TOP 6 sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Zeppelin

Ngày 04/12/2022

Đồng hồ Zeppelin được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhờ thiết kế đầy tao nhã, dù rất cổ điển nhưng cũng chưa bao giờ mất đi sức hút với người tiêu dùng của thời hiện đại. Được sản xuất tại Đức - nơi có nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, Zeppelin đã cho thấy sức ảnh hưởng đáng kể của tên tuổi mình với nhiều bộ sưu tập đồng hồ nổi bật và được đón nhận nhiệt tình.

đồng hồ zeppelin
Đồng hồ Zeppelin sở hữu thiết kế thời thượng

Tại sao các quý ông nên lựa chọn đồng hồ nam cao cấp của Zeppelin?

Được thiết kế với cảm hứng từ những chiếc phi thuyền, đồng hồ Zeppelin gây ấn tượng với khách hàng nhờ sự tinh tế về mặt kỹ thuật và vẻ đẹp vượt thời gian. Đồng hồ Zeppelin mang đến một thiết kế tinh xảo, đặc biệt với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng và chất lượng sản phẩm vượt trội. Tất cả đồng hồ được sản xuất bởi nhà sản xuất đồng hồ có trình độ cao ở Đức.

  • Đồng hồ Zeppelin được phát triển từ công ty mẹ POINTtec - công ty có hơn 30 năm trong thiết kế và phát triển đồng hồ, là một trong những công ty đồng hồ lâu đời và lớn nhất nước Đức.
  • Sử dụng bộ máy Swiss made cho cả dòng tự động và pin (Sellita, ETA, Ronda) và một số ít máy Nhật Bản uy tín.
  • Độ mỏng của mặt đồng hồ tự đồng rất lý tưởng cho bất cứ ai nhờ độ dày chỉ từ 8 - 10mm. Điều này mang lại sự thoải mái tuyệt đối và tính thẩm mỹ cho đồng hồ.
  • Thiết kế của thương hiệu đồng hồ Zeppelin cho thấy tính vượt thời gian và đầy độc đáo. Thay vì chạy theo mốt hay các xu hướng ngắn hạn, các nhà chế tác đồng hồ nam Zeppelin lựa chọn đưa ra các quyết định thiết kế theo xu hướng dài hạn.

TOP 6 dòng đồng hồ Zeppelin được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Đồng hồ LZ 129 Hindenburg Moonphase

Đồng hồ LZ 129 Hindenburg Moonphase được thiết kế dưới dạng là đồng hồ nam bấm giờ bằng thạch anh có dây đeo bằng da. Với đặc trưng của công ty sở hữu thương hiệu đồng hồ Zeppelin thì hầu hết các đồng hồ đều mang phong cách hàng không. Đồng hồ Zeppelin đặc trưng bởi sự mạnh mẽ, kỹ thuật tinh xảo và thiết kế khác thường.

đồng hồ zeppelin
Zeppelin LZ 129 Hindenburg là dòng đồng hồ nổi tiếng của hãng

Lấy cảm hứng từ chiếc Zeppelin LZ 129 Hindenburg nổi tiếng, tượng trưng cho những chuyến du lịch thanh lịch, một dòng đồng hồ cổ điển với thiết kế cổ điển đã được tạo ra. Đồng hồ LZ 129 Hindenburg Moonphase là chiếc đồng hồ điều khiển được trang bị bộ máy Ronda 706B. Mặt số được trang bị nhiều chức năng và có hiển thị ngày và thứ trong tuần. Màn hình hiển thị lịch được gắn vào mặt số màu bạc.

Vỏ thép không gỉ được đánh bóng có đường kính 40mm và có khả năng chống nước lên đến 3 ATM. Dây đeo bằng da hình cá sấu với các đường khâu trang trí đảm bảo sự thoải mái tối ưu khi đeo.

