Đồng hồ Klokers chiến thắng giải thưởng The German Design Award 2019

Ngày 20/12/2022

Đồng hồ Klokers được biết đến như là một trong những thương hiệu đồng hồ chính hãng có khả năng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên chính đôi tay của người đeo. Cũng chính sự khắt khe trong từng thiết kế đồng hồ đã giúp thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này chinh phục được các giải thưởng thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Nổi bật trong số đó có thể kể đến giải thưởng The German Design Award 2019 của bộ sưu tập đồng hồ Klok-01.

đồng hồ klokers
Đồng hồ Klokers đạt giải thưởng thiết kế của Đức

Vài nét về sản phẩm và cuộc thi thiết kế The German Design Award

Thương hiệu Klokers sở hữu đội ngũ thợ thiết kế và chế tác đồng hồ với khả năng sáng tạo cực cao và mới lạ. Với sức mạnh của tay nghề thủ công hoàn hảo và kiến thức về công nghiệp, thiết kế sản phẩm, thương hiệu và các lĩnh vực kỹ thuật số, đồng hồ Klokers được cho ra mắt trên thị trường với những thiết kế sáng tạo, khác biệt. Mẫu đồng hồ Klok-01 đã được trao giải thưởng danh giá và được công nhận cũng chính nhờ thiết kế nổi bật và độc đáo.

Đồng hồ Klok-01 nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khác trong cuộc thi. Những yếu tố giúp đồng hồ Klokers Klok-01 nổi bật hơn hẳn có thể kể đến như là sản phẩm của “tên tuổi” lớn trên thị trường và sản phẩm có độ phổ biến rộng rãi. Đồng hồ có phong cách sáng tạo và thiết kế có thể hoán đổi cho nhau của Klokers là thứ cho phép dòng sản phẩm này vượt lên trên các đối thủ và vinh dự trở thành người chiến thắng.

đồng hồ klokers
Bộ sưu tập đồng hồ Klok-01 với thiết kế ấn tượng

Các tác phẩm chiến thắng giải thưởng The German Design Award 2019 được trưng bày tại Frankfurt với Hội chợ Thương mại Ambiente. Giải thưởng này là một trong những thành tựu đáng tự hào của Hội đồng Thiết kế Đức và là một trong những cuộc thi thiết kế nổi tiếng nhất thế giới. Với hơn 5.400 bài dự thi cho các hạng mục Thiết kế Sản phẩm và Truyền thông, Giải thưởng The German Design Award 2019 một lần nữa chứng kiến độ tin cậy của mình trên thị trường.

Các bài dự thi về sản phẩm và dự án tham gia giải thưởng này đến từ 63 quốc gia, với tỷ lệ bài dự thi quốc tế tăng lên 54%. Tổng cộng có 50 giải vàng được trao cho 55 hạng mục. Giải thưởng Thiết kế Đức được tổ chức với mục đích tôn vinh các sản phẩm và dự án có tính sáng tạo cao. Giải thưởng sẽ được trao cho các nhà sản xuất và nhà thiết kế đột phá. Cuộc thi sở hữu đội ngũ ban giám khảo quốc tế có năng lực cao và nhiều năm kinh nghiệm đánh giá, lựa chọn sản phẩm uy tín.

Đồng hồ Klok-01 thành công chinh phục giải thưởng thiết kế nổi tiếng

Mẫu Klok-01 thuộc thương hiệu đồng hồ Klokers nhận được vô số lời khen ngợi vì đã mang đến một sự năng động, mới mẻ cho thế giới đồng hồ vốn quen thuộc với các yếu tố cao cấp và sang trọng. Với bộ sưu tập này, người xem sẽ được cảm nhận một cách xem giờ khác và khả năng sử dụng đa năng, linh hoạt cho một chiếc đồng hồ.

Vỏ của đồng hồ hoàn toàn tách biệt với phần dây đeo. Với hầu hết mọi chiếc đồng hồ trên thị trường, dây đeo hoặc vòng đeo tay đều có thể được tháo rời khỏi vỏ, tuy nhiên, với mẫu đồng hồ Klock-01, điều này đã được nâng lên một tầm cao mới. Khách hàng sẽ chọn loại vỏ mình thấy yêu thích với 3 phiên bản khác nhau của đồng hồ. 3 phiên bản vỏ này đều được sản xuất bằng thép không gỉ và thiết kế giống nhau, khác biệt với 3 màu sắc là vàng, xanh lam và đen.

đồng hồ nam chính hãng
Đồng hồ có nhiều phiên bản màu sắc

Người đeo có thể tự do lựa chọn phụ kiện hoặc dây đeo đi kèm theo sở thích cá nhân cũng như sự kiện tham dự phù hợp. Bạn cũng có thể dễ dàng hoán đổi các bộ phận này cho nhau bằng cách sử dụng cơ chế khóa độc đáo của chúng ở phía sau hộp, không có giới hạn đối với các kết hợp mà bạn mong muốn. Sau đó, bạn có thể chọn một vài loại khác nhau của dây đeo bằng da, với màu sắc và kích cỡ khác nhau, đồng thời cũng có sẵn các dây quấn xung quanh.

Tất cả những thay đổi và cơ chế hoàn toàn mới này của đồng hồ đeo tay Klok-01 của thương hiệu Klokers nhằm mục đích mang đến cho người đeo độ cá nhân hóa một cách tối đa. Bạn có thể thoải mái phối kết hợp sao cho phù hợp nhất với sở thích cá nhân của mình mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu sản phẩm.

Thêm vào đó, cách hiển thị thời gian độc đáo trên mặt số đã tạo nên một chiếc đồng hồ tuyệt vời cho thương hiệu đồng hồ chính hãng này. Thay vì có các kim đánh dấu xung quanh mặt số để biểu thị thời gian, mặt số thực tế tự di chuyển trên đồng hồ Klokers. Klok-01 có ba vòng chỉ giờ, phút và giây, xoay theo từng khoảng thời gian, tạo ra một cách hoàn toàn mới để biết thời gian trên đồng hồ của bạn.

đồng hồ chính hãng
Trải nghiệm cảm giác hoàn toàn khác biệt

Trải nghiệm đồng hồ bạn sẽ thật sự hiểu sâu sắc lý do tại sao mẫu đồng hồ này có thể chiến thắng giải thưởng The German Design Award 2019. Để tìm mua cho mình nhiều mẫu đồng hồ ấn tượng khác của Klokers, đừng quên truy cập ngay TOPBOP để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhé!

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ Klokers chiến thắng giải thưởng The German Design Award 2019

Đồng hồ Klokers được biết đến như là một trong những thương hiệu đồng hồ chính hãng có khả năng tạo...

blog

Chia Sẻ 5 Tiêu Chí Chọn Mua Đồng Hồ Nam Chính Hãng Chuẩn Nhất

Đồng hồ từ lâu không chỉ đơn thuần là công cụ để xem giờ mà nó dần trở thành một phụ kiện thời trang...