D1 Milano - Đồng hồ phong cách Ý của người Ý

Ngày 16/07/2022

Đồng hồ D1 Milano được ra đời tại Ý bởi những người sáng lập rất “Ý”. Cái chất Ý thấm nhuần trong từng thiết kế đã giúp D1 Milano trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ trẻ đầy tiềm năng trên thị trường đồng hồ thế giới.

Rất khó để định nghĩa được phong cách thời trang của người Ý. Từ họ toát lên vẻ đẹp của sự phóng khoáng, chỉn chu, cái vẻ đẹp mà chỉ những người yêu cái đẹp, biết thưởng thức cái đẹp mới cảm nhận được. Người Ý không chấp nhận sự dễ dãi trong thời trang. Đó là lý do, mọi thứ liên quan tới thời trang đều phải thật hoàn hảo. Sự hoàn hảo ấy thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ D1 Milano. Thương hiệu đồng hồ D1 Milano được thành lập tại Milan, Ý năm 2013 bởi Giám đốc điều hành trẻ tuổi Dario Spallone. Với kiểu dáng mạnh mẽ, mức giá cạnh tranh, chú ý đến các chi tiết và tính thẩm mỹ, D1 Milano tạo ra các sản phẩm Ý độc đáo, đại diện cho di sản đậm chất Ý.
1. Hành trình đưa chất Ý vào những chiếc đồng hồ D1 Milano
D1 - viết tắt của "The One" . Sự ra đời của D1 Milano là “giấc mơ thành hiện thực” của cậu sinh viên Dario Spallone. Đề án thành lập thương hiệu là luận văn tốt nghiệp của Dario tại trường đại học Bocconi, Milan. Ngay sau khi tốt nghiệp ở tuổi 20, Dario đã thành lập công ty riêng của mình cùng với chị gái và hai người bạn, để hiện thực hóa luận văn tốt nghiệp của mình.

Dario (ngoài cùng bên trái) cùng những cộng sự tuyệt vời của mình

Với 14 bộ sưu tập lấy cảm hứng từ đồng hồ của những năm 1970, đặc biệt là tác phẩm của nhà thiết kế đồng hồ huyền thoại Gerald Genta, những bộ sưu tập đồng hồ D1 Milano đầu tiên thậm chí còn lọt vào mắt xanh của những người nổi tiếng như diễn viên Tyreese Gibson hay nhà sản xuất Diplo.

Dario chia sẻ trong buổi phỏng vấn với DaMan: "Đây là ý tưởng là về việc tạo ra một chiếc đồng hồ vừa thú vị vừa có giá cả phải chăng nhưng vẫn cao cấp, cao cấp là về chất lượng, về chi tiết, về ADN của thương hiệu.” Đồng hồ D1 Milano ra mắt lần đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang Milan uy tín. Trong năm đầu tiên, D1 Milano đã sản xuất 300 chiếc đồng hồ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 100,000 chiếc đồng hồ D1 Milano được phân phối đến 700 cửa hàng trên toàn thế giới, trải rộng ở 35 quốc gia.

Phiên bản đồng hồ lặn Sabacqueo của D1 Milano

Dario định hình khách hàng của mình là "Những người có phong cách nhưng không chỉ quan tâm đến xu hướng. Họ là những người sẽ mặc lên mình những bộ trang phục nói lên “Tôi là ai?”. Điều này thể hiện rõ trên những thiết kế đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt của D1 Milano.

Khi đã có quá nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới, Dario biết chính xác những gì cần làm để khiến D1 Milano trở nên nổi bật, đó là đơn giản tạo nên khác biệt - giống như chính anh giữa đám đông. "Bạn có hàng nghìn thương hiệu đồng hồ, tại sao thương hiệu này lại phát triển nhanh như vậy? Bởi vì các chi tiết, màu sắc. Họ chú ý đến từng chi tiết. Những điều này tạo nên sự khác biệt. Làm từ những vật liệu tốt nhất, màu sắc tốt nhất, độ hoàn thiện tốt nhất, và từ những người tốt nhất."

