Đồng Hồ Mondaine Nam – Khẳng Định Giá Trị Qua Tuyên Ngôn Chất Lượng

Ngày 13/02/2023

Nhiều người nhớ đến đồng hồ Mondaine nam như một thương hiệu đi theo lối phát triển bền vững với tinh thần đổi mới. Những cải tiến kỹ thuật luôn là điều thương hiệu này hướng đến, đáp lại, Mondaine được coi là một trong những chiếc đồng hồ kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới vào đầu những năm 70. 

Bản thân công ty Mondaine cũng được xếp hạng vào một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững khi sử dụng nhiều công nghệ xanh và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường tích cực qua các thiết kế đồng hồ. 

Đồng hồ Mondaine nam được sự đón nhận nồng nhiệt của giới yêu đồng hồ với nhiều thiết kế đa dạng, khác biệt. Cùng tìm hiểu những mẫu đồng hồ nổi bật nhất từ thương hiệu này qua bài viết ngay sau đây.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Mondaine nam

Những chiếc đồng hồ Mondaine nam mang tinh thần phát triển bền vững được sản xuất thủ công tại Thụy Sĩ, điều đó đảm bảo cho một nền tảng công nghệ kỹ thuật tiên tiến và chất lượng mà người dùng có thể tin tưởng ở Mondaine.

Phương châm của Mondaine là tạo ra những chiếc đồng hồ có giá trị bất biến, cho hôm qua, hôm nay và cả ngày mai. Dễ hiểu khi sự đột phá và tính vượt thời gian là thứ mà người dùng có thể tìm thấy ở đồng hồ Mondaine nam.

Đồng hồ Mondaine theo đuổi giá trị vượt thời gian
Đồng hồ Mondaine theo đuổi giá trị vượt thời gian

Không phải tự nhiên mà Mondaine được công nhận là dẫn đầu trong thị trường phát triển đồng hồ bền vững, để làm được điều đó, những chiếc đồng hồ Mondaine nam sử dụng các vật liệu thay thế, được xử lý bằng công nghệ xanh. 

Chưa hết, Mondaine tận dụng tối đa các thiết kế của mình khi tạo ra vòng tuần hoàn đồng hồ, nơi những sản phẩm đã bán ra, được thu hồi lại, tháo dỡ và tái sử dụng các bộ phận đó trong những thiết kế tiên tiến hơn.

Có thể nói, Mondaine đã làm rất tốt trong vai trò một thương hiệu dẫn đầu và định hướng một xu hướng sản xuất đồng hồ đảm bảo chất lượng mà vẫn thống nhất với những giá trị cốt lõi đáng học hỏi.

Mondaine có những nỗ lực đáng kể trong chế tác đồng hồ xanh
Mondaine có những nỗ lực đáng kể trong chế tác đồng hồ xanh

Những mẫu đồng hồ best sellers của thương hiệu đồng hồ Mondaine nam sẽ được giới thiệu ngay sau đây. 

Đồng hồ Mondaine Evo2

Chiếm số lượng lớn trong những thiết kế được ưa chuộng nhất của đồng hồ Mondaine nam cũng như là cái tên không bao giờ vắng mặt trong những thiết kế đặc trưng nhất khi nói về Mondaine, đó chính là dòng đồng hồ Evo2.

Đồng hồ Mondaine Evo2
Đồng hồ Mondaine Evo2

Evo2 là sự lựa chọn nên ưu tiên khi bạn đang tìm kiếm những thiết kế đồng hồ được cải tiến tinh tế với cuộc sống hiện đại trong khi vẫn giữ phong cách Bauhaus vượt thời gian, phong cách đã từng làm mưa làm gió thời kỳ đầu của Mondaine trong dòng Swiss Railways.

Sự nối tiếp khăng khít giữa mặt đồng hồ và dây đeo ngay lập tức đem lại sự mới mẻ và thoải mái cho người dùng. Mẫu đồng hồ Mondaine nam này có kết cấu vỏ hoàn chỉnh, núm vặn hiện đại, điều chỉnh linh hoạt.

Xem thêm: Theo Đuổi Giá Trị Bền Vững Cùng Thương Hiệu Mondaine

Đồng hồ Mondaine Giant

Công nghệ BackLight là điểm nhấn cho một chiếc đồng hồ Mondaine nam với thiết kế vượt thời gian và theo đuổi các giá trị bền vững trong định hướng chính.

Đồng hồ Mondaine Giant
Đồng hồ Mondaine Giant

Các kim đồng hồ phát quang trong bóng tối – sự cải thiện trực quan và dễ nhận thấy nhất trong mẫu đồng hồ Giant này thể hiện sự quan tâm của Mondaine trong việc cải thiện chất lượng và quan tâm nhiều hơn đến hiệu suất sử dụng của khách hàng trong các điều kiện thiếu sáng.

