ĐỒNG HỒ QU N ĐỘI LUMINOX CÓ BỀN KHÔNG? MINH HỌA QUA ĐỒNG HỒ LUMINOX RECON

Ngày 04/11/2023

Nhắc đến tên Luminox là nhắc đến độ bền, cá tính và đáng tin cậy. Nhà sản xuất đồng hồ Luminox luôn cam kết mang đến chất lượng và chức năng tốt nhất trên mỗi chiếc đồng hồ Luminox. Và đồng hồ Luminox Recon - nằm trong bộ sưu tập Luminox Land - là mình chứng tốt nhất cho sự bền bỉ của một chiếc đồng hồ quân đội.

Thông số kỹ thuật của đồng hồ Luminox Recon

  • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ và CARBONOX ™

  • Đường kính vỏ: 45mm đến 50mm

  • Mặt số: Màu đen

  • Bộ máy: Swiss Quartz

  • Khả năng chống nước: 200 mét

Đồng hồ quân đội Luminox Recon với thiết kế độc đáo

Đánh giá đồng hồ quân đội Luminox Recon

Vỏ đồng hồ và núm vặn

Đồng hồ Luminox Recon có cấu tạo vỏ từ chất liệu cao cấp làm từ thép không gỉ chống xước và CARBONOX ™, được biết là cực kỳ bền và nhẹ. Kích thước đường kính trung bình từ 45mm đến 50mm, đây là kích thước rất phù hợp với những người có kích thước cổ tay trung bình lớn hoặc phù hợp với những ai thích đeo đồng hồ lớn hơn cổ tay cho thoải mái.

Ngoài ra, Luminox Recon còn đi kèm với một vương miện / núm vặn (crown) lớn ở ngay vị trí 3 giờ và được bảo vệ bởi hai tấm bảo vệ lớn ở hai bên. Núm vặn đồng hồ được trang bị thêm miếng đệm bảo vệ núm vặn an toàn hơn và đảm bảo rằng không có hơi ẩm hoặc bụi có thể xâm nhập vào đồng hồ và để đảm bảo các cơ chế bên trong của đồng hồ vẫn hoạt động trơn tru.

Mặt số và bezel

Điểm nổi bật của đồng hồ Luminox Recon là mặt số màu đen huyền tuyệt đẹp giúp đồng hồ toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính. Mặt số bao gồm các kim đồng hồ (kim giây, kim phút, kim giờ) và kim chỉ giờ (kim lớn) để chỉ thời gian. Mặt số được trang bị thêm các ống dạ quang tritium để phát sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng - điểm đặc trưng chung của mỗi chiếc đồng hồ Luminox. Các ống dạ quang trên đồng hồ Luminox Recon phát ra ánh sáng màu cam và màu xanh lá cây tươi sáng đảm bảo tính dễ đọc. Một tính năng nổi bật khác của mặt số là nó đi kèm với một thang đo tốc độ đi bộ nằm xung quanh vành của mặt số, còn được gọi là máy đo tốc độ đi bộ. Điều này cho phép người sử dụng đo lường và chuyển đổi thời gian đã trôi qua.

Mặt số của đồng hồ Luminox Recon với màu đen huyền ấn tượng

Cuối cùng, mẫu đồng hồ này đi kèm với một khung bezel một chiều màu đen. Được làm từ titan có khả năng chống ăn mòn và chống va đập, giúp bảo vệ mặt số và cơ chế bên trong đồng hồ. Khung bezel có các gờ nhô ra, cho phép người đeo cầm và xoay bezel dễ dàng hơn. Thật vậy, Luminox Recon là một mẫu đồng hồ quân đội điều hướng linh hoạt và chức năng được trang bị tốt cho bất kỳ cuộc phiêu lưu nào.

Bộ máy

Bộ máy là trái tim của một chiếc đồng hồ, quyết định tính chính xác và hiệu suất của nó. Đồng hồ Luminox Recon thường được trang bị bộ máy quartz, sử dụng pin điện để cung cấp năng lượng cho bộ máy, giúp đồng hồ chính xác và dễ bảo trì. Đặc biệt, khả năng dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ và thời hạn pin kéo dài đến 60 tháng. Ngoài ra, vì phục vụ cho quân đội nên khả năng chống nước của Luminox Recon từ 100 mét đến 200 mét.

