Những ưu điểm nổi bật của đồng hồ Luminox

Ngày 05/12/2022

Đối với các quý ông đam mê những loại đồng hồ mạnh mẽ, cứng rắn như kiểu đồng hồ quân đội thì Luminox chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Thương hiệu đồng hồ Luminox vốn nổi tiếng với những thiết kế góc cạnh và cực kỳ nam tính. Cùng TOPBOP điểm qua những nét nổi bật trên các dòng đồng hồ đến từ nhà Luminox.

đồng hồ luminox
Đồng hồ Luminox sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Luminox chính hãng

Đồng hồ Luminox là thương hiệu của Thụy Sĩ, được sản xuất với những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia vốn nổi tiếng với công nghệ chế tác đồng hồ. Các đồng hồ Luminox đáp ứng các quy định này nên rất tự hào được bán ra thị trường với dòng chữ “Swiss Made” (đồng hồ Thụy Sĩ) xuất hiện trên mỗi chiếc đồng hồ.

Vì đồng hồ đơn thuần được sản xuất ở Thụy Sĩ mà không đạt chất lượng của đồng hồ cao cấp sẽ chỉ có dòng chữ “Made in Swiss”. Và khi đạt những yêu cầu khắt khe nhất thì mới có được dòng chữ đáng tự hào trên.

Sản phẩm của thương hiệu Luminox được giới thiệu lần đầu bởi nhà sáng lập Barry Cohen. Ông được đánh giá như một “cựu chiến binh” trong ngành đồng hồ với kinh nghiệm dày dạn của mình. Barry Cohen cho ra đời thương hiệu đồng hồ Luminox với cam kết sẽ cung cấp một sự phát quang tiên tiến và dễ đọc trong các dòng đồng hồ nam cao cấp.

đồng hồ luminox
Đồng hồ Luminox vượt qua nhiều kiểm định chất lượng khắt khe của Thụy Sĩ

Các loại đồng hồ Luminox chính hãng cho đến nay đã trở thành một sản phẩm thiết yếu dùng trong quân đội hoặc thể thao như bơi lội với những tiêu chí được kiểm nghiệm khắt khe, đáp ứng tiêu chuẩn SEALs cho các nhiệm vụ ban đêm tại Hoa Kỳ. Đồng hồ Luminox còn được đơn vị sản xuất nổi tiếng Lockheed Martin - một nhà thầu quốc phòng lớn nhất thế giới lựa chọn là chiếc đồng hồ đảm bảo khả năng hiển thị cực nhanh kết hợp cùng những tính năng tuyệt vời nhất.

Những ưu điểm ấn tượng của đồng hồ Luminox

Cho đến nay các loại đồng hồ Luminox chính hãng vẫn được nhiều người lựa chọn nhờ công nghệ phát sáng đầy ấn tượng. Công nghệ này cho phép đồng hồ phát sáng kể cả trong điều kiện bóng tối như khi không có ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng của đèn. Và điều tuyệt vời hơn nữa là các thanh phát sáng này có thể duy trì liên tục trong vòng 25 năm.

Hiện tại những chiếc đồng hồ Luminox là một niềm mơ ước không chỉ của cộng đồng yêu thích đồng hồ tại Việt Nam mà còn với cả thế giới.

1. Đồng hồ Luminox cao cấp với chất liệu vỏ hàng đầu

Để làm nên danh tiếng của các dòng đồng hồ Luminox thì không thể bỏ qua chất liệu cao cấp của sản phẩm. Đồng hồ Luminox cao cấp mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy tuyệt vời với vỏ và dây đeo đồng hồ mềm mại. Vỏ của đồng hồ chủ yếu được chế tạo từ Carbonox nên siêu cứng và có độ bền vượt trội qua thời gian. Một số ưu điểm của chất liệu này có thể kể đến như:

  • Giúp đồng hồ nhẹ hơn so với khi được chế tạo bằng thép gấp 6 lần, nhẹ hơn titan 3 lần.
  • Kháng được các loại hóa chất mạnh, khó bị mài mòn.
  • Ít chịu ảnh hưởng của nhiệt độ và thời tiết.
  • Không kim loại, chống dị ứng và từ tính phù hợp với cả những cơ địa nhạy cảm nhất.

