Đi Khắp Thế Giới Cùng Đồng Hồ Luminox Cao Cấp

Ngày 23/12/2022

30 năm là một con số sẽ khiến bất kỳ thương hiệu nào dè chừng khi nhắc đến đồng hồ Luminox cao cấp. Tuy nhiên Luminox đã dùng chính những kinh nghiệm và nền tảng công nghệ được cải tiến trong từng thiết kế để minh chứng cho chất lượng đột phá không có giới hạn của mình.

Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ cao cấp Luminox

Được thành lập từ năm 1989, Luminoxlà một sự tồn tại mang tính huyền thoại và luôn giữ vững, đi đầu về chất lượng sản phẩm qua nhiều thế hệ.

Bạn sẽ phải kinh ngạc khi biết đồng hồ Luminox cao cấp được chế tạo để phục vụ riêng cho lực lượng Hải quân Seal, một sự khẳng định không thể tốt hơn cho cái tên Luminox. Và chính định hướng đó, sau này đã khiến Luminox trở thành một cái tên lớn không thể vượt qua, thể hiện cho chất lượng xuất sắc nhất.

Thương hiệu đồng hồ Luminox cao cấp
Thương hiệu đồng hồ Luminox cao cấp

Công nghệ chiếu sáng đặc biệt đem lại cho đồng hồ tính năng phát quang độc đáo, đáp trả cho cam kết biểu diễn cùng lúc Lumi – ánh sáng và Nox – bóng tối một cách đầy khéo léo và nổi bật.

Trong rất nhiều dòng sản phẩm và những bộ sưu tập độc đáo của Luminox, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập Outdoor – một sự đại diện cho những gì thiết yếu nhất mà bạn cần cho chuyến đi của mình.

Xem thêm: 4 Mẫu Đồng Hồ Luminox Cao Cấp, Sang Trọng Nhất

Đem hơi thở mới đến cuộc sống với bộ sưu tập Outdoor

Thương hiệu đồng hồ Luminox cao cấp đã trở nên quen thuộc với người dùng qua những thiết kế sở hữu khả năng phát quang độc đáo và chất lượng đáng kinh ngạc của họ.

Điều đó lại một lần nữa được minh chứng qua bộ sưu tập Outdoor, chính cái tên của nó đã truyền tải phần nào mục đích và phong cách chính của những sản phẩm đồng hồ này. Bạn đã sẵn sàng để khám phá sự thú vị, năng động theo cách của Luminox chưa?

Bộ sưu tập Outdoor gồm những cái tên chính sau:

  • Bear Grylls Survival ECO Master

Đại diện cho phương châm tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường và ý thức của Luminox về trách nhiệm của một thương hiệu lớn đến hệ sinh thái, đến Trái Đất.

Đồng hồ Bear Grylls Survival ECO Master
Đồng hồ Bear Grylls Survival ECO Master

Thiết kế đồng hồ Bear Grylls Survival ECO Master với vật liệu #TIDE được làm từ 100% nhựa từ đại dương kết hợp cùng Carboox đem đến một sản phẩm mới lạ mà vẫn đảm bảo độ bền và khả năng chống nước đáng kể.

  • Bear Grylls Survival ECO

Để chuyến hành trình khám phá của mình thuận lợi, thành công và tất nhiên, an toàn. Bạn cần ghi nhớ rất nhiều điều và điều quan trọng nhất “Quy tắc sống còn 3 giây” là một trong số đó.

Đồng hồ Luminox cao cấp này được thiết kế để có thể hoạt động, cung cấp những chỉ dẫn chính xác nhất trong bất kỳ điều kiện khắc nghiệt nào, và nhắc nhở bạn không phút giây nào được quên quy tắc: Không khí cho 3 phút, trú ẩn cho 3 giờ, nước cho 3 ngày và lương thực cho 3 tuần.

  • #tide ECO

Với linh hồn đến từ những hòn đảo ở biển Andaman ngoài khơi Thái Lan, được thu gom và phân loại bởi những ngư dân địa phương và qua quá trình xử lý, một loại vật liệu có dạng hạt có thể bơm hoặc kéo thành sợi đã ra đời - #TIDE.

Đồng hồ #tide ECO
Đồng hồ #tide ECO

Đây là một bước đánh dấu cho định hướng mới của đồng hồ Luminox cao cấp với ý thức trách nhiệm sâu sắc cũng như minh chứng cho sự tiên phong và đi đầu về công nghệ khi kết hợp những vật liệu mới mẻ vào thiết kế đồng hồ của mình.

  • Commando Raider

Đồng hồ Luminox cao cấp Commando Raider được thiết kế để tỏ lòng kính trọng với các đơn vị quân đội trên toàn thế giới. 

Phát triển bởi chuyên gia thực thi pháp luật và quân sự Andrea Micheli, sản phẩm đồng hồ này sẽ đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của những quân nhân, cảnh sát chuyên nghiệp, bên cạnh đó trở thành sự lựa chọn tất yếu của những người thích phiêu lưu, thể thao, mạo hiểm.

  • Bear Grylls Survival

Chiếc đồng hồ Luminox cao cấp này thích hợp sử dụng trong các hoạt động mạo hiểm sinh tồn khi có khả năng chịu nước ở độ sâu 300 mét. Bên cạnh đó, cung cấp la bàn và các vật liệu chất lượng nhất để đảm bảo độ bền sản phẩm.

Đồng hồ Bear Grylls Survival
Đồng hồ Bear Grylls Survival
  • ICE SAR Arctic

Là dòng sản phẩm được sản xuất đánh dấu sự hợp tác chính thức của ICE-SAR với thương hiệu đồng hồ Luminox cao cấp. Có thể nói đây chính là sự công nhận và khẳng định cho chất lượng thực sự của đồng hồ Luminox.

  • Leatherback SEA Turtle Giant

Thiết kế của chiếc đồng hồ này liên tưởng đến hình ảnh một chú rùa với vỏ cổ điển có núm vặn được bảo vệ cân đối bằng phần nhô ra đối diện, được biết đến như một biểu tượng của Luminox – vỏ “hình con rùa”.

Xem thêm: Điều Làm Nên Dấu Ấn Chất Lượng Của Đồng Hồ Cao Cấp Luminox

Mua đồng hồ Luminox cao cấp ở đâu?

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Luminox cao cấp thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua TOPBOP. Chúng tôi là đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới, do đó cung cấp những lựa chọn sản phẩm uy tín nhất.

Liên hệ với TOPBOP qua những địa chỉ sau:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Quy tắc và cách đeo đồng hồ đúng cách nhất

Đồng hồ đeo tay ngày nay trở thành một món phụ kiện không thể thiếu cho nam giới. Do đó, cách đeo đồ...

blog

Giá Đồng Hồ Waldhoff Và Top Những Sản Phẩm Chất Lượng Nhất Của Thương Hiệu

Thương hiệu đồng hồ Waldhoff từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, những thiết kế đồng...

blog

Đồng hồ Mondaine - Tự hào là thương hiệu phát triển định hướng xanh vì môi trường

Phát triển xanh là định hướng quan trọng trong nhiều năm trở lại đây của các doanh nghiệp ở mọi ngàn...