Cách mạng hóa thiết kế đồng hồ cao cấp với dòng Alexander Shorokhoff Levels

Ngày 01/02/2023

Đồng hồ có cơ chế giờ GMT hay đồng hồ bấm giờ kép với nhiều múi giờ cùng xuất hiện trên mặt số đồng hồ cao cấp thực sự đã tạo nên một cuộc cách mạng về thời gian cho chúng ta. Và còn gì tuyệt vời hơn nữa khi bạn có thể sở hữu cả những thiết kế đầy mới lạ này trong bộ sưu tập đồng hồ nam cao cấp Alexander Shorokhoff Levels tinh tế và sang trọng.

đồng hồ cao cấp
Phiên bản đồng hồ giới hạn Alexander Shorokhoff Levels

Tổng quan về chiếc đồng hồ cao cấp Alexander Shorokhoff Levels

Alexander Shorokhoff Levels là một phiên bản đồng hồ cao cấp ấn tượng đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nga. Đồng hồ Alexander Shorokhoff Levels hiện đang được phân phối chính thức tại TOPBOP với mức giá gần 100 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng thượng lưu, mong muốn sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ đẳng cấp nhất.

Để tạo nên định vị cao cấp cho đồng hồ Alexander Shorokhoff Levels, nhà sản xuất chế tạo đồng hồ với phần vỏ bằng thép không gỉ, có đường kính 46,5mm và dày 12,5mm. Cấu trúc của đồng hồ chứa hai tính năng rất đặc biệt, đó là mặt số có cấp độ “bốn” và sự hiện diện một cách khá hiếm hoi của cơ chế giờ GMT, tức là sẽ có hai cấp độ hoàn toàn riêng biệt trên cùng một chiếc đồng hồ.

Bộ máy đồng hồ là bộ máy chuyển động tự động Calibre 2671.AS được chạm khắc thủ công và tinh chỉnh dễ dàng, với nguồn gốc từ phong trào ETA chất lượng. Do đó, đồng hồ có thể cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ và vỏ có khả năng chống nước đến 50m nên phù hợp kể cả trong những trường hợp người dùng có nhu cầu đeo chiếc đồng hồ Alexander Shorokhoff Levels này mỗi ngày.

đồng hồ cao cấp
Bộ máy cao cấp của đồng hồ Alexander Shorokhoff Levels

Và một trong những chi tiết làm nên giá trị rất riêng của chiếc đồng hồ này chính là mặt số của sản phẩm. Phần mặt số đồng hồ được thiết kế với tông màu xanh lam cùng họa tiết guilloché và xanh da trời tạo nên bối cảnh trừu tượng đầy sắc màu. Đây là những nét vẽ độc quyền và duy nhất của bậc thầy chế tác đồng hồ Alexander Shorokhov trên dòng sản phẩm Alexander Shorokhoff Levels.

Đẳng cấp được khẳng định ở mọi chi tiết

1. Sự chăm chút trong khâu hoàn thiện sản phẩm

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự cao cấp và sang trọng, thương hiệu đồng hồ cao cấp Alexander Shorokhoff không chỉ chú trọng đến việc nâng cấp sản phẩm mà còn đầu tư ngay từ những chi tiết nhỏ nhất như quy cách đóng gói hay bảo quản sản phẩm. Cầm trên tay chiếc đồng hồ này bạn sẽ cảm nhận được ngay trải nghiệm đầy sang trọng và độc đáo này.

Chiếc đồng hồ The Levels thành phẩm được đặt bên trong một hộp gỗ sơn mài màu đen có độ bóng cao với thương hiệu, logo và khẩu hiệu đầy màu sắc, in ấn rõ ràng để tạo ra dấu ấn thương hiệu với khách hàng.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ mang đến cho người dùng vẻ đẹp sang trọng nhất

2. Công nghệ đồng hồ độc đáo với hai múi giờ khác biệt

Đây có thể nói là điểm nhấn rất riêng và tạo nên sự hoàn hảo cho những chiếc đồng hồ Alexander Shorokhoff vốn đã quen với sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Đạo diễn phim Derek Jarman từng nói: “Màu xanh là tình yêu phổ quát mà con người tắm trong đó – đó là thiên đường trên mặt đất”.

Điều này không thể đúng hơn trong trường hợp của phiên bản Alexander Shorokhoff Levels này. Những chiếc đồng hồ đến từ nhà Alexander Shorokhoff có tất cả 4 biến thể màu sắc khác nhau là màu xanh dương, xám, nâu và bạc. Trong đó, nổi tiếng nhất mà chúng ta không thể nào không nhắc đến chính là phiên bản đồng hồ Alexander Shorokhoff Levels màu xanh dương đầy bí ẩn.

Sự nổi bật của phiên bản này không chỉ đến từ màu sắc mà còn là nhờ vào sự hài hòa của màu sắc khi có sự kết hợp cùng với dây đeo bằng da đà điểu màu nâu đầy sang trọng. Dây đeo có kích thước khá lớn bằng da đà điểu, với khoảng cách giữa các vấu sừng là 24mm được đánh giá là một trong những dây đeo bằng da thoải mái, mềm mại và dẻo dai nhất trong các sản phẩm của thương hiệu Alexander Shorokhoff. Đó chỉ đơn giản là một vẻ đẹp, mang đến cho người ta sự khác biệt ngay từ đầu và cảm giác thoải mái hơn.

đồng hồ cao cấp
Sự tinh tế đến từng chi tiết của đồng hồ

Mẫu đồng hồ Levels này được đặt tên theo các cấp độ khác nhau của mặt số. Theo thương hiệu Alexander Shorokhoff thì có bốn cấp độ cho mặt số này. Cấp độ một là đồng hồ ở vị trí 4 giờ, đại diện cho giờ địa phương của người sử dụng với phần mặt số phụ màu xanh da trời và mô hình tia nắng bổ sung trên mặt số. Cấp độ hai là GMT ở vị trí 10 giờ, một lần nữa có các vòng tròn đồng tâm giống nhau.

Cấp độ ba là phần kết nối với nhãn hiệu Alexander Shorokhoff ở đầu mặt số và cấp độ thứ tư hiển thị ở phần kết nối thứ hai ở dưới cùng của mặt số với dòng chữ “Phiên bản giới hạn” và “Sản xuất tại Đức”.

Dành cho những ai chưa biết về thương hiệu đồng hồ cao cấp Alexander Shorokhoff thì đây là một nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ Nga - Đức, có chuyên môn sâu rộng trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ mang tính tiên phong và độc đáo trong cùng phân khúc thị trường. Thương hiệu Alexander Shorokhoff có ba bộ sưu tập cốt lõi là Heritage, Vintage và Avantgarde, và chiếc đồng hồ Alexander Shorokhoff Levels là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Heritage. Và TOPBOP hiện đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thuộc thương hiệu này.

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Giải mã “màn trình diễn” tuyệt đẹp của thời gian với bộ sưu tập đồng hồ Waldhoff Vanguard V8 và Metropolis

Chính những nỗ lực và không ngừng cải thiện thương hiệu đã giúp họ cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ Wal...

blog

Có lưu ý gì cho những chiếc đồng hồ thủy quân lục chiến

Nghe danh từ "đồng hồ thủy quân lục chiến", có ai đó nghĩ rằng nó chỉ dành cho những người lính tham...

blog

Điều gì giúp bộ sưu tập đồng hồ nam cao cấp Alexander Shorokhoff Kandy Avantgarde 2 đạt được giải thưởng NY Product Design Award?

Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ nam cao cấp được chạm khắc thủ công, thương hiệu Alexander Shorokhof...