Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mondaine Cho Nam Automatic – Hiện Thân Của Sự Sang Trọng Vượt Thời Gian

Ngày 13/02/2023

Thương hiệu đồng hồ Mondaine cho nam thành lập năm 1951, đến nay đã trải qua hơn 70 năm hoạt động, đánh dấu sự vững mạnh của một cái tên lấy bảo vệ môi trường, ý thức trách nhiệm với xã hội làm phương châm hoạt động chính.

Sự tinh xảo và chỉn chu được tạo nên từ quá trình chế tác công phu, khắt khe và kỹ thuật cao mà vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường, đồng thời đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, vượt thời gian chắc chắn là những điều bộ sưu tập đồng hồ Mondaine cho nam Automatic muốn thể hiện.

Đồng hồ Mondaine – lựa chọn bền vững

Không khó hiểu khi nói đồng hồ Mondaine cho nam không đơn thuần là một chiếc đồng hồ mà đó còn là một lựa chọn cho những giá trị bền vững. Mondaine chọn lối đi riêng khi không chạy theo xu hướng, luôn đem đến bất ngờ cho người dùng bởi thiết kế vượt thời gian. Một chiếc đồng hồ cho cả quá khứ, hiện tại và tương lai.

Đồng hồ Mondaine là đại diện cho giá trị bền vững
Đồng hồ Mondaine là đại diện cho giá trị bền vững

Mondaine khắc sâu trong tâm trí người yêu đồng hồ như một thương hiệu luôn nỗ lực trong bảo vệ môi trường, thông qua việc sử dụng tài nguyên có trách nhiệm, tìm kiếm vật liệu thay thế, tiết kiệm năng lượng, tái chế vật liệu bỏ đi hay độc đáo hơn là tạo nên vòng tuần hoàn đồng hồ, nơi những cỗ máy thời gian có được cuộc đời thứ hai.

Bằng những nỗ lực đó, thương hiệu đồng hồ Mondaine cho nam khẳng định sẽ tiến xa hơn nữa khi “thời trang bền vững” ngày càng khẳng định vị trí của mình và qua đó, trở thành cái tên hàng đầu khi nhắc đến “đồng hồ xanh”.

Xem thêm: “Xanh” Cùng Bộ Sưu Tập #tide Của Đồng Hồ Luminox Chính Hãng

Bộ sưu tập đồng hồ Mondaine cho nam Automatic

Bộ sưu tập đồng hồ Mondaine cho nam Automatic là những chiếc đồng hồ cơ với bộ máy đến từ thụy Sĩ được nạp năng lượng bằng roto quay với chuyển động thủ công. Nơi sự sang trọng và những giá trị vượt thời gian được tìm thấy.

Bộ sưu tập đồng hồ Mondaine Automatic
Bộ sưu tập đồng hồ Mondaine Automatic

Những mẫu đồng hồ chính trong bộ sưu tập này gồm:

EVO2 AUTOMATIC

Một chiếc đồng hồ Mondaine cho nam Evo2 Automatic với vỏ thép không gỉ cùng thiết kế hài hòa chắc chắn là điều bạn tìm kiếm. Mặt sau đồng hồ với thiết kế hộp trong suốt cho phép bạn chứng kiến sự chuyển động mượt mà của bộ máy tự động nằm ở trung tâm đồng hồ.

Đồng hồ EVO2 AUTOMATIC
Đồng hồ EVO2 AUTOMATIC

Thiết kế tối giản kết hợp cùng tay nghề thủ công truyền thống nổi tiếng của Thụy Sĩ. Mặt số dạng tròn cùng dây đeo được nối chắc chắn tạo nên sự hoàn thiện của một chiếc đồng hồ thanh lịch và thoải mái.

Chiếc đồng hồ Mondaine cho nam này còn trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt bởi đội ngũ thợ thủ công của Mondaine tại Solothurn, Thụy Sĩ, đồng thời thông qua bài kiểm tra khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 30 mét.

ORIGINAL AUTOMATIC STAINLESS STEEL

Một tuyên bố táo bạo đến từ thương hiệu đồng hồ Mondaine cho nam – đồng hồ Original Automatic Stainless Steel. Dễ dàng nhận thấy hình ảnh của đường sắt Thụy Sĩ nổi tiếng, nguồn cảm hứng chính của mẫu thiết kế này. 

