Thông Tin Về Đồng Hồ Bomberg Chi Tiết Nhất

Ngày 07/12/2022

Nếu bạn là người cá tính, sáng tạo và tự tin thì đồng hồ Bomberg chính xác là dành riêng cho bạn. Hãy cùng TOPBOP tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu Bomberg và những điểm khác biệt của đồng hồ này bạn nhé!

Nguồn gốc ra đời đồng hồ Bomberg

Bomberg đang thoát khỏi lối mòn của ngành chế tạo đồng hồ truyền thống, tạo ra những chiếc đồng hồ dành cho những bạn trẻ cá tính, sáng tạo và tự tin trên toàn thế giới gồm Châu Mỹ Latinh, Hoa Kỳ, Châu Á và Châu Âu.

Ra đời năm 2012 tại Neuchatel - cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ, được sáng lập bởi Rick De La Croix. Ông là Giám đốc điều hành của Tập đoàn phân phối Ares, hoạt động phân phối với các thương hiệu đồng hồ cao cấp ở Hoa Kỳ và Mỹ Latinh, và đồng thời là đối tác phân phối của đồng hồ Hublot. Rick De La Croix theo học chương trình Phát triển Kinh doanh Quốc tế tại Đại học ở Thụy Sĩ. Sau khi tốt nghiệp, ông bắt đầu công việc tại Tag Heuer, và kể từ đó đã tích lũy được hơn 25 năm trong ngành. Ông cũng đã làm việc với chủ tịch của Hublot, Jean Claude Biver và Giám đốc điều hành Ricardo Guadalupe để phát triển thương hiệu trong khu vực.  

Thương hiệu đồng hồ Bomberg phù hợp với bạn trẻ cá tính, tự do

Thương hiệu đồng hồ Bomberg phù hợp với bạn trẻ cá tính, tự do

Ngày nay, Rick là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Ares Distributor, Inc. Tập đoàn Ares đã giúp nâng tầm các thương hiệu sản xuất đồng hồ sang trọng, phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ sang trọng khác nhau, bao gồm Hublot, Zenith, Romain Jerome, Graham và TW Steel,.. trụ sở tại Miami. Với hành trình vô cùng rực rỡ trong ngành đồng hồ cao cấp cùng với cá tính mạnh mẽ, tinh thần sáng tạo, Rick thực sự đã xây được một "đế chế" mới trong lĩnh vực xa xỉ với những bước đi đột phá cho Bomberg, hứa hẹn trở thành một "chiến binh" đáng gờm trong giới.

Bộ sưu tập đồng hồ Bomberg phiên bản giới hạn

Để kỷ niệm 10 năm thành lập, BOMBERG thông báo ra mắt bộ sưu tập BOLT-68 NEO AUTOMATIC ANNIVERSARY - thể hiện tinh thần với thiết kế phá cách nổi bật của thương hiệu.

Lấy cảm hứng từ văn hóa Mexico, bộ sưu tập gồm ba chiếc đồng hồ độc đáo với các họa tiết và hình ảnh thiết kế đặc biệt cùng với một chiếc áo phông được thiết kế đặc biệt bởi nhà thiết kế thời trang người Mexico Ay Güey! 

Bộ sưu tập BOMBERG BOLT-68 NEO AUTOMATIC ANNIVERSARY lấy cảm hứng từ nền văn hóa và truyền thống phong phú của Mexico, lấy biểu tượng từ những cái đầu lâu và ý nghĩa huyền bí của chúng.

Calavera (đầu lâu) là biểu tượng của cái chết, nhưng ở Mexico, nó là biểu tượng chính của một trong những truyền thống hấp dẫn nhất: Día de Muertos (Ngày của người chết). Một biểu tượng của lễ kỷ niệm, tình yêu và sự tưởng nhớ về mối quan hệ giữa người sống và những người đã qua đời. Hộp sọ nhắc nhở chúng ta rằng một ngày nào đó tất cả chúng ta sẽ đi đến cõi chết. Nhưng trước khi điều đó xảy ra, chúng ta phải sống hết mình theo những quy tắc của riêng mình, đón nhận cảm xúc, gia đình & bạn bè và dám khác biệt.