2. Dòng đồng hồ nam Zeppelin Night Cruise

Các thiết kế đồng hồ nam cao cấp đến từ thương hiệu Zeppelin, Zeppelin Night Cruise với tôn chỉ sang trọng trong ngay cả trong đêm tối thật sự đã gây ấn tượng với giới yêu đồng hồ. Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Zeppelin Night Cruise cho thấy những ấn tượng hấp dẫn về hành trình về đêm trên khí cầu.

Các kim và vạch chỉ giờ được phủ bằng vật liệu dạ quang phát sáng màu xanh huyền bí vào ban đêm và giúp những chiếc đồng hồ này trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho chuyến phiêu lưu rất riêng của các quý ông. Mô hình đồng hồ được trang bị vỏ thép không gỉ và khí sapphire. Đồng hồ không thấm nước lên đến áp suất 20 bar.

đồng hồ nam
Đồng hồ nam Zeppelin Night Cruise với cấu tạo mạnh mẽ

Chuyển động của đồng hồ hoàn toàn tự động với tính chính xác cực cao. Mặt đồng hồ có hiển thị ngày, chữ số dạ quang và kim. Một dây đeo bằng da có thể được gắn vào cổ tay bằng khóa chốt hoàn thiện chiếc đồng hồ Đức. Tất cả các yếu tố kết hợp cùng nhau tạo nên dòng đồng hồ đầy khác biệt đậm chất thể thao của Zeppelin.

3. Bộ sưu tập đồng hồ Zeppelin New Captain's Line

Bộ sưu tập đồng hồ Zeppelin New Captain's Line mang đến cho khách hàng cảm nhận hoàn toàn khác biệt của thương hiệu khi sở hữu đầy đủ các chức năng với thiết kế cực kỳ thanh lịch. Đồng hồ được chế tác với dây đeo bằng da cao cấp, có thể được gắn vào cổ tay bằng một móc cài bằng thép không gỉ, hoàn thiện chiếc đồng hồ Đức chất lượng cao này.

đồng hồ nam
Dòng Zeppelin New Captain's Line sở hữu thiết kế tối giản

Các dòng đồng hồ với mẫu mã khác nhau của dòng Zeppelin New Captain's Line được thiết kế với mô hình có vỏ bằng thép không gỉ, kính khoáng và mặt sau bằng kính. Vỏ được làm thủ công công phu gây ấn tượng với các vòng Zeppelin đặc trưng trên cạnh vỏ. Đồng hồ không thấm nước lên đến áp suất 5 bar. Chuyển động của mặt số đồng hồ là chuyển động tự động với độ chính xác cao.

4. Mẫu đồng hồ Graf Zeppelin

Ferdinand Graf von Zeppelin là người tiên phong có tên tuổi và công việc gắn bó chặt chẽ với huyền thoại về chiếc Zeppelin. Ông đã dành cả cuộc đời và niềm đam mê của mình cho việc du hành bằng khí cầu. Thành tựu của ông là động lực và nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập đồng hồ chất lượng cao này, trong đó sự hoài cổ và truyền thống được kết hợp lý tưởng với công nghệ hiện đại.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ Graf Zeppelin được chế tạo bằng thép không gỉ

Mô hình của đồng hồ Graf Zeppelin có vỏ bằng thép không gỉ, kính khoáng và mặt sau bằng kính. Vỏ được làm thủ công công phu gây ấn tượng với các vòng Zeppelin đặc trưng trên cạnh vỏ. Cũng như các dòng đồng hồ nam cao cấp khác đến từ thương hiệu Zeppelin, đồng hồ không thấm nước lên đến áp suất 5 bar. Mặt đồng hồ có chỉ báo AM/PM, kim phát quang và hiển thị ngày. Dây đeo bằng da, có thể được gắn vào cổ tay bằng khóa gài, hoàn thiện chiếc đồng hồ Đức chất lượng cao này.

5. Đồng hồ Zeppelin Atlantic - sản phẩm của sự thanh lịch và khác biệt

Tinh tế và hiện đại là sự kết hợp xuất hiện trên dòng đồng hồ Zeppelin Atlantic, gắn liền với bầu không khí của chuyến vượt Đại Tây Dương sang trọng. Trong khi xã hội thượng lưu vào đầu thế kỷ XX chỉ có thể thực hiện bước nhảy vọt qua Đại Tây Dương một cách sành điệu bằng một chiếc tàu biển sang trọng, thì Zeppelin đã biến hành trình tinh vi và đồng thời hiện đại qua Đại Tây Dương bằng đường hàng không trở nên khả thi.