Đồng hồ ORIGINAL AUTOMATIC STAINLESS STEEL
Đồng hồ ORIGINAL AUTOMATIC STAINLESS STEEL

Vỏ chunky được làm bằng thép không gỉ bảo vệ mặt số màu trắng truyền thống và các kim chỉ giờ màu đen, sự đối lập màu sắc làm nên sự dễ đọc của chiếc đồng hồ này. Bạn có thể quan sát chuyển động của các bánh xe qua mặt sau trong suốt, đây thực sự là một bằng chứng về tay nghề thủ công vượt trội của đội ngũ chế tác ở Thụy Sĩ.

ORIGINAL AUTOMATIC GENUINE LEATHER

Góp mặt trong bộ sưu tập đồng hồ Mondaine cho nam Automatic với hai phiên bản dây đeo đỏ và đen độc đáo. Đồng hồ Original Automatic Genuine Leather đem đến sự nổi bật, chú ý trong khi đáp ứng yếu tố thiết kế vượt thời gian.

Đồng hồ ORIGINAL AUTOMATIC GENUINE LEATHER
Đồng hồ ORIGINAL AUTOMATIC GENUINE LEATHER

Màu đỏ của dây đeo đem đến sự bổ sung hoàn hảo cho mặt số màu trắng với các kim chỉ giờ đen, một phiên bản khác lại đánh dấu bởi sự sang trọng, tinh tế khi sử dụng sắc đen cho dây đeo.

Vỏ đồng hồ khỏe khoắn toát lên nét sang trọng, thể thao bằng thiết kế tối giản, lần nữa trở thành một dấu ấn lớn trong lịch sử thương hiệu đồng hồ Mondaine cho nam. Chuyển động tự động với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 36h.

EVO2 GENUINE LEATHER và EVO2 STAINLESS STEEL

Một thiết kế đã được cải tiến cho phù hợp với nhịp sống hiện đại, năng động. Vỏ thép không gỉ bảo vệ chuyển động của bộ máy tự động SW200 – 1 xuất xứ từ Thụy Sĩ. 

Đồng hồ EVO2 GENUINE LEATHER
Đồng hồ EVO2 GENUINE LEATHER

Kết cấu vỏ của đồng hồ Mondaine cho nam Eco2 Genuine Leather mãn nhãn với sự tinh tế và núm vặn chức năng mới. Lớp vỏ sapphire chống trầy xước đảm bảo chất lượng đồng hồ và tính thẩm mỹ trong ngoại hình.

CLASSIC AUTOMATIC GENUINE LEATHER

Chiếc đồng hồ Mondaine cho nam Classic Automatic Genuine Leather kết hợp khéo léo truyền thống và sự thể hiện phong cách trong thiết kế vỏ thép không gỉ và mặt sau trong suốt trở thành một trong số những thiết kế đáng sở hữu nhất của Mondaine.

Đồng hồ CLASSIC AUTOMATIC GENUINE LEATHER
Đồng hồ CLASSIC AUTOMATIC GENUINE LEATHER

Mua đồng hồ Mondaine cho nam ở đâu?

Đồng hồ Mondaine cho nam và nhiều mẫu đồng hồ độc đáo đến từ nhiều thương hiệu khác luôn sẵn sàng để bạn lựa chọn ở TOPBOP.

Xem thêm: Unique Avantgarde 4 - Chiếc đồng hồ duy nhất trên thế giới đến từ thương hiệu Alexander Shorokhoff

TOPBOP là đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới, cung cấp những sản phẩm chất lượng và sự phục vụ uy tín nhất. Bạn có thể tìm thấy chúng tôi tại:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: info@topbop.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách Sử Dụng Đồng Hồ Cơ Automatic Và Cách Lên Dây Cót

Đồng hồ cơ automatic được xem là một thiết bị đáng kinh ngạc trong việc đo thời gian. Với cơ chế hoạ...

blog

Phân Biệt Đồng Hồ Dây Cót Và Đồng Hồ Automatic

Mặc dù thuộc cùng nhóm đồng hồ cơ, tuy nhiên, đồng hồ dây cót bằng tay và đồng hồ dây cót tự động (A...

blog

Hành trình 30 năm khẳng định vị thế của thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff

Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Đức, thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhof...