Khám Phá DNA Mạnh Mẽ, Cá Tính Của Đồng Hồ Tonino Lamborghini

Ngày 26/01/2023

Bạn sẽ không thể bỏ lỡ những thiết kế đình đám và được giới mộ điệu săn đón cuồng nhiệt, hơi thở của văn hóa Ý và lịch sử của cả một triều đại được kết hợp trong đó. Cùng đến với đồng hồ Tonino Lamborghini, một trong những sự tồn tại đáng chú ý nhất.

Theo dòng lịch sử cùng đồng hồ Tonino Lamborghini

Thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini được thành lập năm 1981 bởi Tonino Lamborghini – người thừa kế thế hệ thứ 2 của triều đại công nghệ và kỹ thuật trứ danh Lamborghini.

Người thành lập thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini
Người thành lập thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini

Lựa chọn một lối đi khác biệt so với truyền thống gia đình, Tonino Lamborghini đã quyết thành lập một công ty phụ kiện và sản xuất ra những thiết kế đồng hồ, phụ kiện, ...bên cạnh đó là các chuỗi nhà hàng, khách sạn...Cái tên Tonino Lamborghini tính đến nay đã đặt dấu chân lên bản đồ của hơn 40 quốc gia trên thế giới và chắc chắn sẽ không chỉ dừng ở đó.

Tonino Lamborghini trưởng thành với nền tảng tiếp xúc và đam mê cơ khí từ khi còn nhỏ, không khó hiểu khi các sản phẩm đồng hồ Tonino Lamborghini sau này đều thấm nhuần và toát ra tình yêu đó từ trong những chi tiết nhỏ nhất.

Năm 2021 đánh dấu lịch sử 40 năm thành lập của đồng hồ Tonino Lamborghini và trong dòng sản phẩm kỷ niệm, người ta bất ngờ khi biết rằng những giá trị, di sản mà Tonino Lamborghini trân trọng vẫn được giữ gìn và thể hiện đồng nhất trong những sản phẩm cách nhau cả thập kỷ.

Xem thêm: Đồng hồ Tonino Lamborghini – Phong cách gắn liền với lịch sử Ý

Tinh thần cốt lõi của đồng hồ Tonino Lamborghini 

Bạn đã biết đến đồng hồ Tonino Lamborghini từ đâu? Phải chăng là từ tinh thần không khoan nhượng, sự kết hợp khéo léo giữa một thiết kế đậm chất Ý và những giá trị mà nhà Lamborghini đã và đang gìn giữ qua nhiều thập kỷ.

Những giá trị văn hóa Ý được gìn giữ qua nhiều thập kỷ
Những giá trị văn hóa Ý được gìn giữ qua nhiều thập kỷ

Bắt nguồn từ truyền thống gia tộc với những thành tựu lẫy lừng trong lĩnh vực cơ khí, kỹ thuật, Tonino Lamborghini đã sử dụng những ưu thế đó vào sản phẩm của mình và cho ra đời những thiết kế đồng hồ luôn có một phần linh hồn liên quan đến di sản ô tô và vẻ đẹp của những động cơ, kỹ thuật gia đình.

Những chiếc đồng hồ độc đáo như Spyder – lấy cảm hứng từ hình ảnh tấm khiên biểu tượng của thương hiệu Lamborghini và “con bò mộng Miura” hay những thiết kế vượt thời gian như dòng sản phẩm Cuscinetto chính là tuyên ngôn không thể rõ ràng hơn về hành trình của đồng hồ Tonino Lamborghini.

Trong rất nhiều nét văn hóa độc đáo, Tonino Lamborghini chọn cho những chiếc đồng hồ của mình một nền tảng phong cách Ý đồng thời trung thành với truyền thống và trách nhiệm, ý thức về di sản của dòng họ. Giống như các mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ chiếc xe hơi thể thao sang trọng, thể hiện từ mặt đếm đến nút bấm, chất liệu đến màu sắc đều gợi nhớ đến thế giới xe bốn bánh và động cơ cơ học.

Cảm hứng xe bốn bánh và động cơ trong đồng hồ Tonino Lamborghini
Cảm hứng xe bốn bánh và động cơ trong đồng hồ Tonino Lamborghini

Và Tonino Lamborghini lại một lần nữa làm giới đồng hồ phải kinh ngạc khi đem lại một hơi thở mới trong bộ sưu tập đồng hồ của mình khi kết hợp cùng đội ngũ nhà thiết kế và sản xuất đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ, tạo ra những thiết kế kết hợp hơi thở của những biểu tượng Ý cổ điển và cảm hứng động cơ của những chiếc mô tô 2 bánh tốc độ cao.

Bước đi này đã đánh dấu một sự xuất hiện của đồng hồ Tonino Lamborghini hoàn toàn mới mẻ và sẵn sàng trở thành một phần trong tủ đồ của những con người táo bạo, dũng cảm, không sợ hãi, dám tiên phong nhất.

Đồng hồ Tonino Lamborghini đã làm rất tốt trong cuộc chơi tham vọng truyền bá niềm đam mê và khởi nguồn cảm hứng sống mạnh mẽ, khác biệt ở nam giới.

Xem thêm: Vì Sao Đồng Hồ Tonino Lamborghini Được Xem Là Khoản Đầu Tư Xứng Đáng Cho Quý Ông?

Tuyên ngôn của đồng hồ Tonino Lamborghini

“Chúng tôi năng động, tò mò và bướng bỉnh, bị thu hút bởi sự mới mẻ và những cách sống mới. Thử thách không làm chúng tôi sợ hãi, ngược lại chúng kích thích chúng tôi.” Đó chính là những điều mà Tonino Lamborghini luôn tự cam kết với mỗi sản phẩm của mình và với khách hàng.

Đồng hồ Tonino Lamborghini thử thách những giới hạn mới mẻ
Đồng hồ Tonino Lamborghini thử thách những giới hạn mới mẻ

Đồng hồ Tonino Lamborghini đem đến cho người sở hữu một cuộc đời cống hiến để phá vỡ khuôn mẫu, không ngừng vượt qua những điều tầm thường và quen thuộc, chinh phục những lĩnh vực, thử thách mới.

Như vậy, qua bài viết này, bạn đã có được cái nhìn tổng quan về tinh thần mà thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini muốn truyền tải và biết thêm về một hãng đồng hồ độc đáo, dám thử thách, phá cách. 

Ghé thăm TOPBOP để khám phá những thiết kế đồng hồ Tonino Lamborghini với vẻ đẹp riêng và chất lượng uy tín, được đảm bảo bởi đơn vị phân phối hàng đầu Việt Nam. Địa chỉ:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL: TIẾP CẬN ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG VỚI GIÁ PHẢI CHĂNG

Đồng hồ Raymond Weil ra đời trong thời kỳ khủng hoảng đồng hồ thạch anh, thời điểm đầy bất ổn đối vớ...

blog

TIÊU CHÍ CHỌN CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ LUMINOX Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CHÍNH HÃNG

Đồng hồ không đơn thuần là một thiết bị xem giờ mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu để...

blog

Tổng quan về đồng hồ - câu chuyện của thời gian

Theo dòng lịch sử cùng tổng quan về đồng hồ, để mở ra cánh cửa thế giới của thời gian nhiệm màu và đ...