Đồng hồ Bomberg - Mở ra kỷ nguyên của sự phá cách, tự tin sáng tạo

Ngày 07/12/2022

 

Bằng cách nào mà cái tên Bomberg đã đứng vững chân trên bản đồ đồng hồ thế giới và đâu là bí mật nằm sau sự quyến rũ của đồng hồ Bomberg, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Dấu ấn thương hiệu của đồng hồ Bomberg

Đồng hồ đã và đang dần trở thành một phần của dấu ấn cá nhân. Với những cá tính độc đáo, ưa thích sự phá cách mới mẻ và táo bạo, chắc hẳn cái tên Bomberg đã không còn quá xa lạ.

Bomberg là một hãng đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập bởi Rick de la Croix vào năm 2012. Và đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mộ điệu từ khắp châu Âu, châu Mỹ, và Việt Nam cũng không đứng ngoài làn sóng đó.

Đồng hồ Bomberg tạo nên sự khác biệt cho chính mình bởi thiết kế táo bạo và linh hồn nổi loạn – điều mà chính nhà sáng lập của hãng đã từng nói về sản phẩm của mình.

Thiết kế táo bạo và linh hồn nổi loạn của chiếc đồng hồ này

Thiết kế táo bạo và linh hồn nổi loạn của chiếc đồng hồ này

Bằng việc đưa ra thị trường những thiết kế mang phong cách riêng, Bomberg đề cao tinh thần đón nhận tự do và sự nổi loạn, bất cần sâu bên trong mỗi con người, như nói với họ rằng đồng hồ Bomberg chính là chìa khóa đến với một cái tôi phá cách, dám tách biệt khỏi lề thói chung và tạo ra một thế giới mới.

Có thể nói Bomberg đã làm được điều đó khi những sản phẩm của họ đã trở thành sự tồn tại đặc biệt trên bản đồ đồng hồ thế giới, một dấu ấn khó quên. Thứ Bomberg đem đến cho khách hàng không chỉ là đồng hồ mà còn là phong cách.

Đồng hồ Bomberg hoạt động với mục tiêu đem đến những trải nghiệm phiêu lưu đến một thế giới mới lạ, khác thường và không tồn tại các luật lệ, không giới hạn.

Điều gì làm cho sản phẩm đồng hồ Bomberg khác biệt?

Không phải là cái tên đầu tiên và chắc chắn cũng không phải dấu chân cuối cùng ghi dấu trên bản đồ đồng hồ thế giới, vậy ngoài linh hồn nổi loạn mà mình sở hữu, điều gì khiến đồng hồ Bomberg tự tin đến vậy trên hành trình chinh phục trái tim người dùng.

  • Thiết kế “All in one” độc đáo

Bạn sẽ bất ngờ khi biết các sản phẩm của Bomberg được thiết kế để biến hóa đa dạng, một chiếc đồng hồ đeo tay có thể trở thành đồng hồ bỏ túi, để bàn hay vòng dây chuyền chỉ trong tích tắc. 

Để làm được điều đó, đồng hồ Bomberg trang bị hệ thống lưỡi lê khéo léo, bộ phận bảo vệ kích hoạt và mô-đun có thể tháo rời được và không nhàm chán công dụng đa năng, linh hoạt của nó.

Thiết kế “All in one” độc đáo

Thiết kế “All in one” độc đáo

  • Mỗi chiếc đồng hồ là một câu chuyện

Đồng hồ Bomberg chính là minh chứng tốt nhất cho những câu chuyện mà thương hiệu này lấy cảm hứng và muốn truyền tải. Mỗi thiết kế bao hàm nhiều chi tiết mà qua đó, người dùng lại lần nữa ngạc nhiên trước những thông điệp của Bomberg. 

Sự tôn vinh văn hóa Spartan qua hình ảnh chiếc mũ đồng, truyền thống về Ngày của người chết trong nền văn hóa Mexico hay câu chuyện của chú chó Bull, có thể nói, sự sáng tạo của Bomberg là vô tận.

