16 LÝ DO KHIẾN STERNGLAS LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ĐỨC ĐÁNG TRẢI NGHIỆM

Ngày 04/01/2024

Là thương hiệu đồng hồ Bauhaus đang gây chú ý trong cộng đồng người yêu thích đồng hồ Đức, Sternglas nổi lên như một hiện tượng về những chiếc đồng hồ chất lượng nhưng dễ tiếp cận. Tin vui cho những tín đồ của Bauhaus và mong muốn trải nghiệm những chiếc đồng hồ Sternglas tại Việt Nam, thương hiệu này đã chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi nhà phân phối đồng hồ TOPBOP.

Bạn đang phân vân về việc có nên sở hữu một chiếc đồng hồ đến tù thương hiệu Sternglas? Sau đây sẽ là 16 lý do giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu thú vị đến từ Đức này.

1. Cam kết chất lượng Sternglas: Tiết kiệm tiền, tinh thần và thời gian

Bạn tiết kiệm tiền, tinh thần và thời gian nhờ các vật liệu chất lượng cao đã được chứng nhận của chiếc đồng hồ Sternglas. Thương hiệu này chỉ sử dụng các cơ chế chất lượng cao. Ngoài ra, tất cả đồng hồ Sternglas đều được trang bị thép không gỉ 316L, kính sapphire chống trầy xước và chống nước ít nhất 5 bar.

2. Không còn vết xước nhờ kính sapphire với bảo hành chống trầy xước! 

Tất cả các mẫu đồng hồ Sternglas đều được trang bị kính sapphire và do đó tuyệt đối chống trầy xước, vỡ so với kính nhựa Plexiglas thường được sử dụng. Sternglas đảm bảo! Vì lý do đó, kính sapphire được coi là vật liệu trong suốt cứng thứ ba trên thế giới sau kim cương và moissanit.

3. Luôn đúng giờ nhờ các cơ chế đồng hồ quartz Ronda

Bạn sẽ luôn đến đúng giờ và tận hưởng chiếc đồng hồ quartz của mình trong một thời gian dài, bởi vì chúng tôi chỉ sử dụng các cơ chế đồng hồ quartz của nhà sản xuất Thụy Sĩ truyền thống Ronda. Công ty gia đình này đã sản xuất các cơ chế cho các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới kể từ năm 1946.

4. Khách hàng là một phần của quá trình phát triển sản phẩm 

Ý kiến của bạn rất quan trọng! Phản hồi của bạn vô cùng quan trọng, bởi vì việc trao đổi và thu thập phản hồi tích cực là một phần của quá trình phát triển sản phẩm của Sternglas. Trong cộng đồng Sternglas trên các nền tảng mạng xã hội, với hơn 2000 thành viên, bạn luôn có cơ hội chia sẻ suy nghĩ và ý tưởng của mình với thương hiệu bất cứ lúc nào!

5. Chiếc đồng hồ mang đến cho bạn niềm vui thuần khiết mỗi ngày

Khi càng đồng hành cùng bạn lâu dài Sternglas sẽ càng khiến bạn hài lòng bản thân sản phẩm mang đến chất lượng lâu bền. Chất lượng được đảm bảo nhờ sử dụng các vật liệu cao cấp và chứng nhận như thép không gỉ, kính sapphire và dĩ nhiên là cơ chế hoạt động chất lượng cao.

6. Những chiếc đồng hồ cho mọi dịp - thay dây đeo trong 15 giây.

Bạn hoàn toàn có thể tìm được chiếc đồng hồ dành riêng cho phong cách của mình tại Sternglas! Bạn có thể kết hợp mọi dây đeo với bất kỳ chiếc đồng hồ nào: Thay dây chỉ trong vài giây, không cần bất kỳ công cụ nào. Trên Instagram, bạn sẽ tìm thấy hơn 1.000 sự kết hợp có thể với hashtag #sternglas.

7. Chiếc đồng hồ sẽ luôn nằm trên cổ tay bạn

 

Tại Sternglas bạn sẽ luôn tìm thấy "người bạn đồng hành hàng ngày" hoàn hảo, một chiếc đồng hồ sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động. Với kính sapphire của Sternglas đi kèm bảo hành chống trầy xước, chiếc đồng hồ của bạn sẽ dễ dàng chịu được những thử thách hàng ngày của cuộc sống - Đó là lời hứa đến từ thương hiệu.

 

8. Gây ấn tượng với các chuyên gia thiết kế - đồng hồ thiết kế đoạt giải theo phong cách Bauhaus 

 

Tất cả đồng hồ Sternglas đều được thiết kế theo phong cách vượt thời gian Bauhaus. Những cái tên đã đạt giải thưởng danh giá thiết kế Đức đến từ Sternglas có thể kể đến:; Hamburg, Naos, Asthet,...