Cơn sốt đồng hồ Zinvo đã đến Việt Nam

2. Những bộ sưu tập đặc sắc nhất của thương hiệu đồng hồ D1 Milano
Đồng hồ D1 Milano mang nét nổi bật trên cổ tay như một phụ kiện thời trang sang trọng. Đặc trưng của thương hiệu là dáng vỏ đồng hồ hình lục giác thay vì tròn như thông thường. Tất cả các bộ sưu tập đồng hồ D1 Milano đều sử dụng dáng vỏ đồng hồ lục giác này. Hiện nay, D1 Mialno đã có tổng cộng 9 bộ sưu tập khác nhau, với những tính chất, bộ máy, thiết kế khác nhau. Trong đó, phải kể đến 3 bộ sưu tập làm nên thương hiệu của D1 Milano.

Ultra thin

Bộ sưu tập những chiếc đồng hồ siêu mỏng là bộ sưu tập đầu tiên làm nên tên tuổi thương hiệu. Tất cả sản phẩm thuộc bộ sưu tập này chỉ có độ mỏng từ 6,2 đến 6,45mm. Dây đeo bằng thép không gỉ hoặc dây da Ý cao cấp đều được sử dụng trong bộ sưu tập Ultra thin. Trong bộ sưu tập Ultra thin, size đồng hồ được tùy chỉnh để phù hợp cho cả nam lẫn nữ, dao động từ size 40, 38 đến 34mm.

Bộ sưu tập với những chiếc đồng hồ D1 Milano chỉ mỏng hơn 6mm

Mechanical Skeleton

Điểm nhấn của bộ sưu tập này đến từ cái tên “Skeleton”. Mặt số nổi bật bởi ba lớp khung xương, bao bọc bộ máy tự động Nhật Bản bền bỉ. Bộ sưu tập có ba màu đặc trưng mạnh mẽ là bạc, kim loại súng và rose gold (hay còn được biết đến là màu vàng hồng thời thượng).

Top 5 mẫu đồng hồ dành cho những quý ông lịch lãm

Chronograph

Tên gốc của bộ sưu tập sử dụng tiếng Ý “Cronografo”. Mặc dù chỉ mới ra mắt năm 2019, những chiếc đồng hồ D1 Milano Chronograph đã nhanh chóng leo lên top những sản phẩm best-seller của thương hiệu. Chronograph là bộ sưu tập với những thiết kế thể thao và năng động nhất của D1 Milano. Bộ sưu tập này mang tính thẩm mỹ cao, mặt số phụ được trang bị thang đo tachymeter. Chức năng chính của thang đo tachymeter là chuyển đổi thời gian đã trôi qua thành tốc độ trung bình, rất hữu ích cho các vận động viên.

Phiên bản D1 Milano Royal Blue thu hút

Những chiếc đồng hồ Chronograph bấm giờ còn được trang bị chức năng Flyback. Đây là một chức năng đặc biệt trên đồng hồ đeo tay, cho phép ghi lại các lần đo thời gian liên tiếp nhau. Khi nhấn nút Flyback, kim giờ sẽ trở lại số 0 và đếm lại ngay lập tức. Mặt số size 41.5mm, sử dụng kính sapphire chống xước và chỉ mỏng 11mm. Điểm nhấn của bộ sưu tập là phiên bản Royal blue - xanh hoàng gia. Phiên bản Royal blue lấp lánh trên cổ tay sẽ khiến người đối diện phải mê mẩn.

Hiện nay, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ D1 Milano tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng kết nối với chúng tôi qua:

Truy cập trực tiếp website topbop.vn để tham khảo mẫu, thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ chính hãng Luminox có khả năng chống nước như thế nào?

Đồng hồ chính hãng Luminox từ khi ra đời luôn nổi tiếng với khả năng chống nước vượt trội, có thể ch...

blog

Những Đặc Điểm Làm Nên Một Chiếc Đồng Hồ Tốt

Vậy làm thế nào để nhận biết được một chiếc đồng hồ tốt? Và để đánh giá một chiếc đồng hồ tốt, cần x...

blog

Những Lưu Ý Để Giữ Mặt Kính Sapphire Đồng Hồ Luôn Sáng Bóng

Đối với mọi người sử dụng đồng hồ có mặt kính sapphire, việc duy trì sự mới mẻ và đẹp của chiếc đồng...