Unique Avantgarde 4 - Chiếc đồng hồ duy nhất trên thế giới đến từ thương hiệu Alexander Shorokhoff

Ngày 29/12/2022

Với tôn chỉ kinh doanh mỗi chiếc đồng hồ chính là một hình thức nghệ thuật, không có gì khó hiểu khi thương hiệu Alexander Shorokhoff thường xuyên chinh phục được các giải thưởng thiết kế lớn trên thế giới. Trong đó, mẫu đồng hồ duy nhất trên thế giới - Unique Avantgarde 4, có thể nói là một trong những tác phẩm nghệ thuật kinh điển của nhà sáng lập Alexander Shorokhov.

thương hiệu Alexander Shorokhoff
Mẫu đồng hồ duy nhất trên thế giới Unique Avantgarde 4 của thương hiệu Alexander Shorokhoff

Thương hiệu Alexander Shorokhoff chinh phục thị trường như thế nào?

Có thể nói, thương hiệu Alexander Shorokhoff là một trong những dòng đồng hồ hiếm hoi chinh phục liên tiếp 5 năm giải thưởng “German Design Award” - Giải thưởng quốc tế danh giá về thiết kế. Dù không phải là thương hiệu quá lâu đời nhưng cho đến nay, đồng hồ Alexander Shorokhoff đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ với hàng loạt cỗ máy thời gian đầy tính nghệ thuật.

Trọng tâm sản xuất của thương hiệu nằm ở những chiếc đồng hồ được chạm khắc thủ công và bám sát theo phương châm “Art on the Wrist” - “Nghệ thuật trên cổ tay”. Đồng hồ được chế tác hoàn toàn thủ công với bộ máy tự động độc quyền mà thương hiệu Alexander Shorokhoff đã cải tiến từ những bộ máy nổi tiếng thế giới như ETA, SW200,... tại chính nhà máy của mình và tạo nên những bộ máy độc quyền thương hiệu.

Và chính những yếu tố này đã góp phần tạo nên mẫu đồng hồ độc đáo và duy nhất trên thế giới Alexander Shorokhoff Unique Avantgarde 4.

thương hiệu alexander shorokhoff
Mẫu đồng hồ thể hiện sâu sắc tinh thần khác biệt của thương hiệu

Điều khác biệt tạo nên dấu ấn cho đồng hồ Alexander Shorokhoff Unique Avantgarde 4

Bên cạnh nhiều mẫu đồng hồ khác biệt của thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff, bộ sưu tập Unique Avantgarde 4 lần này thực sự đã tạo nên một bước tiên phong và hoàn toàn mới lạ cho những sản phẩm của thương hiệu này. Để tạo nên được bước phát triển đột phá này, nhà sáng lập thương hiệu Alexander Shorokhov đã nảy ra mong muốn có thể tạo nên một điều gì đó thật đặc biệt.

1. Thiết kế bề mặt đồng hồ

Trong mẫu đồng hồ Unique Avantgarde 4 mới mẻ này, nhà chế tác đồng hồ chuyên nghiệp Alexander Shorokhov đã kết hợp các yếu tố thiết kế tiên phong, cũng như các chữ cái nổi bật trên đồng hồ. Kết hợp với đó là những nét vẽ guilloché truyền thống, hoài cổ ở phần trung tâm của đồng hồ tạo nên một nét nhìn ban đầu có vẻ khá khác thường. Tuy nhiên, các yếu tố này kết hợp tốt với nhau và tạo nên một cái nhìn tổng thể đầy ấn tượng của đồng hồ. Nó tạo ra một cảm giác hài hòa mà không làm cho mặt số trông quá lộn xộn.

Màu sắc của đồng hồ Alexander Shorokhoff Unique Avantgarde 4 về cơ bản thì vẫn như các màu sắc thường thấy đối với nhiều mẫu tiên phong của thương hiệu Alexander Shorokhoff. Đó là những màu sắc như màu cam, vàng, xanh lá cây và xanh lam dịu được chạm khắc cùng với xà cừ. Các yếu tố và chữ cái được nâng lên một chút, điều này đạt được bằng cách khắc bề mặt bên dưới. Hoa văn trên mặt đồng hồ cũng được in trên xà cừ.

đồng hồ cao cấp
Màu sắc đặc trưng của thương hiệu Alexander Shorokhoff

Mặt số bao gồm các yếu tố tiên phong khác như mẫu kẻ ô ở vị trí 3 giờ và hình “xoắn ốc” màu đỏ ở vị trí 9 giờ. Logo thương hiệu Alexander Shorokhoff nằm ở trung tâm của vòng tròn tại khu vực ca rô ở vị trí 3 giờ. Thang đo kim phút nằm ở thang đo bên ngoài của guilloché, mang lại nhiều không gian hơn cho mặt số đồng hồ mang tính tiên phong này.

Đó cũng là lí do mà chiếc đồng hồ Alexander Shorokhoff Unique Avantgarde 4 này có vẻ lớn hơn một chút so với thực tế. Đồng hồ có đường kính 43,5 mm. Kim giờ và kim phút được làm theo “hình dạng Alexander Shorokhoff” phổ biến và được mạ màu nâu. Ngày hiển thị trong cửa sổ ở vị trí 6 giờ trong phiên bản tối giản.

2. Bộ máy đồng hồ chất lượng

Bên trong đồng hồ ẩn giấu bộ máy 3105.AS lên dây cót bằng tay, người đeo có thể nhìn thấy bộ máy này qua mặt sau bằng tinh thể sapphire. Bộ chuyển động này được trang trí phức tạp với các đường chạm khắc tay nhỏ và sau đó được hoàn thiện bằng một lớp phủ vàng hồng. Các ốc vít được đánh bóng và làm xanh thủ công, và các bánh xe được mài bằng mây.

đồng hồ chính hãng
Bộ máy tinh xảo của đồng hồ

Ngoài vẻ ngoài tổng thể của mẫu đồng hồ mang tính khác biệt này, vỏ máy cũng rất đặc biệt. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, mạ vàng hồng, có mặt sau bằng tinh thể sapphire và có khả năng chống nước lên đến 5 atm. Với phiên bản giới hạn cho bộ sưu tập duy nhất này, mẫu đồng hồ đặc biệt này một lần nữa là sản phẩm độc nhất vô nhị, dành riêng cho lễ kỷ niệm 30 năm sản xuất và xuất hiện trên thị trường của thương hiệu Alexander Shorokhoff.

Và để sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ thương hiệu Alexander Shorokhoff dòng Unique Avantgarde 4, đến ngay cửa hàng của TOPBOP để được tư vấn và lựa chọn một cách nhanh chóng nhất. TOPBOP tự hào là đơn vị phân phối độc quyền mẫu đồng hồ giới hạn này tại thị trường Việt Nam.

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

​​​​​​​Review Đồng Hồ Luminox Navy Seal Evo 3001 Chi Tiết Nhất

Thương hiệu đồng hồ Luminox nổi tiếng thế giới đã có mặt hơn 30 quốc gia, trong đó mẫu đồng hồ Navy...

blog

Đồng hồ mặt chữ nhật dây da-phong cách được nhiều phái mạnh yêu thích

Trong thị trường đồng hồ nam, có rất ít sự đa dạng về phong cách và kiểu dáng, giống như trang sức p...