Giá Đồng Hồ Zeppelin Phải Chăng, Liệu Chất Lượng Có Tốt?

Ngày 20/09/2023

Khá nhiều thương hiệu đồng hồ gắn liền với ngành hàng không như Bell & Ross và Breitling có những mẫu lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu. Nhưng thuật ngữ “máy bay” không chỉ giới hạn ở máy bay chiến đấu và trực thăng, vì các mẫu đồng hồ Zeppelin lại lấy cảm hứng từ khí cầu. Nguồn cảm hứng này trở thành một trong nhiều điều khiến thương hiệu trở nên đặc biệt. Với giá thành khá tốt, liệu chất lượng của đồng hồ có xứng đáng để đầu tư? Hãy cùng TOPBOP khám phá ra câu trả lời dưới đây.

Những khía cạnh nổi bật của đồng hồ Zeppelin vượt qua giá thành

Thương hiệu Zeppelin hướng tới những người tiên phong trong lĩnh vực hàng không sơ khai. Khí cầu đã trở thành cơn sốt vào đầu những năm 1900 và là kết quả của sự kiên trì về mặt công nghệ. Du hành bằng khinh khí cầu là đỉnh cao tột đỉnh và dành riêng cho giới thượng lưu. Để tôn vinh phương thức vận tải cổ điển và hoành tráng, đồng hồ Zeppelin thường có họa tiết phi thuyền trên mặt số. 

Với phân khúc giá thành phải chăng, hãng cho ra mắt khá nhiều dòng đồng hồ khác nhau để nhiều người yêu thích đồng hồ có thể tiếp cận. Tuy nhiên, cũng nhiều người quan ngại về giá, với mức giá tốt như vậy, liệu chất lượng đồng hồ có xứng đáng. 

Đồng hồ Zeppelin lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của khí cầu và hàng không

Với niềm yêu thích và say mê với nghề chế tác đồng hồ, tin rằng không một nhà sản xuất nào hạ thấp chất lượng để đánh đổi, và Zeppelin cũng vậy. Không những làm tốt những sản phẩm cho ra thị trường, đồng hồ Zeppelin còn vượt hơn giá thành mà chúng mang lại.

Thẩm mỹ hàng không

Đồng hồ Zeppelin lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của khí cầu và hàng không. Điều này được thể hiện qua thiết kế mặt số gọn, lấy cảm hứng cổ điển, thường giống với các dụng cụ hàng không cổ điển. Đặc biệt, kim đồng hồ thường giống với cánh quạt máy bay, làm tăng thêm nét quyến rũ độc đáo của đồng hồ.

Vật liệu chất lượng cao

Đồng hồ Zeppelin được chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao, chẳng hạn như thép không gỉ cho vỏ, tinh thể sapphire để bảo vệ mặt số và vòng đeo tay bằng da hoặc thép không gỉ chính hãng cho dây đeo. Những vật liệu này đảm bảo độ bền và cảm giác cao cấp cho đồng hồ.

Độ chính xác của Đức và bộ máy Thụy Sĩ

Đồng hồ Zeppelin được sản xuất tại Đức, một quốc gia nổi tiếng về kỹ thuật chính xác. Nghề thủ công của Đức được thể hiện rõ ràng qua sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và chất lượng tổng thể của đồng hồ Zeppelin. Nhiều đồng hồ Zeppelin được trang bị bộ máy do Thụy Sĩ sản xuất. Bộ máy Thụy Sĩ nổi tiếng về độ chính xác và độ tin cậy, giúp nâng cao hiệu suất của những chiếc đồng hồ này.

Nhiều đồng hồ Zeppelin được trang bị bộ máy do Thụy Sĩ sản xuất

Đa dạng kiểu dáng và phong cách

Zeppelin cung cấp nhiều kiểu dáng đa dạng, đáp ứng nhiều sở thích và dịp khác nhau. Từ đồng hồ đeo tay cổ điển đến đồng hồ bấm giờ thể thao hơn và thậm chí cả mẫu GMT dành cho khách du lịch, các nhà sưu tập có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn.

Xem thêm: ĐỒNG HỒ ZEPPELIN CÓ TỐT KHÔNG? DU HÀNH BẦU TRỜI CÙNG ZEPPELIN

Những bộ sưu tập đáng chú ý của thương hiệu Zeppelin

Zeppelin LZ129 Hindenburg: Được đặt theo tên khinh khí cầu chở khách nổi tiếng của Đức, bộ sưu tập này tôn vinh sự thanh lịch và sang trọng gắn liền với du lịch hàng không trong những năm 1930. Đồng hồ LZ129 Hindenburg có đặc điểm là mặt số gọn gàng, kim thép và chỉ báo dự trữ năng lượng đặc biệt.

Zeppelin 100 Years: Kỷ niệm một thế kỷ lịch sử hàng không của Zeppelin, bộ sưu tập này bao gồm những chiếc đồng hồ có sự pha trộn giữa các yếu tố thiết kế hiện đại và cổ điển. Những chiếc đồng hồ này thường có bố cục mặt số hiện đại và các tính năng phức tạp trong khi vẫn bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản của thương hiệu.

LZ129 Hindenburg được đặt theo tên khinh khí cầu chở khách nổi tiếng của Đức

Zeppelin Night Cruise: Bộ sưu tập này mang đến sự thay đổi độc đáo với mặt số và kim được chiếu sáng vào ban đêm, nâng cao khả năng đọc trong điều kiện ánh sáng yếu. Các mẫu Night Cruise được các nhà sưu tập đánh giá cao tính thực dụng và phong cách.

Zeppelin Atlantic: Bộ sưu tập Atlantic của Zeppelin bày tỏ lòng kính trọng đối với tinh thần của những chuyến bay xuyên Đại Tây Dương thời kỳ đầu, nơi các khí cầu và máy bay băng qua Đại Tây Dương rộng lớn. Những chiếc đồng hồ này được đặc trưng bởi tính thẩm mỹ hàng không cổ điển và thiết kế trang nhã.

Zeppelin New Captain's Line: Bộ sưu tập thể hiện sự khởi đầu từ những chiếc đồng hồ có chủ đề hàng không mà Zeppelin được biết đến. Đồng hồ New Captain's Line lấy chủ đề hàng hải, nổi bật với các yếu tố thiết kế lấy cảm hứng từ tàu thuyền và đi biển. 

Tại TOPBOP, chúng tôi cam đoan rằng tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng hiệu chính hãng. Chúng được bao gồm đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách bảo hành ưu việt. 

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Chia Sẻ 5 Tiêu Chí Chọn Mua Đồng Hồ Nam Chính Hãng Chuẩn Nhất

Đồng hồ từ lâu không chỉ đơn thuần là công cụ để xem giờ mà nó dần trở thành một phụ kiện thời trang...

blog

Đồng Hồ Nam Zeppelin Eurofighter – Tuyên Ngôn Về Sức Mạnh, Hiệu Suất Và Tốc Độ

Vốn nổi tiếng là một thương hiệu đồng hồ tôn vinh những giá trị cổ điển của chủ nghĩa Đức, tinh thần...

blog

Vệ Sinh Đồng Hồ Và Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết

Vệ sinh đồng hồ là một bước bảo trì đơn giản, nhanh chóng và chắc chắn không thể bỏ qua để chiếc đồn...