Thương Hiệu Đồng Hồ Poljot International - Chinh Phục Vẻ Đẹp Của Thời Gian 

Ngày 20/12/2022

Thương hiệu đồng hồ Poljot International với nét đẹp cổ điển riêng của Liên Xô cũ đã được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài và bộ máy tuyệt vời. Từ những chi tiết nhỏ nhất được thiết kế tỉ mỉ đã toát lên được vẻ đẹp, chinh phục những người dùng khó tính nhất. Cùng tìm hiểu thương hiệu đồng hồ Poljot International qua bài viết  dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Poljot International

Poljot là hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Nga, với phong cách cổ điển riêng bởi xứ sở Bạch Dương nên rất được yêu thích. Tuy nhiên lịch sử và nguồn gốc đặc biệt của Poljot càng làm người ta thêm thú vị khi được sở hữu chúng. 

Poljot được thành lập sau sự kiện chinh phục mặt trăng, chiếc đồng hồ Sturmanskie của First Moscow Watch Factory đã cùng Yuri Gagarin khám phá Mặt Trăng tại Liên Xô cũ. Từ đó cái tên Poljot hay “chuyến bay” được ra đời, chinh phục nhiều người yêu thích sự chinh phục. 

Poljot là hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Nga, với phong cách cổ điển riêng
Poljot là hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Nga, với phong cách cổ điển riêng

Đồng hồ Poljot vốn được thiết kế và sản xuất để dành cho những sĩ quan cấp cao, giới quân đội là quà tặng của Chính phủ Xô Viết lúc bấy giờ. Vì vậy những chi tiết của Poljot dù là nhỏ nhất đều được thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp. 

Về sau, khi Liên Xô cũ tan rã, Poljot được công ty Thụy Sỹ - cái nôi của đồng hồ quan tâm và mua lại và đổi tên thành Poljot International. Họ sản xuất đồng hồ Poljot International theo một tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đem sản phẩm tuyệt vời này đến nhiều người hơn. 

Từ năm 2012 đến nay, Poljot International thuộc quyền sở hữu của MakTime, được đặt trụ sở tại Nga. Các mẫu đồng hồ Poljot International từ thời gian này trở về sau đều được sản xuất tại Thụy Sỹ.

Tại Việt Nam, đồng hồ Nga cổ Poljot International được gọi bởi nhiều cái tên khác theo hình dáng, chất liệu như:

  • Đồng hồ Nga cổ Poljot 12 tư thế

  • Đồng hồ Poljot President

  • Đồng hồ Poljot De Luxe Shockproof

  • Đồng hồ Poljot cổ 16 jewels (16 chân kính)

  • Đồng hồ Poljot cổ 17 jewels (17 chân kính)

  • Đồng hồ Poljot vàng nguyên khối

  • Đồng hồ Poljot cổ 23 jewels (23 chân kính)

  • Đồng hồ Poljot 29 jewels (29 chân kính)

  • Đồng hồ Poljot President Chronograph

Vẻ đẹp đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ Poljot International

Nét đẹp cổ điển của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đã quá quen thuộc với giới mộ điệu. Thương hiệu đồng hồ Poljot International lại mang một nét đẹp “Liên Xô cũ”, với thiết kế tối giản, tính tế đến mức nổi bật, Poljot mang một nét cổ điển riêng của Liên Bang Xô Viết. 

Poljot International có mặt kính khoáng, đặc biệt là có thể tránh được những va đập gây trầy xước bề mặt và dễ làm mới. Lớp vỏ ngoài của cổ máy “chuyến bay” này được mạ vàng, sáng và sang trọng, toát lên vẻ đẳng cấp cho người sở hữu nó. 

Phần dây đeo của Poljot International thiết kế tỉ mỉ, được làm hoàn toàn bằng chất liệu da bền kết hợp với mặt đồng hồ một cách hài hòa.

Phần dây đeo của Poljot thiết kế tỉ mỉ, được làm hoàn toàn bằng chất liệu da bền
Phần dây đeo của Poljot thiết kế tỉ mỉ, được làm hoàn toàn bằng chất liệu da bền

Những thiết kế của thương hiệu đồng hồ Poljot International vừa mang một nét cổ điển riêng lại vừa có chút sáng tạo, phong cách của hiện đại. Một số chi tiết trên đồng hồ được khắc họa sinh động và chân thực như những hình ảnh đặc trưng của đất nước Nga. Tất cả đã tạo nên một thương hiệu có màu sắc riêng biệt, mới lạ và khó có thể nhầm lẫn được với các thương hiệu khác biệt.

