Trải nghiệm công nghệ đồng hồ hiện đại với thương hiệu Zeppelin

Ngày 04/12/2022

Đồng hồ nam hàng hiệu của Zeppelin là một lựa chọn hấp dẫn với các quý ông có đam mê dành cho đồng hồ. Là một thương hiệu đồng hồ lâu đời tại Đức, đồng hồ Zeppelin sở hữu nhiều kỹ thuật chế tác cổ điển kết hợp với công nghệ hiện đại của thời đại tạo nên những sản phẩm chất lượng. Cùng TOPBOP trải nghiệm công nghệ đồng hồ hiện đại của thương hiệu này!

đồng hồ nam hàng hiệu
Đồng hồ nam hàng hiệu Zeppelin là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức

Nguồn gốc của thương hiệu đồng Zeppelin

Zeppelin ban đầu không phải là tên thương hiệu đồng hồ mà là tên của một loại tàu bay - khinh khí cầu cứng. Trong suốt thế kỷ XIX, dòng khinh khí cầu này được coi là biểu tượng của nước Đức. Cho đến sau khi thế chiến thứ nhất kết thúc, những chiếc tàu bay Zeppelin này bị buộc giao nộp lại cho quân Đồng Minh, để ngăn chặn việc bị rơi vào tay nước khác thì chính những công nhân chế tạo ra Zeppelin đã phá hủy chúng.

Đến cuối thế kỷ XX, hình ảnh chiếc tàu bay Zeppelin huyền thoại mới được công ty POINT tec Electronic GmbH tái hiện lại trong những bộ sưu tập đồng hồ của mình. Kể từ đó, cái tên Zeppelin hiện lên trong tâm trí những người yêu đồng hồ như một thương hiệu đại diện cho cả nền lịch sử của nước Đức.

Công ty POINTtec là một trong những công ty lâu đời và lớn nhất của nước Đức. Công ty sở hữu 3 thương hiệu đồng hồ lớn là Zeppelin, Iron Annie, bauhaus và và sở hữu ‘private label” các thương hiệu lớn khác như BOSCH, Audi, SIEMENS, Lufthansa.

đồng hồ zeppelin

Những thiết kế đồng hồ nam hàng hiệu của Zeppelin đều mang trong mình nét cổ điển đậm chất hàng không. Và đâu đó trên sản phẩm cũng phản ánh tinh thần của nước Đức hào hùng và lớn mạnh. Cùng với sự phát triển và vươn lên của toàn cầu, thương hiệu Zeppelin cũng nhanh chóng ứng dụng nhiều công nghệ đồng hồ hiện đại của nhiều nước khác như sử dụng máy Nhật, Thụy Sĩ và sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức.

Đồng hồ nam hàng hiệu Zeppelin với công nghệ hiện đại nhất

Không chỉ nổi tiếng với công nghệ ô tô, nước Đức còn có những chiếc đồng hồ đứng đầu về chất lượng và độ bền. Mỗi chiếc đồng hồ nam của hãng Zeppelin đều được chế tạo kỳ công từ thiết kế, sản xuất cho đến khâu hoàn thiện. Lựa chọn những chiếc đồng hồ chính hãng này sẽ giúp bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm đồng hồ nam đẹp với vẻ ngoài tinh tế, hiện đại.

1. Đồng hồ nam Zeppelin với độ bền vượt trội

Với người đam mê đồng hồ nam lịch lãm và cao cấp thì những sản phẩm đến từ Thụy Sĩ là không thể bỏ qua. Các đồng hồ nam hàng hiệu của Zeppelin được quý ông đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội và mang đến cho người đeo cơ hội trải nghiệm mới mẻ hơn. Không chỉ riêng Zeppelin mà đồng hồ của các thương hiệu cao cấp tại Đức cũng được nhiều người đánh giá cao và có độ bền vượt trội so với suy nghĩ của người tiêu dùng.

