho các cử động trong công việc và cuộc sống. Đường kính của đồng hồ là 45 và 42mm. Sử dụng chất liệu kính khoáng để làm mặt đồng hồ và thép không gỉ để làm vành đồng hồ đem đến cho thiết kế sự đảm bảo chất lượng đáng tin cậy.

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm đồng hồ Electricianz The Mokaz với đường kính 42mm với giá 7.8 triệu và sản phầm đường kính 45mm với giá 8.6 triệu trên TOPBOP.

Đồng hồ The Electricianz Dark Z

Là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập The Dark Z, lần lượt sở hữu chất liệu bộ vỏ là Stainless steel, chất liệu vành đồng hồ là Stainless steel case + gun PVD, chất liệu dây là Rubber và chất liệu mặt kính Mineral K1 đã khẳng định chất lượng của nó.

Đồng hồ The Electricianz Dark Z

Đồng hồ The Electricianz Dark Z

Sở hữu màu đen huyền bí và lịch lãm, không khó hiểu khi đồng hồ Electricianz Dark Z thu hút sự chú ý của cánh mày râu như vậy từ khi ra mắt. Ai sẽ cưỡng lại được sức hút từ những chuyển động mượt mà của kim giây, sự nhanh nhẹn của kim phút và sức quyến rũ trầm ổn của kim giờ. Đây cũng là một món quà tuyệt vời mà chị em có thể tặng cho nửa kia của mình.

Bạn có thể tìm thấy ngay đồng hồ The Electricianz Dark Z trên TOPBOP với giá 12.5 triệu đồng.

Đồng hồ The Electricianz The Cable Z

Khác hẳn với hai người anh em của mình, The Electricianz The Cable Z chọn cho mình một vẻ ngoài tươi sáng và sẵn sàng để trở thành tâm điểm chú ý ánh nhìn bởi sự độc đáo đầy kiêu ngạo của nó.

Đồng hồ The Electricianz The Cable Z

Đồng hồ The Electricianz The Cable Z

Lớp vỏ vàng bao bọc lấy vành đồng hồ được cấu tạo bằng thép không gỉ và mặt kính làm bằng kính khoáng, dây đeo Nato mềm mại và năng động. Dường như qua đó, năng lượng điện và hơi thở thể thao đầy phóng khoáng đã kết hợp làm một trong sản phẩm đồng hồ Electricianz The Cable Z.

TOPBOP đang bán dòng sản phẩm này đường kính 42mm với giá 7.8 triệu và đường kính 45mm với giá 8.6 triệu.

Làm sao để sở hữu The Electricianz chính hãng?

Tại Việt Nam, TOPBOP hiện đang là nhà phân phối độc quyền của đồng hồ Electricianz, do đó khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa và sở hữu cho mình những mẫu sản phẩm trong những bộ sưu tập mới nhất của The Electricianz bằng cách ghé thăm chúng tôi qua những địa chỉ sau:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: topbop.vn@gmail.com


 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Kiến Thức Cơ Bản Về Đồng Hồ, Bạn Nên Biết ( Tiếp Theo)

Đồng hồ đeo tay dần trở thành món phụ kiện quen thuộc của đại đa số chúng ta ngày nay. Những chiếc đ...

blog

ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG: BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

Trên thị trường đồng hồ nữ, sự lựa chọn đồng hồ chính hãng không chỉ đảm bảo chất lượng và độ bền mà...

blog

TOPBOP - CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CAO CẤP NAM TẠI QUẬN 1

Hiện nay, có nhiều cửa hàng đồng hồ nam nhưng không phải nơi nào cũng cung cấp đồng hồ chất lượng, c...