Poljot International Perfektion Chính Hãng– Chiếc Đồng Hồ Của Sự Hoàn Hảo

Ngày 13/02/2023

Thương hiệu đồng hồ Poljot International vốn nổi tiếng bởi lịch sử hoạt động lâu năm và danh sách dài những thiết kế đẳng cấp, sang trọng mang hơi hướm cổ điển lấy cảm hứng từ tinh thần Nga của mình.

Trong bộ sưu tập đồng hồ Poljot International chính hãng Perfektion, Poljot lần nữa chinh phục trái tim của những người yêu đồng hồ bởi vẻ đẹp hoàn hảo mà mỗi thiết kế thể hiện, bên cạnh đó, vẫn giữ vững tinh thần chung của thương hiệu. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Poljot – “chuyến bay” qua thời gian

Năm 1961, khi chuyến bay đầu tiên của con người vào vũ trụ được thực hiện bởi Yuri Gagarin, nhà sáng lập khi đó là Alexander Shorokhov đã được truyền cảm hứng sâu sắc và quyết định lấy tên cho thương hiệu của mình là Poljot – chuyến bay, cái tên mà sau này trở thành một dấu ấn khó phai trong thế giới đồng hồ.

Cái tên Poljot có nghĩa là “chuyến bay”
Cái tên Poljot có nghĩa là “chuyến bay”

Cái tên Poljot có nghĩa là “chuyến bay”

Thương hiệu đồng hồ Poljot International chính hãng được thành lập, một mặt vẫn duy trì những giá trị truyền thống, cốt lõi về tinh thần Nga, mặt khác mở rộng phát triển với phương châm: sử dụng vật liệu chất lượng cao để sản xuất đồng hồ, tạo ra những thiết kế hiện đại với trình độ chế tác cao và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ.

Đáp lại những nỗ lực mà Poljot International đã bỏ ra, các thiết kế của hãng được đón nhận tại hơn 35 quốc gia và được công nhận là thương hiệu đứng đầu trong những nhà sản xuất đồng hồ phân khúc trung bình, được kết nạp vào “Hiệp hội Ngành Công nghiệp Đồng hồ Đức”.

Đồng hồ Poljot International được công nhận về chất lượng hàng đầu
Đồng hồ Poljot International được công nhận về chất lượng hàng đầu

Tất cả những điều đó đã tạo nên cái tên thương hiệu đồng hồ Poljot International chính hãng sắc nét và không thể thiếu mỗi khi nhắc đến những nhà sản xuất đồng hồ chất lượng nhất. Bộ sưu tập Perfektion kế thừa những dấu ấn đó, đồng thời đem đến cái nhìn mới mẻ trong những thiết kế tinh xảo, bền bỉ. 

Bộ sưu tập đồng hồ Poljot International chính hãng Perfektion

Giống như tên gọi của nó, bạn sẽ tìm thấy sự hoàn hảo trong vẻ đẹp đầy cảm hứng và sự chế tác công phu, nhiều tâm tư trong bộ sưu tập đồng hồ Poljot International chính hãng Perfektion.

Những thiết kế được gọi tên trong bộ sưu tập này gồm:

Tourbillon Skeleton và Tourbillon Skeleton Special

Một chiếc đồng hồ Tourbillon mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Chiếc đồng hồ Poljot International chính hãng được thiết kế kiểu cổ điển với khung xương và những chi tiết chạm khắc tinh xảo, những mối nối ấn tượng và hoàn hảo xứng danh một trải nghiệm thị giác mãn nhãn.

Đồng hồ Tourbillon Skeleton
Đồng hồ Tourbillon Skeleton

Thiết kế lộ cơ ở mặt sau cho phép người dùng quan sát sự hoạt động bền bỉ, mượt mà và kết cấu tuyệt đẹp của bộ máy. Ngoài ra, ở vị trí 3h, biểu tượng mặt trời và mặt trăng sẽ xuất hiện tương ứng với thời gian càng làm mẫu đồng hồ này thêm thú vị.

Xem thêm: Đánh dấu sự khác biệt với bộ sưu tập đồng hồ Klokers The Klok-01

Jubilee Tourbillon XIX 3 và Jubilee Tourbillon XIX

Nằm trong dòng sản phẩm được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu, đồng hồ Poljot chính hãng Jubilee Tourbillon XIX được sản xuất với số lượng giới hạn dành riêng cho khách hàng thân thiết, điều này phần nào cũng tiết lộ chất lượng khó bì của nó.

Đồng hồ Jubilee Tourbillon XIX
Đồng hồ Jubilee Tourbillon XIX

Mặt số được chạm khắc bằng tay đem lại vẻ đẹp cổ điển, cầu kỳ cho thiết kế. Bên cạnh đó, mặt số phủ rhodium đem đến vẻ ngoài thanh lịch, trong khi phiên bản mặt số mạ vàng tăng thêm sự sang trọng, quý phái.