9. Sự tinh xảo thủ công dành cho cổ tay 

Được lắp ráp cẩn thận thủ công: Các cơ chế chất lượng cao của MIYOTA và STP hoạt động hoàn toàn không cần pin và được dẫn động bởi chuyển động trên cổ tay bạn. Kể từ khi phát minh ra, các cơ chế cơ khí được coi là đỉnh cao của nghệ thuật đồng hồ truyền thống.

10. Đọc giờ dễ dàng ngay từ cái nhìn đầu tiên 

Giảm bớt những thứ không cần thiết: Đồng hồ là để đọc giờ. Đồng hồ Sternglasđược thiết kế trên hết là để đọc giờ dễ dàng. Bằng cách sử dụng các đường nét và tương phản mạnh mẽ.

11. Chi phí giảm 50% so với các thương hiệu cao cấp - với cùng chất lượng 

Bạn đang tìm kiếm chiếc đồng hồ có chất lượng cao với mức giá hợp lý? Theo tạp chí đồng hồ www.watchtime.net, đồng hồ Sternglas cung cấp "mức giá tốt nhất" so với các thương hiệu cao cấp nổi tiếng khác.

12. Những chi tiết khiến bạn ngạc nhiên mỗi ngày 

Quá trình phát triển sản phẩm của một chiếc đồng hồ mất đến 24 tháng từ bản phác thảo đầu tiên đến sản phẩm hoàn chỉnh. Vì thế, tại Sternglas, bạn sẽ nhận được những chiếc đồng hồ được thiết kế tinh tế và chi tiết chuyên nghiệp, bởi vì mỗi mẫu đồng hồ đều được phát triển và xử lý trong một thời gian dài. 

13. Được chế tạo để đồng hành cả đời

Với đồng hồ Sternglas, bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Chiếc đồng hồ của bạn có cơ chế hoạt động ít bảo trì, trong khi các đồng hồ khác thường xuyên đòi hỏi phải bảo dưỡng đắt tiền. Nếu chiếc đồng hồ của bạn bị lỗi, nó có thể được sửa chữa dễ dàng bởi dịch vụ sửa chữa chính hãng.

Không muốn mạo hiểm? Bảo hành của Sternglas sẽ giúp bạn có thể yên tâm và tự tin về chất lượng chiếc đồng hồ của mình, bạn sẽ nhận được bảo hành 2 năm! 

14. Luôn nắm bắt xu hướng thời trang 

Với chiếc đồng hồ Sternglas của mình, bạn luôn có thể chắc chắn rằng bạn đang thể hiện phong cách, vì thiết kế cổ điển và tối giản của chiếc đồng hồ Steinglass của bạn sẽ vượt qua bất kỳ xu hướng thời đại nào. Tạp chí đồng hồ Fratello thậm chí còn nói rằng Sternglas là chiếc đồng hồ hoàn hảo cho mọi dịp.

15. Một đội ngũ nhiệt huyết đến từ Hamburg 

Khi mua đồng hồ, bạn có thể tin tưởng vào sự trò chuyện thân thiện và cởi mở với những người đam mê đồng hồ thực sự. Bạn có thể gặp được một đội ngũ trẻ, đầy động lực, luôn mong muốn được trò chuyện cùng bạn.

16. Không có câu chuyện thành công nào mà không có những chướng ngại vật 

Bạn cũng là một người chiến binh thực thụ luôn đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã và cố gắng hết sức mình? Bạn sẽ cảm thấy giống như Dustin, người sáng lập Sternglas. Anh ấy đã phải vật lộn qua vô số thất bại trước khi cuối cùng có thể giới thiệu chiếc đồng hồ đầu tiên của mình. Nhưng tất cả những nỗ lực đó đã đáng giá, như 2.000 khách hàng hài lòng tại TrustedShops xác nhận.



Bạn đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ để đồng hành lâu dài? Bạn đang phân vân về chất lượng và độ uy tín của Sternglas? Mong rằng bài viết này đã giúp bạn đưa ra được quyết định. Hiện nay Sternglas đang được nhà phân phối đồng hồ chính hãng TOPBOP phân phối tại Việt Nam với chính sách bảo hành đạt tiêu chuẩn hãng. 
 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Phái nam nên đeo đồng hồ kim loại hay đồng hồ dây da?

Thường thì, một người đàn ông nên sở hữu hai chiếc đồng hồ, một dây da để đeo trong các dịp đi làm,...

blog

Nên chọn đồng hồ sapphire hay đồng hồ kính cứng

Mặt kính cứng và sapphire là hai chất liệu phổ biến được các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế...

blog

Quy tắc và cách đeo đồng hồ đúng cách nhất

Đồng hồ đeo tay ngày nay trở thành một món phụ kiện không thể thiếu cho nam giới. Do đó, cách đeo đồ...