Khám phá chi tiết vẻ đẹp cổ điển của chiếc đồng hồ cao cấp Poljot International Globetrotter

Ngày 01/02/2023

Mẫu đồng hồ cao cấp Poljot International Globetrotter gây ấn tượng với giới mộ điệu nhờ thiết kế khung xương độc đáo và có hai múi giờ. Đeo trên tay chiếc đồng hồ nổi tiếng đến từ nhà chế tác Poljot International, người sở hữu chắc chắn sẽ được trải nghiệm những cảm giác không dễ gì có được với các mẫu đồng hồ sang trọng khác. Cùng TOPBOP giải mã nét đẹp cổ điển và tinh tế của đồng hồ Poljot International Globetrotter.

đồng hồ cao cấp
Nét đẹp tinh tế đến từng chi tiết của chiếc đồng hồ Poljot International Globetrotter

Cảm hứng và ý nghĩa ra đời của chiếc đồng hồ cao cấp Poljot International Globetrotter

Poljot International Globetrotter là mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nước Nga. Mẫu đồng hồ hẹn giờ kép này có khung xương “Globetrotter” là người bạn đồng hành hoàn hảo cho du khách quốc tế thích điều gì đó khác lạ và tạo nét độc đáo cho chiếc đồng hồ đeo tay vốn đã trở nên quen thuộc với nhiều người.

Màn hình ngày và đêm của đồng hồ được hiển thị trên đĩa dưới dạng bản đồ thế giới với mặt trăng và mặt trời một cách rất hài hòa, đẹp mắt với các kim chỉ giờ màu xanh lam. Trong khi đó, các kim giây chạy ở vị trí 9 giờ và các vạch chỉ giờ hình tam giác hoàn thiện bức tranh tổng thể trang nhã. Đồng hồ Poljot International Globetrotter được hoàn thiện với ba phiên bản khác nhau mang đến cho người dùng những sản phẩm đáp ứng chính xác mong muốn nhất.

đồng hồ cao cấp
Trải nghiệm những ưu điểm nổi bật của đồng hồ cao cấp Globetrotter

Thông số kỹ thuật chi tiết về chiếc đồng hồ Poljot International Globetrotter

1. Đồng hồ được sản xuất bằng chất liệu vỏ từ thép không gỉ

Thép không gỉ 316L hay còn được biết với tên gọi là inox, là một trong những chất loại chất liệu có đặc tính bền rất cao. Về mặt khoa học và nghiên cứu, chất liệu này còn được chứng minh là không thể bị phá hủy. Thép không gỉ 316L cứng đến mức không thể uốn cong và không thể bẻ gãy, ngoài ra, chất liệu này cũng có đặc tính bền màu và chống dị ứng rất tốt.

Nguyên nhân của việc này là do thép không gỉ 316L không phản ứng với chất lỏng cơ thể và do đó không có thành phần kim loại nào được giải phóng vào da và thịt của người sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng giúp đồng hồ có khả năng chống ăn mòn và không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng, kể cả khi tiếp xúc với nước mặn.

đồng hồ poljot international
Đồng hồ được chế tạo bằng thép không gỉ sắc sảo

2. Cơ chế chuyển động bằng cách lên dây cót tay

Đồng hồ lên dây bằng tay được cung cấp bởi các chuyển động cơ học, được cung cấp bởi năng lượng chuyển động của lò xo cuộn có trong bộ máy đồng hồ Globetrotter. Để đảm bảo hoạt động của chiếc đồng hồ cao cấp này, chúng ta cần phải quấn lò xo bằng cách xoay núm điều chỉnh theo định kỳ. Tùy thuộc vào cấu trúc và độ dài của lò xo, những chiếc đồng hồ này thường hoạt động trong khoảng thời gian khác nhau trên một lần lên dây, một lần lên dây thường có thời gian hoạt động dao động từ 24 đến 48 giờ.

đồng hồ nam cao cấp
Bộ máy đồng hồ lên dây cót bằng tay

3. Dây đeo từ da cao cấp và mặt kính tinh thể sapphire

Da là một trong những chất liệu phổ biến nhất được sử dụng trong sản xuất dây đeo Precision của các mẫu đồng hồ nam cao cấp. Dây da nguyên chất giúp tạo cho người đeo đồng hồ vẻ ngoài trông thanh lịch, tạo cảm giác ấm áp hơn, đó là chưa kể đến việc, dây đeo bằng da cũng dễ dàng thích ứng với cổ tay và ít gặp tình trạng khó chịu hay dị ứng khi đeo đồng hồ.

Mặt kính sapphire trong đồng hồ được chế tạo trong phòng thí nghiệm bằng cách nung chảy oxit nhôm với sự có mặt của hydro và oxy ở nhiệt độ lên đến 2000 °C. Sau khi kết tinh thành “quả lê” corundum, nó được cắt và xử lý thêm thành hình dạng và kích thước mong muốn. Kính sapphire là loại kính cứng nhất được sử dụng trong chế tạo mặt đồng hồ cao cấp. Chất liệu sapphire này chỉ đứng thứ hai sau kim cương trên thang đo về độ cứng khoáng chất, vì vậy nó chỉ có thể bị trầy xước bởi sự tác động từ kim cương. Nhược điểm duy nhất của sapphire là nó khá mong manh nên dễ vỡ hơn.

đồng hồ cao cấp
Mặt kính từ sapphire mang đến cho người đeo cảm giác thu hút hơn

4. Thời gian kép

Bên cạnh thời gian xem chính, bạn có thể xem được cả khung giờ thứ hai hiển thị trên mặt đồng hồ. Vậy nên không có gì khó hiểu khi người ta cho rằng mẫu đồng hồ Poljot International Globetrotter là lựa chọn lý tưởng cho những người có nhu cầu xem hai múi giờ khác nhau hoặc đang sinh hoạt ở quốc gia thứ hai, bên cạnh nước bản địa của mình.

Đồng hồ cao cấp Poljot International Globetrotter có cơ chế khóa pin với phương pháp buộc được sử dụng rộng rãi nhất, chủ yếu được sử dụng trong dây da và dây silicon. Đơn giản là khi sử dụng, người đeo chỉ cần bật khóa vào các lỗ cần thiết khi có nhu cầu. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước tốt giúp người dùng dễ dàng sinh hoạt trong các điều kiện khác nhau.

Đồng hồ Poljot International Globetrotter hiện đang được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi TOPBOP. Khách hàng có nhu cầu có thể dễ dàng sở hữu những mẫu đồng hồ cao cấp nhất chỉ trong tầm giá từ 19 triệu đồng. TOPBOP cũng đang triển khai nhiều chính sách thanh toán khác nhau giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm những phụ kiện yêu thích.

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Vài Dòng Đánh Giá Về Đồng Hồ Waldhoff Ultramatic Tourbillon Chuẩn nhất

Tourbillon là một bộ phận của đồng hồ với cơ chế tự động quay và thường thấy ở những mẫu đồng hồ có...

blog

​​​​​​​Review Đồng Hồ Luminox Navy Seal Evo 3001 Chi Tiết Nhất

Thương hiệu đồng hồ Luminox nổi tiếng thế giới đã có mặt hơn 30 quốc gia, trong đó mẫu đồng hồ Navy...

blog

Trải nghiệm “Dòng sông thời gian” với với dòng đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva

Tất cả các mẫu đồng hồ Alexander Shorokhoff trên thị trường hiện nay đều được chạm khắc hoàn toàn th...