Bộ máy lên dây cót thủ công 3340 được tinh chỉnh và sửa đổi, đảm bảo hoạt động mượt mà, chống va đập với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Vỏ thép không gỉ có độ bền bỉ cao, chống nước đến 5 atm.

Alexander the Great

Điều làm nên sự quyến rũ của chiếc đồng hồ Poljot chính hãng Alexander the Great này là sự chuyển động mượt mà của các bánh xe, độ chính xác cao và đương nhiên, đi kèm đó là công nghệ chế tác phức tạp.

Đồng hồ Alexander the Great
Đồng hồ Alexander the Great

Poljot đã tái hiện thiết kế đồng hồ tourbillon thủy tinh nổi tiếng của Basilika trong dòng đồng hồ Alexander the Great với giới hạn 30 chiếc, nhấn mạnh sức mạnh mà bộ máy tourbillon sở hữu.

Việc sử dụng mặt số bằng kính là một thử thách lớn mà với những công nghệ chế tác khéo léo, Poljot International đã khoan nhiều lỗ trên bề mặt, dán nó vào bộ chuyển động và bạn có thể tìm thấy những con vít đặc biệt ở vị trí 2h và 7h mà Poljot International dùng nó để cố định.

Globetrotter

Đồng hồ Poljot International chính hãng Globetrotter được coi là chiếc đồng hồ du lịch năng động mà vẫn tinh xảo, sự kết hợp hoàn hảo cho những người đam mê “chủ nghĩa xê dịch”.

Đồng hồ Globetrotter
Đồng hồ Globetrotter

Mặt số kết hợp hài hòa với màu xanh lam của kim chỉ giờ, các vạch chỉ hình tam giác trang nhã bên cạnh bản đồ thế giới với sự hiện hữu của mặt trăng và mặt trời đem đến một trải nghiệm thật mới lạ, lần nữa chứng tỏ sức sáng tạo ấn tượng của Poljot International.

Classic Chrono

Một thiết kế mang phong cách cổ điển khác tiếp nối những mẫu đồng hồ Poljot International chính hãng nổi bật. Vẻ ngoài đơn giản và thanh lịch khiến nó luôn có mặt khi nói đến những chiếc đồng hồ Poljot phổ biến nhất.

Đồng hồ Classic Chrono
Đồng hồ Classic Chrono

Đồng hồ Classic Chrono dịch từ tiếng Latinh mang nghĩa “sự thực hiện mẫu mực”, có thể nói mẫu sản phẩm này tượng trưng cho sự tỏa sáng và ổn định, đồng thời giữ tinh thần hài hòa, cân bằng, tránh xa mọi thứ phù du.

New Jaroslavl

Jaroslavl là một trong những thành phố tráng lệ nhất nước Nga và được đưa vào danh sách Di sản Thế giới UNESCO năm 2005 bởi những dấu ấn lịch sử mà nó sở hữu và vai trò nó đã đóng góp trong nền kinh tế Nga. Chiếc đồng hồ Poljot International chính hãng New Jaroslavl, do đó được thiết kế với phong cách cổ điển vượt thời gian như những giá trị mà Jaroslavl còn lưu giữ. 

Đồng hồ New Jaroslavl
Đồng hồ New Jaroslavl

Mua đồng hồ Poljot chính hãng ở đâu?

Sở hữu những thiết kế đồng hồ Poljot International chính hãng hay sản phẩm đến từ bất kỳ thương hiệu nào giờ đây thật dễ dàng với TOPBOP.

Xem thêm: “Phá vỡ quy tắc” cùng bộ sưu tập đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding

TOPBOP là đơn vị phân phối hàng đầu Việt Nam, quy tụ những sản phẩm chất lượng đến từ nhiều cái tên nổi bật trên thế giới, luôn đem đến sự uy tín và đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: info@topbop.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Tiên Phong Trong Phong Cách Sống Cùng Đồng Hồ Tonino Lamborghini Chính Hãng

Cùng tìm hiểu về một thương hiệu đồng hồ cá tính, đại diện cho phong cách Ý đầy cảm hứng - đồng hồ T...

blog

4 Mẫu Đồng Hồ Luminox Cao Cấp, Sang Trọng Nhất

Đồng hồ Luminox đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới và được giới mộ điệu đón nhận nồng...

blog

Zeppelin-Hãng Đồng Hồ Của Đức Phù Hợp Với Doanh Nhân Việt

Trên thị trường đồng hồ hiện nay, các hãng đồng hồ đến từ Đức như Tutima Glashütte, NOMOS Glashütte...