Khám Phá Thế Giới Đồng Hồ Nam Corniche

Ngày 13/02/2023

Không có từ ngữ nào tốt hơn để hình dung vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ nam Corniche như chính vùng đất nó được lấy cảm hứng và khai sinh. Corniche là một nét chấm phá đặc sắc trong thế giới đồng hồ. Bạn đã thật sự hiểu câu chuyện mà mỗi chiếc đồng hồ Corniche muốn truyền tải, vì đâu mà Corniche với phương châm “Tái tạo lại đồng hồ cổ điển” lại được ưa chuộng đến thế. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nguồn cảm hứng cổ điển bất biến

Tại sao lại nói là “bất biến”? Bởi lẽ Corniche tin rằng sự sang trọng và tính linh hoạt của thời gian là những giá trị vẫn giữ tính đáng quý của nó mà không cần bất kỳ sự chuốt gọt, thêm thắt cầu kỳ nào. Để thời gian đến trong dáng hình tự nhiên, ban sơ nhất chính là cách tốt nhất làm nổi bật vẻ đẹp của chúng.

Đồng hồ Corniche đem đến vẻ đẹp cổ điển, nguyên sơ
Đồng hồ Corniche đem đến vẻ đẹp cổ điển, nguyên sơ

Người sáng lập thương hiệu Corniche đã dành cả thời thơ ấu của mình trên những bãi biển đầy đá và hương thơm từ những cây thông cổ thụ, cùng tiếng sóng vỗ trong những đêm đầy sao. Đó là Côte d'Azur và bờ biển đó vẫn tiếp tục giữ hơi thở của mình trong những thiết kế đồng hồ nam Corniche.

Corniche đã ra đời, với cảm hứng sáng tạo đó và sự đúc kết tình yêu đồng hồ trong khi gìn giữ những giá trị cổ điển, đồng thời hy vọng trở thành những chiếc đồng hồ chất lượng đáp ứng được yêu cầu và truyền cảm hứng cho câu chuyện của chính họ.

Sự đúc kết tình yêu và vẻ đẹp trong đồng hồ Corniche
Sự đúc kết tình yêu và vẻ đẹp trong đồng hồ Corniche

Với sự thể hiện độc đáo này, Corniche đi ngược lại với suy nghĩ sẽ không chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Bằng chứng là 128 quốc gia mà đồng hồ nam Corniche đã đi qua và hàng nghìn chiếc đồng hồ mang dòng chữ Corniche được bán ra.

Xem thêm: Đồng hồ Alexander Shorokhoff - tiên phong đổi mới thiết kế với thương hiệu Đức

Những thiết kế đồng hồ nam Corniche đặc trưng

Những chiếc đồng hồ nam Corniche chính là sự thể hiện tốt nhất vẻ đẹp bền bỉ, sống động của những nét cổ điển, sang trọng nhất mà thời gian đã ấp ủ trong những cỗ máy của mình. 

Dưới đây là hai dòng đồng hồ nam nổi bật nhất của Corniche:

LA GRANDE CORNICHE

Một chiếc đồng hồ thể thao sang trọng và chất lượng, sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp năng động mà vẫn giữ vẻ thanh lịch.

Corniche đã lựa chọn bộ máy Seiko NH35A cho cỗ máy thời gian của mình sau nhiều đắn đo nhằm mang lại những chuyển động nhịp nhàng nhất. 24 chân kính của bộ máy hoạt động với nhịp đập có tốc độ lên tới 21.600 nhịp mỗi giờ. 

Đồng hồ Corniche La Grande Corniche màu xanh lá
Đồng hồ Corniche La Grande Corniche màu xanh lá

Chăm chút trong từng sản phẩm khi trang bị cho đồng hồ nam Corniche La Grande Corniche lớp bảo vệ chống shock, giúp bạn yên tâm sử dụng và đem theo thiết kế thanh lịch này trong nhiều hoàn cảnh.

Bản thân chiếc dây đeo đồng hồ cũng được chế tác một cách hoàn mỹ khi sở hữu các vấu cong đẹp mắt, khung bezel được đánh bóng trang nhã tạo ra sự phản chiếu ánh sáng bắt mắt, đồng thời thoải mái khi sử dụng.

Không ngoa khi nói đồng hồ nam Corniche xứng đáng là một kiệt tác nghệ thuật. Mặt đồng hồ gốm tuyệt đẹp thể hiện rõ DNA của Corniche thông qua sự sắp xếp, trang trí nghệ thuật sang trọng.

