Top 5 bộ sưu tập đồng hồ làm nên sức hút của thương hiệu Tonino Lamborghini

Ngày 16/07/2022

Những bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini mang đậm dấu ấn phong cách mạnh mẽ và sang trọng của thương hiệu nổi tiếng thế giới này.

Nhắc tới Lamborghini, người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc siêu xe đắt nhất hành tinh cùng lịch sử của đế chế nhà Lamborghini. Tuy nhiên, đế chế ấy không chỉ dừng lại ở những chiếc siêu xe mà còn mở rộng ra hàng chục ngành hàng khác trên toàn thế giới, từ trang sức, thời trang, nội thất đến những khách sạn 5 sao xa hoa. Đế chế Lamborghini đã mang đến cho thế giới thượng lưu phong cách sống đẳng cấp và sang trọng. Trong đó, không thể không nhắc tới cỗ máy thời gian hay còn được giới mộ điệu gọi là đồng hồ cao cấp Lamborghini. Những bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini với thiết kế mới lạ đã và đang chinh phục những người đàn ông mạnh mẽ, đam mê tốc độ trên toàn thế giới. Hãy cùng Topbop khám phá 05 bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini đủ sức làm lay động những dân chơi đồng hồ sành sỏi nhất nhé!

1. Bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini Cuscinetto

Cuscinetto, trong tiếng Ý có nghĩa là ổ bi, là một yếu tố không thể thiếu trong kỹ thuật cơ khí. Đây là bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini đầu tiên được chính thức ra mắt năm 1983. Vỏ case với vòng bi lăn này đã mang đến cho bộ sưu tập đồng hồ vẻ ngoài đặc trưng, không đụng hàng với bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào khác. Đặc biệt, vòng bezel xoay một chiều là một đặc điểm thiết kế phổ biến khiến khách hàng có thể nhận ra Cuscinetto và phiên bản thể thao hơn, Cuscinetto R, ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto R TLF-T02-5

2. Bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini Panfilo

Mặc dù những chiếc siêu xe Lamborghini chủ yếu gắn liền với đường phố trên thế giới, nhưng những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Panfilo lại được sản xuất dành cho những người yêu thích bơi lội và biển cả. Panfilo, lấy tên từ những con tàu chiến của Hy Lạp thời Trung cổ, một thuật ngữ cổ được dùng để chỉ những chiếc thuyền và du thuyền cỡ lớn.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Panfilo TLF-T03-4

Bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini Panifilo đáp ứng tất cả những nhu cầu mà người ta mong đợi từ một chiếc đồng hồ lặn hiện đại nhất. Case titan, có sẵn tùy chọn với lớp phủ PVD màu đen, có khả năng chống nước ở độ sâu 300m và đảm bảo khả năng đọc tức thì nhờ đường kính 44mm. Kim đồng hồ có độ phát quang cao và khung bezel xoay một chiều dễ dàng. Tuy nhiên, bộ sưu tập đồng hồ lặn độc đáo này vẫn mang các yếu tố rất “Lamborghini”. Đó là bốn vít Torx có thể nhìn thấy và các lỗ trên vấu gợi nhớ về kỹ thuật cơ khí.

3. Bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini Spyder

Đồng hồ Spyder, được phát triển vào năm 2008 bởi Tonino Lamborghini Centro Stile, được tạo ra như một sự tôn kính đối với chiếc khiên bao quanh "con bò tót nổi tiếng Miura" trong logo của thương hiệu. Trong suốt nhiều năm, chiếc đồng hồ này đã chứng kiến ​​nhiều sự thay đổi về màu sắc và hình dạng. Các phiên bản mới nhất của bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini này là Spyder và Spyder X.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyder X Chrono T9XB

Các tính năng khác biệt của Spyder X như tay đẩy "START / RESET" độc quyền và dây da có thể hoán đổi với các chi tiết màu đã biến chiếc đồng hồ bán chạy nhất của Tonino Lamborghini thành một nhân vật mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ này là vòng bezel nhiều lớp tạo thêm nét năng động và táo bạo cho mẫu đồng hồ cùng mặt số được trang trí bằng họa tiết tổ ong. Một lần nữa, hình dạng chiếc khiên của vỏ máy là đại diện cho một câu chuyện Ý nơi tốc độ, sức mạnh và truyền thống gia đình là những nhân vật chính.

4. Bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini Spyderleggero

Spyderleggero Skeleton, là phiên bản mới nhất của Spyder và là sản phẩm bán chạy nhất của công ty. Lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe của thương hiệu, tên của nó xuất phát từ chiếc roadster, loại xe hai cửa, mui trần và chỉ có 2 chỗ ngồi với vẻ ngoài thể thao và đặc trưng độc đáo.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Chrono TLF-T07-5

Cái tên đã nói lên đặc tính nổi bật nhất của bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini này: leggero (nhẹ) đề cập đến trọng lượng của đồng hồ. Đồng hồ được trang bị vỏ titan, nhẹ như bay và phù hợp với các hoạt động thể lực. Đồng hồ chronograph Spyderleggero nằm trong số những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu với vỏ khiên được xác định bởi 8 trục vít Torx dọc theo khung. Case hình bát giác gợi nhắc đến mui những chiếc siêu xe Lamborghini.

5. Bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini GT1 - Quartz Chronographs

Đồng hồ bấm giờ thạch anh GT1 lấy cảm hứng từ di sản ô tô của thương hiệu. Chiếc đồng hồ này được đặc trưng bởi một phong cách chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của thế giới xe hơi. Ngoài thiết kế nhiều mặt, hộp số đẩy Start Start / Stop, lấy cảm hứng từ bàn đạp xe thể thao dùng để tăng tốc và phanh, là những chi tiết độc đáo. Nhớ lại thế giới ô tô một lần nữa, bộ đếm quay số rất giống với đồng hồ tốc độ xe.

Đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 Chrono T9GE

Hiện nay, Topbop đang phân phối tất cả các sản phẩm thuộc 5 bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini nổi tiếng trên. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ Lamborghini phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.com để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.
Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Nên Đeo Đồng Hồ Tay Nào Chuẩn Nhất

Đồng hồ tay là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai cũng...

blog

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mondaine Cho Nam Automatic – Hiện Thân Của Sự Sang Trọng Vượt Thời Gian

​​​​​​​Thương hiệu đồng hồ Mondaine cho nam thành lập năm 1951, đến nay đã trải qua hơn 70 năm hoạt...

blog

TOPBOP - CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CAO CẤP NAM TẠI QUẬN 1

Hiện nay, có nhiều cửa hàng đồng hồ nam nhưng không phải nơi nào cũng cung cấp đồng hồ chất lượng, c...