đồng hồ nam cao cấp
Tinh tế và hiện đại là sự kết hợp xuất hiện trên dòng đồng hồ Zeppelin Atlantic

Mẫu hình của đồng hồ Zeppelin Atlantic được trang bị vỏ thép không gỉ và kính an toàn K1. Nó không thấm nước lên đến áp suất 5 bar. Mặt đồng hồ cũng có hiển thị ngày và kim dạ quang. Một dây đeo bằng da có thể được gắn vào cổ tay bằng khóa chốt hoàn thiện chiếc đồng hồ Đức.

6. Các sản phẩm thuộc dòng Zeppelin Eurofighter

Trong thời đại bận rộn và có nhiều công việc phải xử lý như hiện nay, việc có thể sử dụng một chiếc đồng hồ đồng thời làm tất cả mọi thứ thật sự rất tiện lợi. Đồng hồ Zeppelin Eurofighter có vỏ bằng thép không gỉ chắc chắn, tinh thể sapphire và khả năng chống nước 20 atm. Bộ chuyển động tự động Citizen/MIYOTA 9015 từ nhà sản xuất Nhật Bản truyền thống đến từ dòng cao cấp của thập niên 90 và được biết đến là rất mạnh mẽ.

Có thể xem chuyển động qua mặt sau bằng kính và mang lại cho mẫu này giá trị tuyệt vời so với số tiền bỏ ra. Vòng bezel xoay một chiều và núm vặn có khía, bắt vít giúp đồng hồ phù hợp với mọi tình huống. Điểm nổi bật của chiếc bánh là khả năng đọc tuyệt vời vào ban đêm, điều này đạt được với phiên bản màu be thông qua mặt số phát sáng hoàn toàn và với mặt số tia nắng màu xanh lam thông qua các chữ số và kim lớn phát sáng.

đồng hồ zeppelin
Đồng hồ Zeppelin Eurofighter có độ bền cao

Đồng hồ có chức năng ngày và điểm đánh dấu “8 giây để cất cánh” dành riêng cho sê-ri, hiển thị thời gian cất cánh cần thiết cho Eurofighter. Mô hình có sẵn với một vòng đeo tay kim loại không thể phá hủy. Phiên bản màu be cũng đi kèm với dây đeo bằng da hai tông màu khỏe khoắn với đường chỉ khâu tương phản. Nếu thích đồng hồ màu xanh lam, bạn sẽ nhận được dây đeo silicon màu đen với đường chỉ khâu màu đỏ cùng với vòng đeo tay bằng kim loại.

Với các mẫu thiết kế đầy hiện đại và đáp ứng chính xác nhu cầu của thời đại, các dòng đồng hồ Zeppelin mang đến cho quý ông nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn. Truy cập ngay TOPBOP để tìm mua cho mình chiếc đồng hồ chính hãng với nhiều mức giá khác nhau nhé!

  • TP. HCM: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Hà Nội: Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Giá Đồng Hồ Zeppelin – Minh Chứng Của Chất Lượng Vững Bền

Nếu bạn còn thắc mắc về giá đồng hồ Zeppelin và những thiết kế nổi bật của thương hiệu đồng hồ chất...

blog

Chia Sẻ 5 Tiêu Chí Chọn Mua Đồng Hồ Nam Chính Hãng Chuẩn Nhất

Đồng hồ từ lâu không chỉ đơn thuần là công cụ để xem giờ mà nó dần trở thành một phụ kiện thời trang...

blog

Bộ sưu tập đồng hồ Electricianz - Bộ máy cơ học của “thợ điện”

Một sự lựa chọn của thời gian, sự lựa chọn của trường tồn - sự lựa chọn bộ sưu tập đồng hồ The Elect...