Cũng chính nhờ vật liệu vỏ này đã giúp đồng hồ Luminox có thể vượt qua mọi khó khăn, khắc nghiệt của đời sống, kể cả trong môi trường quân ngũ.

2. Thiết kế sản phẩm tinh xảo

Các dòng đồng hồ Luminox chính hãng đều được thiết kế và chế tác một cách cẩn thận bởi đôi tay khéo léo từ các thợ đồng hồ của hãng. Chính vì thế mà khi cầm trên tay chiếc đồng của thương hiệu, người đeo sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt trong từng đường nét của sản phẩm. Đồng hồ Luminox được thiết kế với vẻ ngoài bụi bặm, phong trần nhưng không kém phần tinh tế và khỏe khoắn.

đồng hồ luminox chính hãng
Đồng hồ thương hiệu Luminox với thiết kế vẻ ngoài tinh xảo

Những khung kim loại của vỏ đồng hồ với chất liệu sáng bóng, tạo cảm giác mạnh mẽ và hoàn hảo cho chiếc đồng hồ mà bạn đang sở hữu. Mặt kính của đồng hồ Luminox được làm bằng tinh thể sapphire chống phản chiếu, chống trầy xước và va đập hiệu quả nên dù người đeo đã sử dụng trong thời gian dài thì gần như đồng hồ vẫn giữ được độ sáng bóng như mới.

3. Công nghệ chiếu sáng độc quyền

Điểm làm nên sự ưu việt của những chiếc đồng hồ đến từ nhà Luminox chính là nhờ hệ thống chiếu sáng đáng kinh ngạc - công nghệ ánh sáng Luminox (Luminox Light Technology - LLT). Công nghệ này cung cấp ánh sáng vượt trội cho đồng hồ trong suốt 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần và liên tiếp như thế trong suốt 25 năm. Để làm được điều này, các nhà chế tác đồng hồ Luminox đã sử dụng các nguồn ánh sáng khí siêu nhỏ, được tìm thấy trên tay, mặt số và cả viền đồng hồ.

giá đồng hồ luminox
Công nghệ ánh sáng là điểm ưu việt của đồng hồ Luminox

Với công nghệ này, đồng hồ có thể hoạt động tốt kể cả trong bóng tối, giúp người sử dụng theo dõi thời gian một cách thuận tiện nhất. Công nghệ ánh sáng của thương hiệu đồng hồ Luminox được đánh giá là vượt bậc hơn cả những loại sơn huỳnh quang thông thường, thậm chí cũng không cần nhấn nút để phát sáng như những chiếc đồng hồ có điện phát quang.

Để sở hữu cho bản thân một chiếc đồng hồ Luminox cao cấp, khách hàng hãy truy cập ngay website TOPBOP hoặc đến trực tiếp các showroom trưng bày để được nhân viên tư vấn cụ thể nhất. Giá đồng hồ Luminox hiện dao động trong khoảng từ 13 - 27 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo lựa chọn thêm các loại dây đồng hồ của Luminox tùy theo sở thích của bản thân mình:

  • TP. HCM: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Hà Nội: Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Vẻ đẹp của bóng tối: Dấu ấn từ những chiếc đồng hồ Luminox phát quang

Nhắc đến việc kinh doanh những chiếc đồng hồ cao cấp thì bên cạnh chức năng và những thiết kế rất ri...

blog

Bí ẩn đằng sau số 4 trên đồng hồ số la mã

Khi xem xét các mẫu đồng hồ số La Mã với thiết kế cọc số cổ điển, bạn có nhận thấy điều gì đặc biệt...

blog

Điểm Qua Top 3 Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Luminox Được Ưa Chuộng Nhất

Luminox không chỉ được thiết kế hợp thời mà còn sở hữu nhiều bộ sưu tập khẳng định sự lịch lãm của đ...