  • Chất lượng không cần bàn cãi

Đồng hồ Bomberg luôn đáp ứng những tiêu chí đánh giá cao nhất của một chiếc đồng hồ cao cấp khi đạt tiêu chuẩn “Swiss made”. Sử dụng bộ máy cơ Automatic SW200, máy pin sử dụng bộ máy Ronda hay những quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ cùng bàn tay tài hoa và bộ óc sáng tạo là những gì người dùng có thể tìm thấy ở Bomberg.

Xem thêm: Thông Tin Về Đồng Hồ Bomberg Chi Tiết Nhất

Các sản phẩm nổi bật của đồng hồ Bomberg

Sẽ thật thiếu sót nếu trong bộ sưu tập của một dân chơi đồng hồ thiếu đi những thiết kế độc đáo của Bomberg. Và sau đây là những mẫu đồng hồ nổi bật của thương hiệu này.

  • Bolt-68 Neo Devil Skull

Thiết kế mặt đầu lâu quỷ ấn tượng cùng màu đỏ và họa tiết lửa làm nên nét riêng biệt và nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Bolt-68 Racing Navy Blue Stripe

Với tông trắng chủ đạo, Bomberg đã phá cách và làm cho nó trở nên mới mẻ bởi hai sọc trắng và đỏ đại diện cho tốc độ và phong cách không thể phủ định.

  • Bolt-68 Neo Tattooed Skull

Dấu ấn đầu lâu và hình xăm – một phát ngôn cá tính và là sự kết hợp với chủ nghĩa hiện thực vô song.

Bolt-68 Neo Tattooed Skull

Bolt-68 Neo Tattooed Skull

  • BB-01 Automatic Dark Blue

Dây đeo xanh và họa tiết hình sao 6 cánh thực sự làm nên điểm nhấn của chiếc đồng hồ này.

  • BB-01 Automatic Skull Red

Một thiết kế đầu lâu khác, sự tương phản màu sắc mà đen, đỏ và trắng mang lại, cộng hưởng và làm nên sự khó cưỡng của thiết kế này.

  • BB-01 Automatic Dia De Los Muertos

Những bông cúc vạn thọ chuyển sắc từ hồng sang đỏ và chiếc đầu lâu kể câu chuyện của thời gian với một góc nhìn đầy mới mẻ.

BB-01 Automatic Dia De Los Muertos

BB-01 Automatic Dia De Los Muertos

  • Bolt-68 Neo LIMITED EDITION

Những chiếc mũ Sombrero đặc trưng cùng hai khẩu súng với nền văn hóa cao bồi đã đủ khiến bạn rung động với chiếc đồng hồ đặc biệt này chưa?

Xem thêm: Mách Bạn Những Chi Tiết Nhận Diện Đồng Hồ Chính Hãng

Mua đồng hồ Bomberg chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, TOPBOP đang là đơn vị phân phối của những sản phẩm đồng hồ Bomberg chính hãng, khách hàng có nhu cầu sở hữu cho mình thiết kế độc đáo, táo bạo của thương hiệu này có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: topbop.Việt Nam@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng Hồ Thời Trang: Khẳng Định Xu Hướng Và Phong Cách Cá Nhân

Bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thời trang độc đáo và đẳng cấp? Đồng hồ thời trang là lựa chọn hoàn h...

blog

Kiến Thức Cần Biết Về Chống Nước 3 ATM Cho Người Mới Mua Đồng Hồ

Thông số chống nước 3ATM thường được ghi chú trên hầu hết các loại đồng hồ thương hiệu, tuy nhiên, b...

blog

Tại sao đồng hồ Luminox Navy Seal được ưa chuộng?

Đồng hồ Luminox được nhiều người ưa chuộng đồng hồ biết đến như một thương hiệu sản xuất đồng hồ cho...