Đồng hồ Waldhoff - sự kết hợp hoàn hảo từ những vương quốc đồng hồ

Ngày 16/07/2022

Những chiếc đồng hồ Waldhoff đến từ Đức là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế Thụy Sĩ, bộ máy Nhật Bản và bàn tay sáng tạo của những người thợ Đức.

Nền tảng huy động vốn cộng đồng đã mang lại một cuộc cách mạng trong thế giới đồng hồ. Bắt đầu một thương hiệu mới hoặc cho ra mắt một chiếc đồng hồ mới chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Tất cả những gì thương hiệu cần là một chiến dịch được lên kế hoạch kỹ lưỡng, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thiết kế, tính năng và quan trọng hơn là giá cả. Phải nói rằng, tất cả sự tiện lợi mà chúng ta vừa nói đến cũng dẫn đến một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Mỗi thương hiệu đồng hồ thực sự cần cung cấp một sản phẩm đặc biệt và định hướng giá trị để đạt được thành công. Ra đời dựa trên nền tảng ấy, thương hiệu đồng hồ Waldhoff là một trong những ví dụ điển hình về sự thành công vượt lên cuộc chiến cạnh tranh trong thế giới đồng hồ Đức. Vậy có điều gì đặc biệt ở những chiếc đồng hồ Waldhoff ? Hãy cùng Topbop tìm hiểu trong bài viết này.

1. Lịch sử ra đời của thương hiệu đồng hồ Waldhoff

Manufaktur Waldhoff được thành lập vào năm 2015 bời một nhà thiết kế đồng hồ Thụy Sĩ và Manfred Starck Uhren Gmbh, một nhà sản xuất đồng hồ có trụ sở tại Pforzheim, Đức. Đồng hồ Waldhoff được thiết kế tại Geneva, Thụy Sĩ, sản xuất tại Pforzheim, Đức và được cung cấp các bộ máy từ Nhật Bản. Mục tiêu chính của thương hiệu là tạo ra những chiếc đồng hồ cơ đặc biệt, được lắp ráp và hiệu chỉnh hoàn toàn bằng tay với mức giá hợp lý.

Kể từ năm 2017, những người sáng lập đã khởi động một loạt chiến dịch huy động vốn cộng đồng liên tiếp trên Kickstarter và Indiegogo. Thành công của chiến dịch trở thành một cú hích và khuyến khích thương hiệu tiếp tục phát triển các sản phẩm mới. Vào ngày 28 tháng 7 năm 2020, Fung Chi Yeung, người bạn lâu năm và nhà cung cấp bộ phận chuyển động của Starck Uhren Gmbh, đã gia nhập Waldhoff với tư cách là đối tác và cổ đông. Fung Chi Yeung là một chuyên gia về các bộ phận chuyển động phức tạp đến từ Viễn Đông và đã làm việc với Waldhoff trong các thử nghiệm, tùy chỉnh và cải tiến kỹ thuật trước khi các bộ phận chuyển động được chuyển đến tay nhà sản xuất Waldhoff. Những nhà sáng lập đồng hồ Waldhoff hy vọng rằng, những sự hợp tác sẽ ngày càng mở rộng để Waldhoff trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Đức cung cấp những sản phẩm hấp dẫn hơn bao giờ hết.

2. Đồng hồ Waldhoff được tạo ra với niềm đam mê

Đồng hồ Waldhoff được tạo ra từ những con người theo đuổi những giá trị truyền thống. Ngay cả quá trình thiết kế đồng hồ Waldhoff cũng liên quan đến bút và giấy trước khi chúng được chuyển sang các công cụ thiết kế kỹ thuật số. Chính những kỹ thuật truyền thống đã mang đến cho sản phẩm sự cổ điển và tinh tế không thể nhầm lẫn, một sức hút khó lý giải.

Chú ý đến từng chi tiết của đồng hồ Waldhoff

Để cho ra đời một chiếc đồng hồ Waldhoff, đội ngũ thiết kế cần ít nhất 8 lần đánh giá trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tháng cho đến khi có thiết kế mới nhất. Cỗ máy thời gian Waldhoff thường có mặt đồng hồ tỉ mỉ đến ấn tượng.

Được chế tạo bởi những người thợ đồng hồ thực thụ

Những người thợ tạo nên đồng hồ Waldhoff ở Pforzheim đã làm việc trong ngành công nghiệp đồng hồ trong nhiều thập kỷ. Mỗi người thợ đồng hồ đều tự tay mình lắp ráp và kiểm tra một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm cho ra đều là kết tinh từ những bàn tay chuyên nghiệp và điêu luyện thực thụ.

3. Giá của đồng hồ Waldhoff

Với mục tiêu tạo ra những chiếc đồng hồ cơ tỉ mỉ với mức giá phải chăng, những chiếc đồng hồ Waldhoff có mức giá dao động tùy vào các phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, so với những thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc khác trên thị trường, giá của đồng hồ Waldhoff vô cùng dễ chịu và phù hợp với những người sưu tầm yêu thích sự cổ điển và tỉ mỉ.

Hiện nay, đồng hồ Waldhoff đang được phân phối độc quyền trên hệ thống Topbop. Những mẫu thiết kế mới nhất và nổi tiếng nhất từ những bộ sưu tập của Waldhoff đều có mặt tại cửa hàng của chúng tôi. Khách hàng quan tâm vui lòng:

Truy cập trực tiếp website topbop.com để tham khảo mẫu, thông tin mẫu.
Tới trực tiếp địa chỉ tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách Lên Dây Cót Đồng Hồ Cơ Chính Hãng Poljot

Đồng hồ cơ và đồng hồ cơ lộ máy vẫn là lựa chọn phổ biến dù đã có sự ra đời của đồng hồ điện tử và đ...

blog

Tìm hiểu chi tiết về bộ sưu tập Inspiration của đồng hồ Poljot-International

Đồng hồ Poljot-International là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Đức. Đồng hồ của hãng ghi điểm với...

blog

“Phá vỡ quy tắc” cùng bộ sưu tập đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding

Nằm trong những bộ sưu tập đầy màu sắc và mới lạ của thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff, Alexa...