đồng hồ zeppelin
Đồng hồ Zeppelin có độ bền và ổn định cao

Từ độ bền, độ chính xác và khả năng hoạt động ổn định của đồng hồ Zeppelin đều thành công chinh phục khách hàng khó tính nhất. Đó cũng là lý do mà thương hiệu này được biết đến là hãng có những chiếc đồng hồ đứng đầu ngành công nghiệp đồng hồ nước Đức.

Đồng hồ của thương hiệu Zeppelin chính hãng của Đức có độ bền cao hơn cả đồng hồ Nhật, Thụy Sĩ không chỉ nhờ vào các thiết kế nồi đồng cối đá vượt trội mà còn đến từ tiêu chuẩn chất lượng thành phẩm khắt khe hơn. Bên cạnh đó, đồng hồ Zeppelin còn đáp ứng những tiêu chuẩn lắp ráp nghiêm ngặt kể cả đối với những mẫu đồng hồ ngày nay không còn tự sản xuất máy mà sử dụng bộ máy Nhật Bản, Thụy Sĩ. Chỉ cần lựa chọn đồng hồ từ nước Đức thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

đồng hồ nam đẹp
Đồng hồ nam đẹp Zeppelin giúp quý ông có vẻ ngoài thời thượng hơn

2. Thiết kế tinh xảo cùng bộ máy chất lượng

Đồng hồ Zeppelin nói riêng và các thương hiệu đồng hồ Đức nói chung đều được thiết kế tinh xảo và chế tạo một cách cẩn thận, không thua kém bất cứ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nào. Trước hai cuộc đại chiến, Đức vốn dĩ là công xưởng sản xuất đồng hồ chất lượng của thế giới. Nên dù đã bị phá hủy nghiêm trọng bởi chiến tranh nhưng Đức đã cho thấy khả năng phục hồi đầy mạnh mẽ của mình và tạo nên những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với thế giới.

Sử dụng bộ máy “Swiss made” cho cả dòng tự động và pin (Sellita, ETA, Ronda) và một số ít máy Nhật Bản uy tín giúp các loại đồng hồ Zeppelin có độ chính xác cao hơn. Độ mỏng lý tưởng cho đồng hồ tự động, chỉ từ 8 - 10mm giúp mang đến cho người đeo vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế hơn. Lựa chọn đồng hồ nam hàng hiệu Zeppelin bạn sẽ thực sự trải nghiệm được cảm giác thoải mái tuyệt đối và tính thẩm mỹ của đồng hồ.

Nhà sáng lập Zeppelin mong muốn có thể đưa tới cho người dùng một tiêu chí rõ ràng là tạo ra đồng hồ với vẻ đẹp cho chất lượng cao nhất. Nhưng thiết kế mới liên tiếp được ra đời thể hiện cho sự tái lập thương hiệu và sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Xứng đáng là “anh cả” của các dòng đồng hồ đến từ nước Đức, đồng hồ của Zeppelin mang vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian và đậm chất Đức. TOPBOP tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ nam hàng hiệu Zeppelin tại Việt Nam với tầm giá chỉ từ 8 - 38 triệu đồng, phù hợp với nhiều mục đích lựa chọn khác nhau. Liên hệ tư vấn:

● TP. HCM: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

● Hà Nội: Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

● Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Top 5 Thương Hiệu Đồng Hồ Được Người Việt Tin Dùng

Trải qua hơn 4 thập kỷ phát triển của ngành đồng hồ, chúng ta đã chứng kiến sự khai sinh và khai tử...

blog

Hành trình 30 năm khẳng định vị thế của thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff

Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Đức, thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhof...

blog

Giá Đồng Hồ Zeppelin – Minh Chứng Của Chất Lượng Vững Bền

Nếu bạn còn thắc mắc về giá đồng hồ Zeppelin và những thiết kế nổi bật của thương hiệu đồng hồ chất...