“Xanh” Cùng Bộ Sưu Tập #tide Của Đồng Hồ Luminox Chính Hãng

Ngày 03/01/2023

Thời trang có đạo đức hay thời trang bền vững là câu chuyện chưa bao giờ lỗi thời, là câu chuyện của thời đại, của cả hành tinh. Với vai trò là một thương hiệu đồng hồ lớn, đồng hồ Luminox chính hãng đã thể hiện tiếng nói và quan điểm của mình thông qua bộ sưu tập #tide, khẳng định sự đồng hành trong công cuộc bảo vệ hành tinh. 

Luminox cùng dấu ấn lịch sử ấn tượng

Thương hiệu đồng hồ Luminox sở hữu lịch sử phát triển lâu đời, được thành lập năm 1989 và đến nay đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ, không ngoa khi nói, mỗi sản phẩm, thiết kế đồng hồ và bản thân cái tên Luminox đóng một vai trò định hướng, dẫn dắt trong làng đồng hồ thế giới.

Ra mắt giới mộ điệu những mẫu đồng hồ chất lượng và phục vụ cho những khách hàng có yêu cầu khắt khe, bất chấp các điều kiện khắc nghiệt và đặc thù nhất đã trở thành tôn chỉ và dấu ấn của thương hiệu.

Chất lượng là dấu ấn không thể phai của đồng hồ Luminox
Chất lượng là dấu ấn không thể phai của đồng hồ Luminox

 

Từ Bear Grylls với khả năng chống nước đáng nể, chiếc đồng hồ dã chiến Atacama Field hay Navy Seal được thiết kế riêng cho lực lượng hải quân, từ đồng hồ ICE – Sar dùng trong việc cứu nạn hay Nighthawk dành cho lực lượng không quân. Đồng hồ Luminox chính hãng đã đóng góp quá nhiều vào từng bước tiến lớn của ngành công nghiệp đồng hồ.

Song, cùng với những vấn đề ngày càng nổi cộm hơn và không thể ngó lơ của môi trường, thương hiệu đồng hồ Luminox chính hãng cũng không đứng ngoài cuộc. Đưa thế giới đồng hồ bước sang một thời kỳ mới, sản phẩm không những chất lượng mà còn có thể góp phần bảo vệ môi trường bằng bộ sưu tập #tide.

“Xanh” theo cách của đồng hồ Luminox chính hãng

Luminox đã có ý thức sâu sắc về trách nhiệm của một thương hiệu đồng hồ hàng đầu với môi trường và nhận định rằng “Tính bền vững chính là sự tôn trọng tốt nhất dành cho hành tinh, khách hàng, đối tác và cả các thế hệ tương lai của chúng ta”.

Trong nhiều thập kỷ, thương hiệu này luôn duy trì việc sử dụng các tài nguyên một cách có trách nhiệm, đồng thời tìm kiếm các giải pháp sản xuất thân thiện với môi trường, giảm bớt gánh nặng lên hệ sinh thái. Bên cạnh đó, hy vọng trở thành lá cờ đầu cho các thương hiệu khác noi theo.

Luminox ý thức về trách nhiệm với môi trường
Luminox ý thức về trách nhiệm với môi trường

Bằng chứng là từ năm 2019, Luminox đã xây dựng một hệ thống cung cấp điện từ năng lượng mặt trời, cung ứng 80% năng lượng cần cho quá trình sản xuất và 20% còn lại từ các năng lượng nước, gió...

Giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường đáng kể, vào năm 2020, đồng hồ Luminox chính hãng đã đạt mức trung hòa Co2 trong các sản phẩm của mình, một thành tích có thể nói là đi đầu và mang tính đánh dấu lớn.

Đồng hồ Luminox đạt mức trung hòa Co2
Đồng hồ Luminox đạt mức trung hòa Co2

Đồng thời, kết hợp các vật liệu tái chế, tái sử dụng...làm nên một bộ sưu tập độc đáo và mang tính cách mạng cho ngành đồng hồ thế giới, chiều lòng những người yêu đồng hồ và cùng chung ý thức về bảo vệ môi trường – bộ sưu tập #tide.

