Trải nghiệm “Dòng sông thời gian” với với dòng đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva

Ngày 03/01/2023

Tất cả các mẫu đồng hồ Alexander Shorokhoff trên thị trường hiện nay đều được chạm khắc hoàn toàn thủ công với quy trình sản xuất đầy khắt khe. Chính vì thế mà mỗi bộ sưu tập đồng hồ ra đời đều mang đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng những điều mới lạ. Trong đó không thể không kể đến bộ sưu tập Alexander Shorokhoff Neva.

Đồng hồ Alexander Shorokhoff
Đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva với màu sắc nổi bật

Đôi nét về bộ sưu tập đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva

Tham gia vào bộ sưu tập đồng hồ vốn đã đầy ắp những chiếc đồng hồ chất lượng và tuyệt vời nhất của thương hiệu, các nhà chế tác đồng hồ Alexander Shorokhoff giới thiệu thêm sự xuất hiện của mẫu đồng hồ Neva. Các dòng đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva gây ấn tượng khi gói gọn một cách tuyệt đẹp trên mặt số có guilloche không khác gì ấn tượng nghệ thuật của những gợn sóng trong nước.

Bạn có thể tự hỏi Neva là gì, Neva ở đâu? Neva là tên của một con sông dài 74km ở Nga chảy từ hồ Ladoga vào vịnh Neva của biển Baltic, đi qua Saint Petersburg. Con sông này cũng là một trong những yếu tố chính trong bài thơ nổi tiếng của nhà thơ Nga Aleksandr Pushkin “The Bronze Horsema”.

Và vẻ đẹp nội tại của dòng sông này đã thôi thúc thương hiệu Alexander Shorokhoff tạo ra chiếc đồng hồ này. Vậy nên không có gì ngoa khi nói rằng mẫu đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva tạo cảm giác đầy thơ mộng cho người sở hữu sản phẩm.

đồng hồ alexander shorokhoff
Sự phối hợp hài hòa của các chi tiết trên đồng hồ

Thông số kỹ thuật cơ bản của đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva mới ra mắt

Cùng TOPBOP điểm qua một số thông số kỹ thuật của mẫu đồng hồ mới ra mắt này. Dòng đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva mới có vỏ với đường kính 43,5mm kết hợp cùng mặt số được chạm khắc tinh xảo gợi lên tinh thần của dòng nước chảy. Bên trong nó là bộ máy AS.3105 được chạm khắc thủ công, cung cấp khả năng dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ.

Nhưng đồng hồ không chỉ là đồ vật hoặc chỉ đơn thuần là những câu chữ được mô tả trên một tờ giấy. Chúng thường có thể được coi là nguồn vui, suy ngẫm hoặc là mảnh ghép gắn kết bạn với một số ràng buộc về thể chất hoặc tâm lý. Chúng là nơi chứa đựng những ký ức tuyệt đẹp của con người. Và đó cũng là cái cách mà đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva chinh phục những khách hàng dù là khó tính nhất.

Có thể tóm tắt chiếc đồng hồ mới này bằng cách diễn giải những điều trên chỉ bằng vài câu từ: Mặt số mới của Alexander Shorokhoff Neva được trang trí bằng những gợn sóng được chạm trổ. Kim giây hình chữ “N” cong ở vị trí 9 giờ treo trên những gợn sóng này một cách kiêu hãnh và mặt số được bao phủ bởi những chiếc kim có hình dạng chiết trung màu xanh đậm.

Theo thông tin tham khảo về sản phẩm được công bố ra thị trường thì thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff giới thiệu hai biến thể của Neva: vỏ được hoàn thiện bằng thép không gỉ với các kim màu xanh lam và dây đeo bằng da cá sấu thật màu xanh nhạt giống như nước.

đồng hồ chính hãng
Bộ máy đồng hồ được tinh chỉnh hợp lí kết hợp cùng cơ chế hiện đại tạo độ bền tốt nhất cho bộ máy sản phẩm

Cả hai dòng đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva đều sử dụng bộ máy AS.3105 cỡ nòng lên cót bằng tay. Phần thú vị về cỡ nòng này là ngày nay cơ sở của nó không còn được sản xuất nữa và do đó khiến nó trở nên hiếm có.

Bộ máy này phục vụ cho các chức năng cơ bản của giờ và phút trung tâm, một bộ đếm giây nhỏ ở vị trí 9 giờ và ô lịch ngày ở vị trí 6 giờ. Bộ máy AS.3105 cũng cung cấp khả năng dự trữ năng lượng khá tốt trong 42 giờ.

Sự khác biệt về tôn chỉ màu sắc của thương hiệu

Có một điều thú vị về thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff và nhà sáng lập thương hiệu Alexander Shorokhov mà bạn có thể đã bỏ qua đó chính là cảm hứng về màu sắc sản phẩm của ông. Nhà chế tác đồng hồ nổi tiếng Alexander Shorokhov cho rằng trong chiếc đồng hồ bấm giờ mới ra mắt này, ông đã cố gắng tạo ra những màu sắc và hình dạng nổi bật nhất cho chiếc đồng hồ.

đồng hồ nam cao cấp
Màu sắc là cách thương hiệu Alexander Shorokhoff tạo nên nét riêng cho thương hiệu của mình

Điều này tạo ra những cảm xúc đặc biệt, chạm đến trái tim của người yêu đồng hồ. Màu sắc phong phú của mặt số tạo cảm giác hạnh phúc cho người đeo. Với Alexander Shorokhov, những chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ, chúng là những đồ vật nghệ thuật dành cho cổ tay và củng cố nhận thức về ấn tượng màu sắc của người sử dụng.

Sở hữu những bộ sưu tập đồng hồ đầy ấn tượng để có thể thật sự cảm nhận được sự khác biệt của đồng hồ Alexander Shorokhoff cùng TOPBOP. Thương hiệu chúng tôi hiện đang phân phối chính thức hãng đồng hồ nổi tiếng của Đức với mức giá trong khoảng từ 35 triệu đồng cùng chính sách bảo hành ưu việt nhất.

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Klokers đánh dấu bước tiến về mặt cấu tạo với 2 phiên bản đồng hồ chính hãng Klokers-01 và Klokers-08

Thế giới tràn ngập các dự án kêu gọi vốn cộng đồng để khởi nghiệp trên Kickstarter đã mở ra nhiều cơ...

blog

Trải Nghiệm Vẻ Đẹp Của “Điện” Cùng Đồng Hồ Electricianz

Đồng hồ Electricianz - thiết kế độc đáo cùng phong cách “điện”, để đồng hồ khoác lên diện mạo của th...

blog

Đồng hồ Briston Clubmaster Chic: Tinh tế từng đường nét màu sắc

Briston là một thương hiệu đồng hồ Pháp nhưng mang trong mình một tinh thần rất Anh Quốc. Và một tro...