Ba chiếc đồng hồ BOLT-68 NEO AUTOMATIC có hình đầu lâu của BOMBERG mang tính biểu tượng trên mặt số, một biểu tượng tôn vinh sự sống và cái chết với niềm vui và lòng biết ơn. Một lời nhắc nhở về cội nguồn của thương hiệu và cam kết trân trọng giá trị cuộc sống dưới mọi hình thức.

 

Bộ sưu tập Bomberg Bolt-68 Automatic với ý nghĩa trân trọng giá trị cuộc sống

Bộ sưu tập Bomberg Bolt-68 Automatic với ý nghĩa trân trọng giá trị cuộc sống

Bộ sưu tập tuyệt đẹp này được làm bằng vật liệu chất lượng cao cấp nhất và sự khéo léo, đồng thời được trang bị bộ chuyển động tự động mạnh mẽ được sản xuất bởi SOPROD, nhà sản xuất bộ chuyển động hàng đầu của Thụy Sĩ có trụ sở tại Tramelan, Thụy Sĩ.

Bộ sưu tập BOMBERG BOLT-68 NEO AUTOMATIC ANNIVERSARY được tạo ra để tôn vinh cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Nắm bắt mọi khoảnh khắc khi chúng ta có thể, sống theo mong muốn của chính mình và vượt ra ngoài giới hạn.

Xem thêm: Bomberg BB-01 Automatic Spartan Red CT43APBR.31-2.11 - 43mm

Giá đồng hồ Bomberg cập nhật mới nhất năm 2022

Đồng hồ Bomberg được giới trẻ ưa chuộng vì phù hợp với tính cách sáng tạo, tự do và phóng khoáng. Hiện tại, hãng đã cho ra đời một số bộ sưu tập như sau để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu khách hàng:

  • Bộ sưu tập Online Exclusives với 4 mẫu đồng hồ, giá bán vào khoảng $1.295

  • Bộ sưu tập BB-01 Automatic với 8 mẫu đồng hồ, giá bán vào khoảng $1.995

  • Bộ sưu tập Bolt-68 Racing với 6 chiếc đồng hồ, giá bán vào khoảng $1.195

  • Bộ sưu tập Bolt-68 Heritage phiên bản chuẩn có giá dao đồng từ $1.095 đến $1.195 và phiên bản đặc biệt có giá khoảng $1.295

  • Bộ sưu tập Bolt-68 NEO với 6 mẫu đồng hồ, giá bán dao động từ $995 đến $2.945

Đồng hồ Bomberg Bolt-68 NEO phá cách, trẻ trung

Đồng hồ Bomberg Bolt-68 NEO phá cách, trẻ trung

Mua đồng hồ Bomberg chính hãng tại TOPBOP

Tại Việt Nam, TOPBOP tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của hãng đồng hồ Bomberg, luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những lựa chọn chất lượng nhất, giữ vững tinh thần mà thương hiệu này mang lại.

Khi mua hàng tại TOPBOP, chúng tôi cam kết:

  • Mọi sản phẩm chúng tôi phân phối đều là sản phẩm chính hãng

  • Bán kèm với đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua hàng đi kèm:

  • Giảm giá 5% cho khách hàng mới

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc

  • Trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm đồng hồ Luminox có thể truy cập địa chỉ: https://topbop.com/bomberg hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, quý khách có thể nhận hỗ trợ từ nhân viên tư vấn tại TPHCM VÀ Hà Nội qua:

  • Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tel: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ nam dây kim loại lưới - siêu phẩm không nên bỏ qua

Khi lựa chọn đồng hồ nam dây kim loại, nhiều người mong muốn tìm kiếm một loại dây đeo vừa bền chắc...

blog

Đồng hồ Klokers - bạn đã biết gì về thương hiệu này?

Đồng hồ Klokers là một trong những loại đồng hồ đỉnh cao đến từ Thụy Sĩ. Sở hữu cho mình chiếc đồng...

blog

Thay Dây Vải Đồng Hồ Giá Bao Nhiêu? Cách Vệ Sinh Dây Vải

Trước đây, chúng tôi đã đề cập đến việc thay dây đồng hồ cao su một cách chi tiết. Hôm nay, chúng tô...