Ziiiro Jupiter - Chiếc đồng hồ độc lạ không kim, không số

Ngày 16/07/2022

Nếu bạn muốn có một tác phẩm nghệ thuật mới lạ và độc đáo trên cổ tay của mình, đây là chiếc đồng hồ dành cho bạn! Ziiiro Jupiter là một trong những chiếc đồng hồ độc lạ tạo nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ này. Hãy cùng TOPBOP tìm hiểu về Ziiiro và Ziiiro Jupiter.

Bộ đôi Ziiiro Jupiter Chrome và Rose Black

1. Thương hiệu đồng hồ độc lạ Ziiiro
Hiện đại, tối giản và táo bạo là ba tính từ để miêu tả thương hiệu đồng hồ Ziiiro. Mọi thiết kế của Ziiiro đều thể hiện tầm nhìn vượt trội của những nhà sáng lập. Đó là tạo ra những chiếc đồng hồ đáng kinh ngạc với vẻ ngoài phong cách và độc đáo.

Đồng hồ Ziiiro chủ yếu sử dụng màu sắc để chỉ thời gian

Đặc điểm nhận diện của mọi chiếc đồng hồ độc lạ Ziiiro là mặt số … đều không có số. Đồng hồ Ziiiro sử dụng màu sắc làm chủ đạo để mô tả thời gian. Tên của mỗi BST đều được đặt theo các hành tinh, xoay quanh hệ mặt trời như Mercury, Orbit, Jupiter, Lunar, … Đây có lẽ là cách để Ziiiro khẳng định một “vũ trụ” đồng hồ của riêng mình.

Đồng hồ Ziiiro Mercury lấy cảm hứng từ các hành tinh quanh hệ mặt trời

Lịch sử thương hiệu đồng hồ độc lạ Ziiiro
2. Ziiiro Jupiter - Tối giản nhưng thách thức trí tưởng tượng
Sau 3 năm phát triển, Robert - Giám đốc sáng tạo của Ziiiro đã cho ra đời siêu phẩm mới mang tên “Ziiiro Jupiter”. Đây là chiếc đồng hồ độc lạ đầu tiên không sử dụng màu sắc để chỉ thời gian, mà sử dụng nguyên lý hoạt động của nam châm. Một bước ngoặt đột phá đã đưa Ziiiro lên một tầm cao mới. Thiết kế của Ziiiro Jupiter đã vinh dự chiến thắng giải vàng “A‘Design Award 2021”, là chiếc đồng hồ thứ hai trong BST đồng hồ Ziiiro nhận giải thưởng danh giá này.

Ziiiro Jupiter có 4 phiên bản màu khác nhau

Ziiiro Jupiter có tất cả 4 phiên bản màu: hồng đen, đen hồng, đen và bạc, với cái tên lần lượt là Ziiiro Jupiter Rose Black, Black Rose, Black Chrome và Chrome.

Mặt số được phủ nhám tạo cảm giác "nịnh mắt"

Chiếc đồng hồ độc lạ này được đặt tên theo hành tinh tạo ra các luồng phản lực và lốc xoáy đặc trưng bởi từ trường mạnh nhất trong hệ mặt trời của chúng ta - Jupiter - Sao Mộc. Đặc điểm này phù hợp với thiết kế đồng hồ hoàn toàn sử dụng nam châm. Đây cũng chính là “bí mật” cơ chế hoạt động của Ziiiro Jupiter.

Ziiiro Jupiter hoạt động dựa trên nam châm dưới bề mặt

Hai viên bi sắt tượng trưng cho những hành tinh nhỏ bên trong chiếc đồng hồ Jupiter được hút vào mặt số bởi nam châm bên dưới lớp đồng hồ. Nam châm sẽ di chuyển “hai hành tinh nhỏ” theo quỹ đạo để chỉ thời gian cho bạn.

Bạn có thể đọc giờ của đồng hồ độc lạ Ziiiro Jupiter theo quy tắc "ngoài giờ, trong phút"

Để xem giờ của chiếc đồng hồ độc lạ này, bạn chỉ cần nhớ quy tắc “Ngoài giờ, trong phút”. Tức là viên bi bên ngoài sẽ chỉ giờ, trong khi “hành tinh nhỏ” bên trong sẽ đại diện cho phút. Điều này mang lại một chút thách thức cho những người mới bởi họ không quen với điều này.

Ziiiro Jupiter Chrome màu bạc đơn sắc tối giản

Ziiiro Jupiter có đường kính 41mm và độ dày 14mm. Đây là kích thước lý tưởng để Robert thỏa sức sáng tạo trên nền nam châm. Ziiiro Jupiter phiên bản đơn sắc bạc thu hút mọi ánh nhìn. Mặt số được tráng lớp phủ cát, tạo độ nhám và bóng cho bề mặt “sao Mộc”.

Mặt kính khoáng cứng lồi tạo hiệu ứng ống kính Fresnel thú vị
Cả 3 mẫu đồng hồ độc lạ Ziiiro Jupiter đều có vỏ thép không gỉ, mặt số được bảo vệ dưới lớp kính khoáng cứng hơi lồi. Điều này thể hiện rõ được mặt số ép thủy lực từ các góc rộng và tạo hiệu ứng ống kính Fresnel thú vị.

Tất cả các phiên bản Ziiiro Jupiter đều sử dụng dây đeo bằng thép lưới không gỉ

Lõi của “ngôi sao” này là Swiss Ronda 502, trong khi đó, nó sử dụng cả loại pin RENATA 371 / SR920SW. Ziiiro đã cải tiến phiên bản Ziiiro Jupiter về mọi mặt, từ thiết kế đến khả năng chống nước 50m. Trong khi các BST trước của Ziiiro, đồng hồ chỉ có khả năng chống nước 30m.
Tại sao kính khoáng được sử dụng cho đồng hồ nhiều nhất thế giới?
3. Giá của đồng hồ Ziiiro chính hãng?
Mức giả của đồng hồ Ziiiro dao động từ khoảng 4-6 triệu tùy vào mẫu mã và thiết kế. Đây là một mức giá khá lý tưởng cho một chiếc đồng hồ độc lạ tại Việt Nam.
4. Mua đồng hồ Ziiiro chính hãng ở đâu?
Hiện nay, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền duy nhất của thương hiệu đồng hồ độc lạ Ziiiro tại Việt Nam. Khách hàng có thể yên tâm đặt hàng tất cả các mẫu đồng hồ hiện có của Ziiiro tại TOPBOP với mức giá tốt nhất và chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn hãng.

Giấy chứng nhận phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Ziiiro của TOPBOP

Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com