Bộ sưu tập đồng hồ chính hãng La Grande Corniche có gì đặc biệt?

Ngày 29/12/2022

Corniche là thương hiệu đồng hồ có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển, mang phong cách Pháp với sự lãng mạn của vùng Scandinavia. Với những thiết kế tinh tế kết hợp cùng sự khéo léo của tay nghề người Thuỵ Điển, đồng hồ chính hãng Corniche ra đời từ sự kết hợp giữa tình yêu lâu dài dành cho đồng hồ với niềm tin mạnh mẽ rằng sự sang trọng và tính linh hoạt không cần phải tách biệt. Cùng TOPBOP điểm qua những điểm nhấn của bộ sưu tập La Grande Corniche.

đồng hồ chính hãng
Bộ sưu tập đồng hồ chính hãng La Grande Corniche với thiết kế mạnh mẽ và lịch lãm

Đôi nét về bộ sưu tập La Grande Corniche

Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, thương hiệu đồng hồ chính hãng Corniche đã nỗ lực để biến những điều bình thường trở nên phi thường. Sản phẩm của Corniche lột tả những vẻ đẹp của đất nước Pháp theo một cách tinh tế, riêng biệt và vô cùng gần gũi. Mỗi chiếc đồng hồ đều có mặt số khá đơn giản với màu sắc trung tính. Hiện nay thương hiệu đồng hồ Corniche đang được phân phối tại hơn 128 quốc gia trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập La Grande Corniche được đánh giá là một trong những sản phẩm mới nhất mang đậm chất thể thao với phong cách sang trọng, tinh túy. Các loại đồng hồ dòng này nổi bật với bộ chuyển động tự động, vòng đeo tay bằng thép tích hợp tuyệt đẹp và lớp hoàn thiện tinh xảo ở mỗi dòng giúp người dùng cảm nhận được sự hoàn hảo nhất. Nói một cách đơn giản, mỗi chiếc đồng hồ thuộc dòng này đều là sự kết hợp giữa thể thao và thanh lịch.

Bộ sưu tập đồng hồ chính hãng La Grande Corniche hiện được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá dao động trong khoảng từ 10 - 18 triệu đồng. Giá cả vừa phải cùng với chất lượng hàng đầu giúp đồng hồ thương hiệu Corniche dễ dàng chinh phục khách hàng, dù là những người khó tính nhất.

đồng hồ chính hãng
Mẫu đồng hồ phải trải qua quá trình nghiên cứu và thiết kế kỹ lưỡng

Những ưu điểm của dòng đồng hồ chính hãng La Grande Corniche

Giống như tất cả các đồng hồ của thương hiệu Corniche, đồng hồ La Grande được sáng chế với vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ 316L. Thép được chải và đánh bóng để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và sang trọng.

1. Sự kết hợp ấn tượng của giữa màu xanh dương và xanh lam oliu

Việc lựa chọn sắc thái màu sắc nào để sử dụng cho mặt số gốm trông nổi bật hơn đã chiếm của nhà sản xuất đến 8 tháng nghiên cứu, tìm hiểu và lên thiết kế cùng vô số mẫu thử khác nhau. Tất cả sự kết hợp này đã giúp thương hiệu đồng hồ chính hãng Corniche đi đến kết luận với hai sắc thái màu sắc tinh tế nhất. Màu xanh lam và xanh lục chính là sự kết hợp hoàn hảo cho mặt số đồng hồ được chế tạo bằng thép không gỉ.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa chất lượng vừa thể hiện tinh thần thể thao, các mẫu đồng hồ La Grande Corniche đều được thiết kế với phong cách thể thao ấn tượng nhất. Đồng hồ được sáng kiến với những đường cong thoải mái, sắc nét và giữ được sự thanh lịch khi lên tay người đeo. Đồng hồ chính hãng La Grande Corniche có vỏ 39mm với phần ruột bên trong đồng hồ là Seiko NH35A.

đồng hồ thương hiệu corniche
Màu sắc tạo nên nét riêng cho bộ sưu tập này

2. Những chuyển động sắc nét của đồng hồ

Trong hơn hai năm, thương hiệu đồng hồ Corniche đã thử nghiệm một loạt các chuyển động khác nhau để đi đến lựa chọn tối ưu nhất cho bộ máy đồng hồ. Kết quả là sự kết hợp của bộ chuyển động tốt nhất trong lớp thiết bị Seiko NH35A cũng như những bước tiến lớn về vật liệu và hoàn thiện đã mang đến cho động cơ đồng hồ hoàn hảo trong từng chi tiết.

Bộ máy NH35A có 24 chân kính, tốc độ nhịp đập là 21.600 nhịp mỗi giờ và cũng được trang bị “Magic Lever”, do đó, chỉ cần lắc đồng hồ từ bên này sang bên kia, nó sẽ bắt đầu tích tắc ngay lập tức để kết thúc. Đồng thời, mẫu đồng hồ chính hãng của thương hiệu Corniche này cũng sở hữu tính năng “Diashock” giúp hệ thống chống shock và va đập lên mức cao nhất.

đồng hồ chính hãng
Bộ máy chất lượng của đồng hồ

Quan sát kỹ hơn một chút và bạn sẽ thấy chiếc vỏ 39mm đầy thu hút chính là ưu điểm không thể bỏ qua của bộ sưu tập đồng hồ Heritage. Đó là các vấu cong đẹp mắt và khung bezel được đánh bóng trang nhã. Để thêm một chút tính thể thao, vòng đeo tay của đồng hồ được làm bằng thép tích hợp hoàn toàn mới tạo ra ánh sáng kỳ diệu nhờ các mắt nối trung tâm được đánh bóng và hơi cong. Ngoài vẻ ngoài ưa nhìn, nó còn cực kỳ thoải mái cho người dùng khi đeo lên tay.

3. Sự sáng tạo của mặt đồng hồ

Mặt số đồng hồ bằng gốm tuyệt đẹp thể hiện rõ định hướng phát triển của thương hiệu với các vạch chỉ giờ được làm thủ công trên các mặt, kết hợp thêm với nghệ thuật trang trí tạo nên sự sang trọng cho mặt đồng hồ. Các kim đồng hồ hay còn được gọi là “kim alpha” là kiểu truyền thống mặc dù vui tươi, phù hợp với ánh sáng phát ra từ các vạch chỉ giờ. Mặt kính được làm bằng sapphire chất lượng cao nhất, có lớp phủ chống phản chiếu hai mặt cũng như lớp phủ dấu vân tay ở bên ngoài.

Bộ sưu tập đồng hồ chính hãng La Grande Corniche mang đến cho người sử dụng cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ vừa thể thao lại vừa thanh lịch. Truy cập TOPBOP để có cơ hội tìm hiểu thêm về nhiều mẫu đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu Corniche với mức giá phù hợp nhất bạn nhé!

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ dây da nữ mặt tròn: Tại sao lại hot đến vậy?

Nếu bạn là một người yêu thích đồng hồ, chắc chắn bạn đã biết rằng đồng hồ mặt tròn là thiết kế phổ...

blog

Cách Sử Dụng Đồng Hồ Cơ Automatic Và Cách Lên Dây Cót

Đồng hồ cơ automatic được xem là một thiết bị đáng kinh ngạc trong việc đo thời gian. Với cơ chế hoạ...