Xem thêm:  5 Lý Do Bạn Nên Sở Hữu Đồng Hồ Đeo Tay

Bộ máy tạo nên thương hiệu đồng hồ Poljot cuốn hút

Không chỉ ngoại hình cuốn hút, thương hiệu đồng hồ Poljot International còn được yêu thích bởi chất liệu, bộ máy tuyệt vời. Bộ máy vận hành này hoàn hảo đến mức khó có thương hiệu cùng phân khúc nào sánh được. 

Chắc hẳn cái tên Raketa 3031 xuất xưởng năm 1967 đã quá quen thuộc với những người trong giới mộ điệu. Đúng vậy, cái tên này là một huyền thoại của đồng hồ thời bấy giờ, là chiếc đồng hồ Poljot cổ được thiết kế tinh xảo nhất do Liên Xô sáng tạo. Bởi máy được làm bằng thép không gỉ, tự động 33 chân kính, hiển thị lịch ngày, thứ, có báo thức và chức năng chronograph (cho phép đo một khoảng thời gian với độ chính xác rất cao)

Thương hiệu đồng hồ Poljot International còn được yêu thích bởi chất liệu, bộ máy tuyệt vời
Thương hiệu đồng hồ Poljot International còn được yêu thích bởi chất liệu, bộ máy tuyệt vời

Máy đồng hồ Poljot International hiện nay được thiết kế và sản xuất chủ yếu là Myota với 21 chân kính. Khả năng chống sốc và ma sát siêu tốt đã tạo nên danh tiếng của thương hiệu đồng hồ Poljot, bởi nó không những bền bỉ với thời gian mà còn luôn như mới. Động cơ máy này có có tuổi thọ pin cao, năng lượng được dự trữ trong khoảng 30 - 42 giờ, giúp cỗ máy Poljot hoạt động một cách hiệu quả và vô cùng bền bỉ.

Một điểm mạnh của thương hiệu đồng hồ Poljot International đó là độ chịu, kháng nước rất tốt, từ 5- 20 ATM. Cũng chính những đặc trưng này, Poljot luôn là hãng đồng hồ được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi gợi nhớ đến lòng tin tưởng và sự chinh phục. Vì vậy sản phẩm đã trở thành người bạn, người đồng đội không thể thiếu với những người làm trong quân đội, phi hành gia và chính phủ Nga thời bấy giờ.

Xem thêm: Tại sao đồng hồ Luminox Navy Seal được ưa chuộng?

Mua đồng hồ Poljot chính hãng giá tốt ở đâu?

Với sứ mệnh mang những chiếc đồng hồ tốt nhất đến người dùng, TOPBOP là một trong những nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như: Poljot International, Waldhoff, Zinvo, The Electricianz, Corniche, Briston,....

Hiện tại, TOPBOP có 2 showroom chính tại TP.HCM và Hà Nội. Chúng tôi cam kết:

  • Tất cả các sản phẩm đều chính hãng.

  • Các sản phẩm đều có đầy đủ hộp, chính sách, thời hạn bảo hành.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng trả lời tất cả các giải đáp của quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tham khảo các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Poljot International vui lòng truy cập ngay qua website: https://topbop.com hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất. Ngoài ra, quý khách có thể đến cửa hàng để được tư vấn trực tiếp qua 2 chi nhánh sau: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Tiên Phong Trong Phong Cách Sống Cùng Đồng Hồ Tonino Lamborghini Chính Hãng

Cùng tìm hiểu về một thương hiệu đồng hồ cá tính, đại diện cho phong cách Ý đầy cảm hứng - đồng hồ T...

blog

Bí ẩn đằng sau số 4 trên đồng hồ số la mã

Khi xem xét các mẫu đồng hồ số La Mã với thiết kế cọc số cổ điển, bạn có nhận thấy điều gì đặc biệt...

blog

Đồng hồ Bomberg - Mở ra kỷ nguyên của sự phá cách, tự tin sáng tạo

Là một sự tồn tại đặc biệt, khó vượt qua, là tiếng nói của sự phá cách với những thiết kế táo bạo nh...