Mondaine tái khẳng định hành trình phát triển xanh với bộ sưu tập đồng hồ cao cấp SBB Classic

Ngày 02/02/2023

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Mondaine đang mở rộng chủ đề thiên nhiên cho các bộ sưu tập mới ra mắt của mình. Trong số đó, bộ sưu tập SBB Classic với mặt số màu “Deep Ocean Blue”, “Forest Green” và “Good Grey” ghi dấu ấn mạnh mẽ với tông vàng sang chảnh. Tập đoàn Mondaine nói chung và thương hiệu đồng hồ Mondaine nói riêng hoạt động theo phương thức trung hòa CO2 toàn diện, vậy nên những sản phẩm mới này được sản xuất với nhiều loại dây đeo dệt được chế tác từ chai PET tái chế hoặc vòng đeo tay bằng thép không gỉ tông vàng.

đồng hồ cao cấp
Bộ sưu tập đồng hồ cao cấp Mondaine SBB Classic đại diện cho tiêu chí “Xanh” của thương hiệu

Đơn giản nhưng thanh lịch tạo nên thương hiệu Mondaine

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với thiết kế đồng hồ ga tàu mang tính biểu tượng, một nét thẩm mỹ được công nhận trên toàn cầu mà thương hiệu đồng hồ cao cấp Mondaine đã áp dụng thành công cho những chiếc đồng hồ đeo tay đương đại của mình.

Tập trung vào mức độ rõ ràng, gãy gọn, thanh lịch nhưng sự phong cách thực sự trường tồn, bộ sưu tập các mẫu đồng hồ cổ điển của Mondaine được đặc trưng bởi mặt số có độ tương phản cao, các kim và vạch chỉ giờ hình chữ nhật lớn cũng như kim giây hình kẹo mút màu đỏ đã trở thành biểu tượng của hãng đồng hồ này.

đồng hồ cao cấp
Đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch là thiết kế quen thuộc của Mondaine

Bộ sưu tập đồng hồ cổ điển SBB có gì đặc biệt?

1. Sự thu hút từ màu sắc khác biệt

Bộ sưu tập đồng hồ cổ điển SBB mới nhất này có các màu mặt số ở tông trầm tạo nên phản ứng khá đẹp mắt với phương pháp thiết kế đồng hồ có độ tương phản cao vốn đã là bản sắc của thương hiệu Mondaine. Màu xanh lục đậm và xanh lam đậm tạo thêm chiều sâu bao la và cuốn hút hơn, trong khi đó, màu xám vẫn đúng với tên gọi của nó và mang lại cảm giác nhẹ nhàng đầy hoàn hảo, là phụ kiện bổ sung phù hợp cho bất kỳ trang phục nào.

đồng hồ mondaine
Bộ sưu tập này có khá nhiều màu sắc đa dạng

Tập trung hơn vào mặt số đồng hồ, người đeo sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng chi tiết. Mặt số thể hiện kết cấu đồng hồ cao cấp được cấu tạo tinh tế để tăng cường hơn nữa độ tương phản giữa các kim và chỉ số được đánh bóng trên một màu nền đơn sắc. Đây là một kỹ thuật phức tạp điển hình của các thiết kế đồng hồ cao cấp được hoàn thiện qua nhiều thập kỷ.

2. Cấu tạo sản phẩm đi liền với tiêu chí phát triển xanh

6 mẫu đồng hồ có tông màu vàng của bộ sưu tập đồng hồ cao cấp Mondaine SBB Classic được thiết kế với các loại vỏ rộng 36mm hoặc 40mm. Tất cả các mẫu đồng hồ này đều được chế tác từ thép không gỉ 316L. Đây là loại hợp kim được sử dụng phổ biến nhất trên đồng hồ sang trọng bằng thép và được xử lý bằng lớp mạ vàng IP cùng lớp hoàn thiện được đánh bóng.

Các vấu thẳng, hẹp của đồng hồ góp phần đáng kể tạo nên sự thanh lịch cách nhau 18mm hoặc 20mm, giúp dễ dàng và thuận tiện hơn khi kết hợp bất kỳ sản phẩm mới lạ nào với dây đeo hoặc vòng đeo tay mới này.

đồng hồ mondaine
Vỏ đồng hồ được cấu tạo từ kim loại ánh vàng

Nói về dây đai thì đây cũng là chi tiết thể hiện rõ nhất tầm nhìn phát triển xanh của thương hiệu Mondaine. Các dây đai của đồng hồ được dệt tái chế có lớp lót bằng nút bần, là sự lựa chọn lý tưởng đáp ứng cả yêu cầu về sự thoải mái và độ bền cho người đeo. Vòng đeo tay dạng lưới mạ vàng IP có vẻ ngoài màu vàng tạo hiệu ứng đến mức tối đa. Nhờ vậy mà khi đeo đồng hồ trên tay bạn sẽ cảm nhận rõ ràng hơn hết vẻ ngoài lung linh hoạt động tốt hơn để làm nổi bật từng màu trong số ba màu mặt số.

Bên trong mỗi chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập cổ điển Mondaine SBB này là bộ máy thạch anh Thụy Sĩ Ronda 513RL chất lượng và có độ chính xác cao, được bảo vệ bởi mặt sau bằng thép không gỉ chắc chắn. Mỗi kiểu máy đều có định mức chống nước tối đa là 30m.

đồng hồ mondaine
Đồng hồ Mondaine hướng đến tiêu chí xanh để bảo vệ môi trường

Thương hiệu Mondaine là một trong số ít các công ty đồng hồ trên toàn thế giới hoàn toàn trung tính với CO2. Có tới 80% năng lượng mặt trời được sử dụng để sản xuất đồng hồ tại nhà máy ở Biberist, Thụy Sĩ và công ty do gia đình sở hữu này phát triển các nguyên liệu thô thay thế và thân thiện với môi trường cho các quy trình sản xuất mới tiết kiệm tài nguyên và chế tạo đồng hồ.

Chẳng hạn ngay cả với chủ đề trung tâm là các lựa chọn thay thế dựa trên thực vật chất lượng cao cho da động vật để sản xuất dây đeo đồng hồ, thay vì sử dụng da động vật tự nhiên.

Được tạo ra với một tinh thần cống hiến mạnh mẽ và không thể lay chuyển cho sự phát triển bền vững của ngành đồng hồ, thương hiệu đồng hồ cao cấp Mondaine đại diện cho chất lượng của những sản phẩm Thụy Sĩ trong thiết kế và tay nghề thủ công. Đồng thời trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng với quy trình chế tạo kỳ công trong từng chi tiết, mỗi chiếc đồng hồ Mondaine đều được bảo hành quốc tế trong hai năm. TOPBOP hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu Mondaine:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Những Chiếc Đồng Hồ Đeo Tay Thay Đổi Thế Giới Như Thế Nào?

Thời gian là vô hình, song thời gian đang hiện hữu trong bất kỳ ngóc ngách nào của cuộc sống, sinh r...

blog

Địa Điểm Mua Dây Kim Loại Đồng Hồ Uy Tín, Chất Lượng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại dây kim loại đồng hồ khác nhau, từ dây giá rẻ đến dây đắ...