Sử dụng bộ máy Ronda 513 đem đến những chuyển động chính xác và được bảo vệ trong một lớp vỏ kiên cố bởi thép không gỉ, đồng thời vẫn đảm bảo thẩm mỹ với kính khoáng cứng. Giant là mẫu đồng hồ sản xuất tại Thụy Sĩ xứng đáng để sở hữu.

Đồng hồ Mondaine Classic

Có hai phiên bản đồng hồ Classic được ưa chuộng nhất, đó là bản Ocean Blue Watch và bản Black Vegan Watch. 

Trong khi phiên bản Ocean Blue Watch đánh dấu với vẻ ngoài hoàn thiện và tuân theo thiết kế vượt thời gian một cách tối giản mà vẫn tinh tế. Màu xanh dương gợi nhớ đến đại dương và đồng thời tôn vinh điều kỳ diệu của biển cả, thiên nhiên trong việc sử dụng dây đeo bằng vải PET tái chế.

Đồng hồ Mondaine Classic Ocean Blue Watch
Đồng hồ Mondaine Classic Ocean Blue Watch

Phiên bản Classic Black Vegan Watch lại làm nên điều đặc trưng riêng khi sử dụng công nghệ tái chế mới của thương hiệu đồng hồ Mondaine nam – dây da nho thuần chay. Với những ai chưa biết, loại dây đeo này được sản xuất từ xác nho trong quá trình sản xuất rượu vang, do đó đem đến một phát kiến hữu cơ đầy sáng tạo trong đồng hồ Mondaine.

Dù là phiên bản nào, mẫu đồng hồ Mondaine Classic đều được coi là một biểu tượng mới cho sự bền vững và những giá trị rõ ràng, thống nhất không thể bỏ qua khi tìm hiểu về thương hiệu Mondaine.

Đồng hồ Mondaine Essence 

Một chiếc đồng hồ Mondaine nam với thiết kế cổ điển cùng nguồn cảm hứng từ Đường sắt Thụy Sĩ chính thức được thể hiện trong chiếc đồng hồ Essence.

Mondaine chưa bao giờ ngừng khiến người dùng bất ngờ khi một lần nữa kết hợp khéo léo chất liệu tái chế vào dây đeo, đem đến sự thân thiện cho cả người dùng lẫn môi trường. Đặc biệt, đồng hồ Mondaine được biến hóa đa dạng với các loại dây đeo khác nhau chỉ qua vài thao tác khi thiết kế dây hoàn toàn có thể tháo ra.

Đồng hồ Mondaine Essence
Đồng hồ Mondaine Essence

Mỗi chiếc đồng hồ Mondaine nam Essence được sản xuất và bán ra đại diện cho những nỗ lực bảo vệ môi trường nghiêm túc và đáng trân trọng. Dầu thầu dầu để làm vỏ, cao su tự nhiên làm dây đeo, chai PET tái chế làm túi đựng. Ngay đến năng lượng sản xuất đồng hồ của Mondaine cũng có nguồn gốc thiên nhiên như năng lượng điện từ gió, mặt trời, nước, sinh học...

Có thể nói, hiếm có thương hiệu đồng hồ nào quan tâm và có những bước hành động rõ ràng, hiệu quả như cách Mondaine đang làm. Có lẽ, đây chính là lý do Mondaine vẫn luôn và sẽ luôn có một mảnh đất riêng trong bản đồ đồng hồ thế giới rộng lớn.

Mua đồng hồ Mondaine nam ở đâu?

Không chỉ riêng đồng hồ Mondaine nam, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những thiết kế đồng hồ ấn tượng từ nhiều thương hiệu khác trên thế giới tại TOPBOP.

Xem thêm: Đồng hồ Zeppelin Atlantic với trải nghiệm khác biệt của chuyển động bộ máy

TOPBOP là đơn vị phân phối đồng hồ lớn tại Việt Nam, nơi bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm đồng hồ chất lượng và sự phục vụ, hỗ trợ tận tình nhất. Tìm thấy chúng tôi ngay tại:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: info@topbop.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách lên dây cót đồng hồ cơ nam lộ máy chuẩn xác nhất

Trong thế giới đồng hồ cơ nam lộ máy, việc lên dây cót đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự chính x...

blog

Tư Duy Thiết Kế Và Chuyển Động Cốt Lõi Của Đồng Hồ Alexander Shorokhoff Automatic – Chronographs

Sự tiếp nối truyền thống của nghệ thuật tiên phong và chủ nghĩa tối cao của thế kỷ XX trong dòng đồn...

blog

Có lưu ý gì cho những chiếc đồng hồ thủy quân lục chiến

Nghe danh từ "đồng hồ thủy quân lục chiến", có ai đó nghĩ rằng nó chỉ dành cho những người lính tham...