Bộ máy nổi bật với công nghệ phát sáng độc quyền

Dây đeo

Dây đeo của Luminox Recon thường được làm từ chất liệu cao su cao cấp, chắc chắn và có màu đen sang trọng. Các mẫu dây đeo cao su của đồng hồ Luminox Recon được thiết kế độc quyền bởi thương hiệu mang lại sự thoải mái cho cổ tay của người đeo.

Giá bán

Một trong những yếu tố khách hàng quan tâm khi đầu tư một chiếc đồng hồ hàng hiệu là giá bán. Đối với đồng hồ Luminox, giá bán rất phải chăng và đa dạng tầm giá và đồng hồ Luminox Recon cũng vậy với giá bán chỉ từ 520 USD. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hiệu với tầm giá phù hợp thì Luminox Recon chính là lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Cửa hàng đồng hồ Luminox ở Hồ Chí Minh

Tại sao bạn nên đầu tư vào đồng hồ quân đội Luminox Recon?

Trước khi chọn mua một mẫu đồng hồ để sử dụng thì bạn cần xem xét trước để đáng đầu tư hay không? Đồng hồ Luminox Recon đáng để bạn sở hữu bởi:

Công nghệ phát sáng độc quyền 

Một điểm đặc biệt của đồng hồ Luminox Recon là công nghệ tự sáng với ống tritium và có thể kéo dài lên đến 25 năm. Điều này giúp đồng hồ tự sáng trong bóng tối, không cần đến ánh sáng mặt trời hoặc nguồn sáng bên ngoài. Các ống dạ quang có màu cam sáng, xanh lá cây tươi sáng hoặc màu đỏ nổi bật so với mặt đồng hồ và vỏ màu đen mang đến cho đồng hồ màu sắc ánh sáng đa dạng.

Thiết kế hiện đại và thời trang

Đồng hồ Luminox Recon có thiết kế thời trang và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thời trang và hoàn cảnh. Chúng thường có kiểu dáng sang trọng và mạnh mẽ. Đối với các bạn trẻ, đồng hồ Luminox Recon là lựa chọn đúng đắn bởi không chỉ giúp bạn thể hiện cá tính mạnh mẽ, thể thao mà còn thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của bản thân.

Phong cách thời trang, hiện đại qua đồng hồ Luminox Recon

Khả năng chống nước đến 200m

Đồng hồ Luminox đều có khả năng chống nước tối thiểu 100m. Đặc biệt, với một số mẫu đồng hồ quân đội thì khả năng này có thể đạt đến 200m để đáp ứng yêu cầu khắc nghiệt trong quân ngũ. Sở hữu đồng hồ Luminox Recon, bạn sẽ thoải mái hoạt động dưới nước mà không lo đồng hồ bị hư hỏng.

Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm đồng hồ Luminox dây kim loại có thể truy cập địa chỉ: https://topbop.com/luminox hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, quý khách có thể nhận hỗ trợ từ nhân viên tư vấn tại TPHCM VÀ Hà Nội qua:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

✆  Tel: 1800 7225





 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ Bomberg - Mở ra kỷ nguyên của sự phá cách, tự tin sáng tạo

Là một sự tồn tại đặc biệt, khó vượt qua, là tiếng nói của sự phá cách với những thiết kế táo bạo nh...

blog

Cảm Nhận Mạch Đập Của Ý Qua Đồng Hồ Tonino Lamborghini

Thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini được thành lập năm 1981 bởi Tonino Lamborghini, người thừa kế...

blog

Đồng Hồ Nam Siêu Cấp Poljot 5 Kim- Vẻ Đẹp Tinh Tế Và Sang Trọng

Khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ Poljot của dòng đồng hồ Nga, không thể không nhắc đến chiếc đồng hồ...