Đồng Hồ Tonino Lamborghini - Thiết Kế Đến Từ Huyền Thoại Xe Đua

Ngày 16/07/2022

Đồng hồ Lamborghini là những mẫu đồng hồ thể thao mang đậm phong cách của những chiếc siêu xe nổi tiếng nhất thế giới - Lamborghini.
Tonino Lamborghini - người thừa kế với bộ óc tuyệt vời

Tonino Lamborghini sinh ra tại Cento (Ferrara) và là người thừa kế của Lamborghini, đế chế công nghiệp trong lĩnh vực cơ khí và ô tô giữa những năm 50. Sau khi lấy bằng Khoa học Chính trị và Kinh tế tại Đại học Bologna, ông chính thức tham gia bộ máy doanh nghiệp của gia đình và trở thành chủ tịch của Lamborghini Oleodinamica S.p.A. và sau đó là cả phó chủ tịch kiêm chủ tịch của Lamborghini CALOR S.p.A.

Tonino Lamborghini (ở giữa) cùng hai người con

1. Câu chuyện đằng sau những chiếc đồng hồ Lamborghini

Tinh thần độc đáo len lỏi trong mọi sản phẩm do Tonino Lamborghini sáng tạo và thiết kế. Ông sở hữu khả năng đổi mới, nhưng vẫn trung thành với những hình dáng truyền thống thanh lịch. Niềm đam mê với kỹ thuật cơ khí đã thúc đẩy Tonino Lamborghini sáng tạo a những chiếc đồng hồ sang trọng và tiên tiến nhất. Năm 1981, Tonino Lamborghini đã thiết kế và cho ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên của mình. Gửi gắm các giá trị lịch sử và tính biểu tượng đặc trưng cho gia đình, Tonino Lamborghini đã mang đến sức sống cho thương hiệu đồng hồ Lamborghini.Tinh thần sáng tạo cùng niềm đam mê thiết kế và công nghệ là những giá trị mà Tonino Lamborghini đã biến hóa thành phong cách của riêng mình, một phong cách độc đáo, sang trọng, được đánh giá cao trên toàn thế giới. Đó là phong cách mang tinh thần Ý điển hình, luôn cố gắng biến mọi thứ trở nên độc đáo. Năm 1983, sau thành công tại thị trường Ý với bộ sưu tập phụ kiện hàng hiệu đầu tiên, Tonino Lamborghini quyết định nhắm đến thị trường châu Á với tầm nhìn xa hơn. Trong 40 năm, Tonino Lamborghini đã trở thành thương hiệu tiên phong cho phong cách sống “Made in Italy”. Doanh nhân người Ý đã chứng minh tài năng kinh doanh của mình khi mở rộng thương hiệu với một loạt ngành hàng sang trọng, từ đồng hồ, kính mắt, đồ da, điện thoại thông minh, nước hoa, đồ nội thất, quần áo, ​​khách sạn 5 sao đến các dự án bất động sản, ….

Sản phẩm trang sức, phụ kiện từ thương hiệu Lamborghini

2. Đồng hồ Lamborghini - lựa chọn của những người đàn ông mạnh mẽ

Tonino Lamborghini là một thương hiệu đề cao phong cách sống đầy cảm hứng của nam giới. Vì vậy, mỗi chiếc đồng hồ Lamborghini đều định hướng phong cách sống tận hưởng những điều mới mẻ, bất ngờ và độc đáo, đề cao tinh thần dũng sĩ, sống không thỏa hiệp. Tinh thần và niềm đam mê đằng sau thương hiệu có thể nhìn thấy rõ trên logo bò tót Miura dũng mãnh. Tinh thần thương hiệu được gửi gắm trọn vẹn qua những chiếc đồng hồ Lamborghini mạnh mẽ và cá tính, lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe làm nên lịch sử. Chính vì vậy, khi đeo trên tay chiếc đồng hồ Lamborghini, bạn không đơn thuần có một phụ kiện mà còn đang mang trên mình tinh tinh thần bất khuất và dũng cảm của thương hiệu.

Biểu tượng của Lamborghini

3. Dấu ấn thương hiệu trên mọi thiết kế

Mọi thiết kế đồng hồ Lamborghini đều mang dấu ấn phong cách mạnh mẽ của thương hiệu Tonino Lamborghini.

Đồng hồ Spyder - dòng đồng hồ bán chạy nhất của nhà Lamborghini là chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của hãng. Lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe Lamborghini, tên của chiếc đồng hồ có nguồn gốc từ chiếc roadster, loại xe hai cửa, mui trần và chỉ có 2 chỗ ngồi với vẻ ngoài thể thao và đặc trưng độc đáo.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder X Chrono T9XD

Ngoài ra, nhắc đến đồng hồ Lamborghini, ta không thể bỏ qua Spyderleggero - dòng đồng hồ siêu nhẹ. Spyderleggero trong tiếng Ý có nghĩa là nhẹ. Nhờ thiết kế case (vỏ đồng hồ) bằng titan, những chiếc đồng hồ Spyderleggero nhẹ hơn và tiện dụng hơn các mẫu trước. Thiết kế cứng cáp hơn nhưng vẫn tinh giản và mượt mà nhờ các đường nét rõ ràng. Vỏ khiên điển hình của Spyder đã phát triển thành hình dạng hiện đại hơn, hình bát giác gợi nhớ tới biểu tượng chú bò tót Miura của thương hiệu Lamborghini.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Skeleton

Dòng đồng hồ GT1 có thiết kế nhiều mặt, cạnh đồng hồ có hộp số đẩy Start/Stop, lấy cảm hứng từ bàn đạp xe thể thao dùng trong tăng tốc và phanh. Đây là cũng điểm nhấn thú vị và độc đáo cho dòng đồng hồ thể thao này.

Đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 Chrono T9GA

4. Mua đồng hồ Lamborghini ở đâu?

Hiện nay, Topbop đang phân phối những dòng đồng hồ mới Lamborghini mới nhất, hiện đại nhất. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ Lamborghini phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.com để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng Hồ Dây Da: Phụ Kiện Không Thể Thiếu Cho Các Tín Đồ Thời Trang

Đồng hồ dây da là một trong những lựa chọn phổ biến và thời thượng trong thế giới đồng hồ. Nó không...

blog

Trải Nghiệm Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Điện Neon Z Phát Quang Từ The Electricianz

The Electricianz là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, chuyên sản xuất những mẫu đồng hồ Quartz giá...