Đồng hồ Corniche La Grande Corniche màu xanh dương
Đồng hồ Corniche La Grande Corniche màu xanh dương

Ngoài ra, mặt đồng hồ sử dụng hai màu xanh lam và xanh lục trong khi các kim giờ màu trắng cùng lớp kính sapphire tạo nên một ngoại hình đáng ngưỡng mộ. Chưa bao giờ vẻ đẹp thanh lịch lại được tô vẽ khéo léo đến thế.

Chuyển động tự động cùng khả năng dự trữ năng lượng lên đến 41 giờ. Sẽ thật thiếu sót nếu là một người yêu đồng hồ mà không sở hữu mẫu thiết kế này.

HERITAGE CHRONOGRAPH

Một sự cải tiến đồng hồ nam Corniche chất lượng khi sử dụng bộ máy Seiko VK64 nổi tiếng, bên cạnh đó sở hữu ngoại hình ấn tượng với kính sapphire, mặt sau đồng hồ được chạm khắc tinh xảo, mặt số bằng gốm trong khi được tặng kèm hộp đựng sang trọng, thanh lịch.

Dòng sản phẩm Heritage Chronograph gồm những cái tên như:

  • Demande Spéciale III

Một chiếc đồng hồ thanh lịch và sống động được thiết kế dựa trên cảm hứng từ Corniche và kết hợp các yêu cầu của khách hàng là phiên bản thiết kế mới nhất trong seri Demande Spéciale. Là một phiên bản giới hạn đầy đáng quý, chiếc đồng hồ nam Corniche Demande Spéciale III có giới hạn là 300 chiếc và được đánh số riêng lẻ. 

Đồng hồ Corniche Demande Spéciale III
Đồng hồ Corniche Demande Spéciale III

Mặt số với thiết kế màu xanh lá cây nổi bật, sắp xếp các kim chỉ giờ và vạch số trang nhã, đi kèm dây đeo da đen bóng mang đến sự phá cách cho những ai yêu đồng hồ cổ điển.

  • Heritage Chronograph

Một sự bổ sung cho bộ sưu tập Heritage với những tính năng phức tạp được cải tiến theo cách tốt nhất. Bộ máy hỗn hợp Seiko VK64 đồng hành cùng mặt số Pitch Black tuyệt đẹp cùng hệ thống các kim, vạch chỉ giờ phức tạp.

Đồng hồ Corniche Heritage Chronograph
Đồng hồ Corniche Heritage Chronograph

Lấy cảm hứng từ bộ môn đua xe cổ điển, những thiết kế này sử dụng bộ máy VK64 để đem đến chuyển động lai đặc biệt, vừa kết hợp công nghệ thạch anh và chuyển động cơ học trong khi vẫn giữ được ưu nhược điểm của từng loại.

Đồng hồ nam Corniche Heritage Chronograph gồm những màu như: Steel with Blue dial, Rose Gold with Cream dial, Steel with White dial, Rose Gold with Black dial, Yellow Gold with Green Dial.

Xem thêm: Streamliner Urban - Biểu Tượng Đương Đại Mới Của Briston

Mua đồng hồ nam Corniche ở đâu?

Nếu đã phải lòng những chuyển động của đồng hồ nam Corniche và muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu này, hãy ghé ngay TOPBOP. Chúng tôi là đơn vị phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam, quy tụ những mẫu thiết kế ấn tượng nhất từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Đến ngay TOPBOP để lựa chọn những mẫu đồng hồ chất lượng nhất tại:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: info@topbop.com

 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Tuyển tập đồng hồ The Steel Z của thương hiệu The Electrician Z chỉ từ 12 triệu đồng

The Electrician Z, còn được gọi là ELZ, là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ra đời vào năm 2017. Thươ...

blog

Review Đồng Hồ Alexander Shorokhoff Sixtythree Chi Tiết Nhất

Alexander Shorokhov là thương hiệu đồng hồ được sản xuất tại Đức, với nhiều bộ sưu tập đẹp mắt, mới...

blog

Tại Sao Đồng Hồ Lộ Cơ Máy Lại Được Yêu Thích Đến Thế

Đồng hồ cơ lộ máy đã trở nên quen thuộc với những người yêu đồng hồ và đặc biệt là những người yêu t...