Bộ sưu tập #tide khẳng định châm ngôn “xanh” của Luminox

#tide là một bộ sưu tập độc đáo kết hợp những vật liệu độc đáo và các công nghệ cũng độc đáo không kém.

Các sản phẩm đồng hồ trong bộ sưu tập này được làm 100% nhựa từ đại dương, được phát triển bởi sự hợp tác giữa các nhà khoa học Thụy Sĩ và thương hiệu đồng hồ Luminox từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng không thể bàn cãi.

Những cái tên chính trong #tide bao gồm:

Bear Grylls Survival ECO Master

Chứng minh dòng đồng hồ Bear Grylls huyền thoại còn có thể được cải tiến tốt hơn nữa trong hành trình tìm kiếm sự bền vững bằng cách sử dụng vật liệu tái chế cho vỏ và dây đeo. 

Đồng hồ Luminox Bear Grylls Survival ECO Master
Đồng hồ Luminox Bear Grylls Survival ECO Master

Đồng hồ Luminox chính hãng Bear Grylls Survival ECO Master đem đến độ bền và khả năng chống nước đáng nể và thêm vào đó là tính thân thiện với môi trường, trở thành người bạn đồng hành đắc lực và tin cậy trong các cuộc phiêu lưu.

Xem thêm: Đi Khắp Thế Giới Cùng Đồng Hồ Luminox Cao Cấp

Bear Grylls Survival ECO

Sự kết hợp nhựa được xử lý từ chất thải đại dương và các phẩm chất vốn có của một chiếc đồng hồ luôn nhắc nhở “Quy tắc sống còn 3 giây” như một thiết kế tôn vinh lối sống năng động, mạnh mẽ, dám thử thách trong cuộc hành trình bảo vệ hành tinh không ngừng nghỉ.

Đồng hồ Luminox Bear Grylls Survival ECO
Đồng hồ Luminox Bear Grylls Survival ECO

#tide ECO

Những rác thải bên bờ đại dương sẽ được thu gom bởi ngư dân ở biển Andaman, phân loại và xử lý đặc biệt để biến chúng thành các loại hạt có thể được sử dụng trong các thiết kế đồng hồ #tide đặc biệt.

Đồng hồ Luminox #tide ECO
Đồng hồ Luminox #tide ECO

Giờ đây, khách hàng sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác khi đeo trên tay một chiếc đồng hồ Luminox chính hãng có dây đeo được làm từ chai nước PET tái chế mà vẫn sở hữu chất lượng trứ danh của Luminox.

Xem thêm: Điều Làm Nên Dấu Ấn Chất Lượng Của Đồng Hồ Cao Cấp Luminox

Mua đồng hồ Luminox chính hãng ở đâu?

Nếu hứng thú với đồng hồ Luminox chính hãng và bộ sưu tập #tide hay bất kỳ thiết kế đến từ một bộ sưu tập, một thương hiệu đồng hồ nào khác, bạn có thể tìm đến TOPBOP bất cứ lúc nào.

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu đồng hồ lớn và luôn hân hạnh được cung cấp đến bạn những lựa chọn chất lượng nhất. Ghé thăm chúng tôi qua địa chỉ:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: topbop.vn@gmail.com

 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ Briston Clubmaster Chic: Tinh tế từng đường nét màu sắc

Briston là một thương hiệu đồng hồ Pháp nhưng mang trong mình một tinh thần rất Anh Quốc. Và một tro...

blog

Đồng hồ Klokers - bạn đã biết gì về thương hiệu này?

Đồng hồ Klokers là một trong những loại đồng hồ đỉnh cao đến từ Thụy Sĩ. Sở hữu cho mình chiếc đồng...

blog

Một Vài Đánh Giá Về Đồng Hồ Bermingo Chuẩn Nhất

Thương hiệu đồng hồ Poljot International là cái tên hẳn sẽ xa lạ với những người mới chơi đồng hồ. T...